Mai Phương Thúy đâu có ngu để lao đầu vào 1 người bị nghi ngờ về giới tính như tôi!

Noo Phước Thịnh cho biết anh cảm thấy không đủ tự tin về mặt vật chất để ở cạnh Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy và ca sĩ Noo Phước Thịnh là một trong những cặp đôi của showbiz Việt được người hâm mộ dành cho sự quan tâm đặc biệt trong suốt nhiều năm qua.

Cách đây vài năm, Noo Phước Thịnh lên tiếng thừa nhận anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 từng có thời gian hẹn hò nhưng đã chia tay.

Thế nhưng sau đó, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt, khiến nhiều dân mạng cảm thấy "hoang mang" không hiểu mối quan hệ thật sự của họ là gì?

Cụ thể, cả hai nhiều lần thể hiện sự thân mật trong các cuộc trò chuyện với nhau trên mạng xã hội, đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau.

Noo Phước Thịnh công khai gọi Mai Phương Thúy là "vợ yêu", hé lộ những tin nhắn riêng tư vô cùng mùi mẫn giữa hai người, thể hiện tình cảm ở chỗ đông người, không ngần ngại chỉnh lại dây áo, kéo váy áo cho Mai Phương Thuý khi cô gặp sự cố về trang phục.

  
  

Trong đoạn chat gần đây đã công khai trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh thừa nhận thương cô nhất. Mai Phương Thúy cũng liên tục xin lỗi Noo Phước Thịnh vì đã làm anh buồn.

"Xin lỗi chồng yêu, về buổi sáng và cả buổi chiều. Em thấy em rất sai, rất tệ, em rất hối hận", Mai Phương Thúy viết.

Trước dòng tin nhắn của người đẹp, Noo Phước Thịnh đáp: "Tôi thương vợ nhất. Vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như thế. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: "Chuyển khoản".

Trong một lần khác, Noo Phước Thịnh nói về Mai Phương Thúy rằng: "Em mãi là Hoa hậu của tôi".

Mai Phương Thuý vô tư xuất hiện trong những bữa tiệc gia đình của Noo Phước Thịnh và có những hành động thân mật với người thân của anh.

Mai Phương Thúy đâu có ngu để lao đầu vào 1 người bị nghi ngờ về giới tính như tôi! - Ảnh 2.

Mai Phương Thúy ôm mẹ Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy đâu có ngu để lao đầu vào 1 người bị nghi ngờ về giới tính như tôi! - Ảnh 3.

Trước sự tò mò của dư luận về mối quan hệ này, mới đây Noo Phước Thịnh đã thẳng thắn chia sẻ trên Vietnamnet.

Anh nói: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

 

 

Trong một bài phỏng vấn khác, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ: "Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này.

Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra".

Còn về cách gọi vợ chồng, Noo Phước Thịnh cho biết: "Vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Còn về phía Mai Phương Thúy trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, cô nói: "Tôi lúc nào chẳng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh. Nhưng giờ là anh em, bạn bè rồi".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang