Mai Phương: "Tôi không mong chờ gì ở Tân Hoa hậu ngoài việc bình tĩnh trước mọi vấn đề, khiêm tốn và lắng nghe"

(lamchame.vn) - Trước khi kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam, Mai Phương từng gửi lời nhắn nhủ đến người sẽ là Tân Hoa hậu.

Cách đây không lâu, trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023, Mai Phương đã có dịp gặp gỡ và chia sẻ với chúng tôi về khoảng thời gian đương nhiệm. Nàng hậu thẳng thắn về những va vấp của bản thân và bày tỏ sự biết ơn với những điều đã xảy ra để bản thân thật sự trưởng thành.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về sự kỳ vọng cũng như lời nhắn nhủ với người kế nhiệm mình, Mai Phương chia sẻ: "Phương cũng không có mong chờ gì ở bạn Tân Hoa hậu ngoài việc bạn phải giữ được sức khỏe thật tốt vì lịch trình sau đăng quang rất dày. Thứ hai là phải bình tĩnh trước mọi vấn đề vì bạn sẽ bước vào môi trường mới với một cương vị mới thì cái mình cần là bình tĩnh, khiêm tốn và lắng nghe.

Phần còn lại của hành trình thì Phương nghĩ để bạn Tân Hoa hậu tự trải nghiệm, còn Mai Phương đã có câu chuyện của riêng mình rồi và mong mọi người sẽ nhìn hành trình đương nhiệm của các Hoa hậu bằng các lăng kính riêng".

Mai Phương: Tôi không mong chờ gì ở Tân Hoa hậu ngoài việc bình tĩnh trước mọi vấn đề, khiêm tốn và lắng nghe - Ảnh 3.

Mai Phương hy vọng người kế nhiệm mình sẽ giữ được sức khỏe, bình tĩnh, khiêm tốn và biết lắng nghe

Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022 và sẽ là đại diện tại Miss World 2023 được tổ chức vào cuối năm nay. Sau đó, Ý Nhi với cương vị là Miss World Vietnam 2023 cũng sẽ nối gót Mai Phương tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Tuy nhiên, sau một tuần đăng quang, Ý Nhi trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng bởi loạt phát ngôn "vạ miệng" gây tranh cãi. Dù nàng hậu gốc Bình Định đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng chỉ trích vẫn tiếp diễn khắp các diễn đàn mạng xã hội. Những ồn ào vừa qua cũng khiến hình ảnh của Ý Nhi trở nên kém thiện cảm trong mắt công chúng.

Mai Phương: Tôi không mong chờ gì ở Tân Hoa hậu ngoài việc bình tĩnh trước mọi vấn đề, khiêm tốn và lắng nghe - Ảnh 4.

Khoảnh khắc Mai Phương trao vương miện cho Ý Nhi

Mai Phương: Tôi không mong chờ gì ở Tân Hoa hậu ngoài việc bình tĩnh trước mọi vấn đề, khiêm tốn và lắng nghe - Ảnh 5.

Miss World Vietnam 2023 đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau hơn 1 tuần đăng quang

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang