Mai Phương Thúy trễ nải liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh?

Cùng với Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh, rất nhiều người đẹp Vbiz cũng mê mẩn thiết kế này của NTK Đỗ Long.

Mai Phương Thúy, nàng Hậu chỉ cần nhắc đến tên thôi công chúng đã mường tượng trong đầu tất cả những màn phô diễn vóc dáng với đường cong chuẩn vệ nữ. Mai Phương Thúy cũng là Bông hậu sở hữu chiều cao và body chuẩn nhất Vbiz, dù đã 15 năm sau ngày đăng quang nhưng đến tận giờ phút này sự nóng bỏng ấy vẫn chưa thể có mỹ nhân theo kịp.

Nàng Hậu nóng bỏng lại vừa tung bộ ảnh thời trang, khoe dáng trong những bộ đầm xẻ cao, cúp ngực sexy đến tột cùng. Đôi chân dài bất tận, đường cong hoàn hảo cùng ánh mắt mơ màng của Mai Phương Thúy đủ sức khiến bao con tim phải gục ngã.

Sự trễ nải của Mai Phương Thúy liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh? - Ảnh 1.
 

Diện một thiết kế đến từ NTK Đỗ Long, Mai Phương Thúy phô diễn trọn vẹn đôi chân thon dài hiếm có cùng vóc dáng đẹp không tỳ vết của mình. Dù phong cách thường ngày có phần lên bổng xuống trầm, thỉnh thoảng lại bị dân tình bàn tán, nhưng xét cho cùng lần nào Mai Phương Thúy khoe dáng là lần ấy công chúng không thể cưỡng lại.

Sự trễ nải của Mai Phương Thúy liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh? - Ảnh 2.
 

Thần thái mơ màng, đôi môi cong hờ hững mời gọi, đôi mắt long lanh như xoáy sâu vào tâm trí người ngắm, mỗi biểu cảm của Mai Phương Thúy đều toát lên sự gợi cảm, quyến rũ đầy mê hoặc.

 
 

Bông hậu nóng bỏng nhất Vbiz đụng độ ngay "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, công chúng lại được dịp mãn nhãn trước những body sexy, những đường cong tuyệt mỹ của showbiz Việt.

Sự trễ nải của Mai Phương Thúy liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh? - Ảnh 4.
 

Ngọc Trinh cũng từng diện thiết kế này của NTK Đỗ Long nhưng với sắc độ đậm nét sắc sảo hơn đôi chút. Tận dụng triệt để chi tiết lệch vai cùng đường xẻ tinh tế của thiết kế, Ngọc Trinh khoe tối đa những "điểm vàng" của cơ thể.

Sự trễ nải của Mai Phương Thúy liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh? - Ảnh 5.
 

Tuy nhiên ở một bức ảnh, Ngọc Trinh lại tạo dáng khá lạ, khiến người nhìn có phần nhức nhối đỏ mặt. Dù đường cong của Ngọc Trinh vẫn là tuyệt sắc, nhưng cách tạo dáng lần này của cô lại thiếu sự tinh tế, thanh tao cần thiết.

Sự trễ nải của Mai Phương Thúy liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh? - Ảnh 4.
 

Đến cả Hồ Ngọc Hà cũng nhập cuộc màn đụng hàng của Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh. Trong chiến dịch quảng bá dòng mỹ phẩm của mình, Hồ Ngọc Hà chọn thiết kế y chang Ngọc Trinh với sắc tím ấn tượng nổi bật vóc dáng săn chắc, gợi cảm của nữ hoàng giải trí.

Sự trễ nải của Mai Phương Thúy liệu có đọ được với đường cong của Ngọc Trinh? - Ảnh 7.
 

Đầm xẻ bất đối xứng của NTK Đỗ Long có giá 10 triệu đồng. Ngoài những chân dài đình đám như Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Hà Hồ... còn có cả diễn viên Thúy Diễm cũng từng khoe dáng sexy quyến rũ không kém cạnh.

 
 

Thiết kế vừa sexy táo bạo với đường cúp ngực kèm phần vai trễ nải, vừa kín đáo tinh tế nhờ đường xẻ kín đáo, bộ đầm từng cháy hàng ngay sau khi NTK Đỗ Long trình làng vào năm 2020.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mai-phuong-thuy-tre-nai-lieu-co-do-duoc-voi-duong-cong-cua-ngoc-trinh-162212010195955607.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang