Mai Phương Thúy xuất hiện tình cảm bên một bé gái và người đàn ông lạ mặt, ngỡ ngàng nhất là xưng hô "mẹ - con gái"

Hình ảnh Mai Phương Thúy cùng người đàn ông lạ mặt cùng dắt tay một bé gái đang gây chú ý.

 

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ được "tag" vào hình ảnh cô xuất hiện cạnh một người đàn ông, cả hai cùng dắt tay một bé gái. Đáng chú ý, người đàn ông này còn gọi bé gái trong ảnh là "con gái" và gọi nàng Hậu là "mẹ con gái".

Bức ảnh này đã khiến người hâm mộ của Mai Phương Thúy hoang mang, nhất là khi cô đang được "đẩy thuyền" mạnh mẽ với Noo Phước Thịnh. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì người đàn ông trong ảnh chỉ là một người bạn của Mai Phương Thúy. Đồng thời qua những lời bình luận của nhiều người bạn khác thì hình ảnh tình cảm này và cách xưng hô có thể chỉ là đùa giỡn. 

Mai Phương Thúy xuất hiện tình cảm bên một bé gái và người đàn ông lạ mặt, ngỡ ngàng nhất là xưng hô
 

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao khi tiết lộ những đặc điểm của "người yêu" là vừa già, vừa có nếp nhăn nhưng vẫn đẹp trai. Trong khi người hâm mộ đang đồn đoán danh tính nhân vật "người yêu" của Mai Phương Thúy thì nàng Hậu lại gây bất ngờ khi trả lời một người bạn rằng cô đang nhắc đến tài tử Hồ Ca.

Mai Phương Thúy xuất hiện tình cảm bên một bé gái và người đàn ông lạ mặt, ngỡ ngàng nhất là xưng hô
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phuong-thuy-xuat-hien-tinh-cam-ben-mot-be-gai-va-nguoi-dan-ong-la-mat-ngo-ngang-nhat-la-xung-ho-me-con-gai-162201610093934437.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang