Mai Tài Phến bị bắt gặp khoảnh khắc âm thầm chăm sóc Mỹ Tâm, đúng chuẩn "bạn trai trong mơ"

Thực hư chuyện hẹn hò của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm luôn khiến công chúng phải tò mò.

Mỹ TâmMai Tài Phến là cặp đôi nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục dính tin đồn hẹn hò. 

Các tin đồn hẹn hò bắt đầu xuất hiện khi hai người cùng hợp tác trong MV Đừng Hỏi Em và phim Chị Trợ Lý Của Anh. Sau đó cả hai liên tục bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật, tình cảm vượt quá mức bạn bè. Tuy nhiên Mỹ Tâm không phủ nhận, chính điều này khiến công chúng càng thêm tò mò.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn video thu hút hàng ngàn lượt xem. Trong đoạn video, Mỹ Tâm đang rất vui vẻ khui chai Champion cùng nhiều bạn bè thân thiết trong buổi tiệc sinh nhật của mình. 

Nhưng điều khiến netizen chú ý là khi Mỹ Tâm vui quá mà uống hẳn bằng chai, Mai Tài Phến đứng gần cạnh ngay lập tức đỡ lấy chai rượu nặng cho cô. Không những thế, anh còn vội vã lấy khăn giấy tự tay lau sạch rượu dính trên tay và mặt của nữ ca sĩ. Khoảnh khắc này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thêm chắc chắn về tình cảm của cả hai.

Trước đó, cặp đôi cũng liên tục bị netizen soi loạt bằng chứng về chuyện hẹn hò, thậm chí Mai Tài Phến còn nhiều lần góp mặt trong những buổi tụ họp thân mật với bạn bè của Mỹ Tâm.Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, người hâm mộ còn bắt gặp Mai Tài Phến xuất hiện tại nhà của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng, làm rộ lên tin đồn nữ ca sĩ đưa người ấy về ra mắt gia đình.

Hóa ra Mai Tài Phến chiều chuộng và chăm sóc Mỹ Tâm như thế này - Ảnh 4.

Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về quê ăn Tết.

 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mai-tai-phen-bi-bat-gap-khoanh-khac-am-tham-cham-soc-my-tam-dung-chuan-ban-trai-trong-mo-16222040321593625.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang