Mai Thu Huyền: "Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết"

Tôi mê việc hơn mê yêu nên tôi chẳng có cảm xúc với bất kỳ ai ngoài chồng. Cho nên chồng không bao giờ phải lo lắng và ghen tuông", Mai Thu Huyền nói.

Mai Thu Huyền là cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Cô được biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim.

Bên cạnh sự thành công đó, Mai Thu Huyền cũng có một cuộc hôn nhân màu hồng mà ai cũng mơ ước. Chồng Mai Thu Huyền hơn cô 7 tuổi. Anh là tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của cô..

Chồng Mai Thu Huyền tên Thang Văn Lương, từng làm việc trong ngành ngân hàng và đang kinh doanh bất động sản. Mai Thu Huyền và ông xã đại gia có 2 người con. Con gái lớn vừa tốt nghiệp THPT và cậu con trai 14 tuổi.

Mai Thu Huyền: Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết - Ảnh 1.

Tổ ấm của Mai Thu Huyền và ông xã đại gia.

Mối tình thanh mai trúc mã từ năm 16 tuổi!

Kể về chuyện tình với ông xã, Mai Thu Huyền từng tâm sự: "Ngày xưa anh cưa đổ được tôi vì sự chân thành. Thực ra hàng ngày anh cứ đến nhà và chỉ ngắm tôi thôi, anh ấy cưa đổ tất cả mọi người trong gia đình tôi. Cuối cùng, gia đình tôi bảo "bây giờ tìm được người như nó quá khó, không yêu nó thì yêu ai".

Sau 4 năm theo đuổi như thế, Mai Thu Huyền mới nhận lời yêu. Năm đó, cô 20 tuổi và 3 năm sau, họ làm đám cưới. Bởi là mối tình thanh mai trúc mã nên tình cảm của họ cũng vì thế mà bền chặt suốt gần 20 năm bên nhau, ngay cả khi vì công việc, cô phải đi sớm về khuya, thậm chí xa nhà vài tháng trời.

 

"Hồi tôi làm phim Kiều, 2 tháng trời, tôi không về nhà được. Phim quay cả ở trong Nam lẫn ngoài Bắc nhưng anh chẳng những không ghen tuông mà còn rất thấu hiểu, đồng cảm, chia sẻ với tôi.

Chồng là mối tình đầu của tôi, cho đến thời điểm này, anh ấy là người đàn ông duy nhất. Anh ấy biết điều đó và tự hào về điều đó. Tôi mê việc hơn mê yêu nên tôi chẳng có cảm xúc với bất kỳ ai ngoài chồng. Cho nên chồng không bao giờ phải lo lắng và ghen tuông.

Anh ấy biết tôi từ năm tôi 16 tuổi. Anh theo đuổi tôi 4 năm, tới năm 20 tuổi mới yêu nhau. Anh biết tôi từ bé đến lớn, hiểu hết tính cách tôi rồi nên chưa bao giờ biết ghen. Lúc nào tôi cũng bảo anh là số 1. Anh ấy nhìn những hành động, cử chỉ, lời nói của tôi cũng thấy điều đó.

Ngay cả khi thấy tôi đóng cảnh yêu đương, anh cũng không ghen. Nếu chồng tôi như thế thì không có Mai Thu Huyền hôm nay.

Cái này cũng là may mắn của tôi. Tôi lấy được người đàn ông rất độ lượng, rất thông cảm, chia sẻ và không có tính ghen tuông. Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết.

Phim của tôi chiếu, tôi ôm ai, lên phim chiếu làm sao giấu được. Vấn đề là mình tách bạch được công việc và tình cảm thôi", Mai Thu Huyền chia sẻ trong chương trình Hạnh phúc ở đâu.

Mai Thu Huyền: Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết - Ảnh 3.
Mai Thu Huyền: Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết - Ảnh 4.

Đi phim 2 tháng không về nhà, chồng cũng không bao giờ trách móc

Mai Thu Huyền từng chia sẻ rằng, chồng cô là người hiền lành, ít nói, luôn quan tâm gia đình bằng hành động. Dĩ nhiên, ai cũng có điểm mạnh điểm yếu, điểm đáng yêu, đáng trân trọng hoặc cần sửa đổi nhưng cô luôn hài lòng về chồng mình. Bởi với Mai Thu Huyền, chồng là người phù hợp nhất với cô.

 

Theo lời Mai Thu Huyền, vợ chồng cô rất tôn trọng công việc, khoảng trời riêng của nhau. Cả hai đều đồng thuận sẽ không mang việc ở công ty về nhà. 

Tuy nhiên, với những dự án quan trọng, cô phải xa nhà một thời gian dài thì buộc lòng phải chia sẻ với chồng con để được thấu hiểu, đồng cảm.

Phim "Lạc Giới", Mai Thu Huyền phải đi Ninh Thuận suốt 1 tháng không về nhà. Phim "Giấc mơ Mỹ" cũng vậy, cô phải ở Mỹ nguyên 1 tháng quay phim. Tới dự án điện ảnh "Kiều", Mai Thu Huyền đi luôn 2 tháng.

"Với những dự án như vậy thì tôi bắt buộc phải nói, chia sẻ với chồng về công việc đó để sắp xếp công việc gia đình. Chồng rất thông cảm nên không bao giờ trách móc, cũng chẳng nói gì cả. Khi mình phải đi xa nhà như vậy thì buộc phải chia sẻ với con lý do, như thế nào vì con sẽ không thấy sự hiện diện của mình thường xuyên trong gia đình", Mai Thu Huyền nói.

Mai Thu Huyền: Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết - Ảnh 6.

Mai Thu Huyền và ông xã.

Mai Thu Huyền: Chồng mà suốt ngày muốn nhốt vợ hay đi theo dõi xem vợ làm gì, với ai thì chết - Ảnh 7.

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất cho rằng, người phụ nữ là người giữ lửa trong gia đình. Và cô thuộc tuýp phụ nữ của gia đình nên rất yêu thiên chức đó.

"Với tôi, lúc nào, gia đình cũng là số 1. Tôi mê công việc nhưng nếu phải hy sinh thì tôi sẽ hy sinh công việc. Tôi nghĩ, mọi thứ đều là phù du, mình có thể, nay làm cái này, mai làm cái khác, có thể thành công, có thể thất bại nhưng gia đình chỉ có 1 thôi", cô nói.

"Tôi rất thích câu, được làm điều mình thích là tự do. Thích được điều mình làm là hạnh phúc. Tôi đang được đúng như vậy. Giờ chỉ cần bình yên thôi, không cần gì ngoài bình yên cả", Mai Thu Huyền chia sẻ thêm.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-thu-huyen-chong-ma-suot-ngay-muon-nhot-vo-hay-di-theo-doi-xem-vo-lam-gi-voi-ai-thi-chet-162211907144019926.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang