Màn đọ body nóng hừng hực của đôi bạn Hà Thành: Huyền Baby chiếm spotlight vì vòng 1 khủng, át cả Hạnh Sino trong khung hình

Đôi bạn Hạnh Sino và Huyền Baby khoe body đỉnh cao khi cùng diện bikini, đọ dáng chung khung hình.

Hạnh Sino, Huyền Baby là 2 hot girl đình đám Hà thành một thời. Sau cả thập kỷ gắn bó, cặp chị em vẫn thân thiết, ở bên cạnh nhau trong bất cứ dịp đặc biệt nào. Cứ mỗi lần xuất hiện chung, Hạnh Sino và Huyền Baby lại khiến netizen rần rần với nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng và body nuột nà.

Chiều 2/11, trên trang cá nhân, Hạnh Sino bất ngờ tung khoảnh khắc diện bikini, đọ dáng cực gắt bên Huyền Baby cùng hội bạn thân. Những bức ảnh này nhanh chóng gây sốt và được netizen "thả tim" lia lịa. Trong khung hình, Hạnh Sino khoe thần thái sang chảnh cùng body nóng bỏng, nhưng spotlight lại đổ dồn vào vòng 1 căng đầy bức thở, bộ đồ bơi nhỏ xíu, mặc như không của "bà mẹ 2 con" Huyền Baby. Được biết, Huyền Baby đã tích cực giảm 8kg thời gian qua để có được body đẹp đáng ngưỡng mộ như vậy.

Màn đọ body nóng hừng hực của đôi bạn Hà Thành: Huyền Baby chiếm spotlight vì vòng 1 khủng, át cả Hạnh Sino trong khung hình - Ảnh 2.

Huyền Baby khoe vòng 1 khủng, đọ dáng bốc lửa át cả bạn thân Hạnh Sino khi chung khung hình

Màn đọ body nóng hừng hực của đôi bạn Hà Thành: Huyền Baby chiếm spotlight vì vòng 1 khủng, át cả Hạnh Sino trong khung hình - Ảnh 3.

Cặp chị chị em em vừa có 1 bữa tiệc tại hồ bơi bên hội bạn thân

Màn đọ body nóng hừng hực của đôi bạn Hà Thành: Huyền Baby chiếm spotlight vì vòng 1 khủng, át cả Hạnh Sino trong khung hình - Ảnh 4.
Màn đọ body nóng hừng hực của đôi bạn Hà Thành: Huyền Baby chiếm spotlight vì vòng 1 khủng, át cả Hạnh Sino trong khung hình - Ảnh 5.

Khoảnh khắc dàn mỹ nhân khoe dáng bốc lửa, thần thái sang chảnh nhanh chóng gây sốt MXH

Ảnh: Instagram nhân vật

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-do-body-nong-hung-huc-cua-doi-ban-ha-thanh-huyen-baby-chiem-spotlight-vi-vong-1-khung-at-ca-hanh-sino-trong-khung-hinh-162200211163254260.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang