Mang quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé bị đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến thăm con và cái kết đau lòng

Trong lúc hoảng loạn, cậu thiếu niên không biết làm cách nào để cứu mẹ nên đã vào phòng lấy quả tạ nặng 3kg ra định chống trả hắn.

Sự việc xảy ra từ tháng 5 năm 2017 nhưng đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc lại người dân trong vùng và cả công chúng Nga vẫn không khỏi ám ảnh và thương cho số phận của đứa trẻ tội nghiệp, vì cứu mẹ mà phải chịu quá nhiều đau đớn.

Một ngày tháng 5 năm đó, cậu thiếu niên Vanya Krapivin, 16 tuổi, đi học về. Vừa bước vào căn hộ ở Severodvinsk, phía Tây Bắc nước Nga, Vanya đã vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến gã đàn ông hàng xóm đang dùng dao uy hiếp và ép mẹ của cậu bé, bà Natalia Krapivina (43 tuổi), phải quan hệ tình dục với hắn. 

 
 
 

Hình ảnh Vanya Krapivin trước khi gặp biến cố kinh hoàng.

Trong lúc hoảng loạn, Vanya không biết làm cách nào để cứu mẹ nên đã vào phòng lấy quả tạ nặng 3kg ra định chống trả hắn. Nào ngờ, sức lực của cậu thiếu niên 16 tuổi không chống lại được tên "cầm thú" đó, hắn giành lấy quả tạ từ tay Vanya và giáng luôn 3 phát xuống đầu cậu bé khiến đứa trẻ bất tỉnh tại chỗ.

Hàng xóm nghe thấy tiếng la hét liền chạy sang và chứng kiến cảnh tượng kinh hãi. Vanya bị đánh đến méo hộp sọ còn bà Natalia Krapivina thì bị đâm 27 nhát dao khắp cơ thể, 2 mẹ con nằm bất động trong căn hộ bê bết máu. Kẻ tấn công đã bỏ chạy vì nghĩ rằng cả 2 mẹ con họ đã chết. Cảnh sát cho biết, nghi phạm Pronin, 37 tuổi, thực hiện hành vi phạm tội trong lúc có hơi men, hắn cũng từng được chẩn đoán có vấn đề về tâm lý.

Mạng quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến nhìn con và cái kết đau lòng khôn xiết - Ảnh 2.

Hình ảnh tên nghi phạm Pronin, 37 tuổi.

May mắn là bà Natalia còn sống vì không bị đâm nhát dao chí mạng. Còn con trai bà vì cứu mẹ mà rơi vào trạng thái hôn mê sâu, các bác sĩ phải tiến hành cắt bớt một phần não và hộp sọ của Vanya nhằm giữ lấy tính mạng cho cậu bé.

Natalia được xuất viện vài tháng sau đó nhưng vì bị tổn thương sâu sắc từ cú sốc đau đớn của bản thân và ám ảnh vết thương trên đầu của con trai, bà chỉ dám đến thăm con 2 lần. Đứa con trai dũng cảm của bà bị tổn thương não nghiêm trọng và mất gần như toàn bộ xương trán của hộp sọ. 

Mạng quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến nhìn con và cái kết đau lòng khôn xiết - Ảnh 3.
 
 
 
 

Những hình ảnh khiến bất kỳ ai trông thấy cũng không khỏi xót xa.

Natalia luôn tự dằn vặt và trách bản thân mình khiến con trai ra nông nỗi ấy bất chấp việc bà cũng là nạn nhân. 

Natalia cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích từ dư luận vì không có mặt bên giường bệnh của Vanya. Bà đã phải lên tiếng truyền hình rằng: "Tôi cầu xin được tha thứ vì không đến thăm con thường xuyên. Và tôi muốn nhờ mọi người, làm ơn, hãy giúp con trai tôi. Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm đó. Giờ đây, mọi người đều nói với tôi rằng tôi phải chịu trách nhiệm về mọi thứ... Tôi đã sẵn sàng để được điều trị. Và tôi muốn ở bên con trai mình". Natalia thừa nhận đã dùng rượu để quên đi ký tức kinh hoàng ngày hôm ấy.

Mạng quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến nhìn con và cái kết đau lòng khôn xiết - Ảnh 5.
 
Mạng quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến nhìn con và cái kết đau lòng khôn xiết - Ảnh 6.
 

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Andrey Malakhov đã phát động một chiến dịch quyên góp lớn để gây quỹ chi trả cho cho các ca phẫu thuật cho Vanya và mua các tấm titan ghép vào hộp sọ đứa trẻ cùng nhiều chi phí y tế khác.

Một năm sau, Vanya có “dấu hiệu tỉnh táo nhẹ” sau khi được bác sĩ phẫu thuật hàng đầu người Nga Leonid Roshal điều trị.

Tháng 6 năm 2018, Vanya bắt đầu nhận ra y tá. Cậu bé ăn được cháo và thức ăn nghiền. Vào tháng 7, Vanya được đưa đến một trung tâm phục hồi chức năng ở Moscow với thật nhiều hy vọng từ các bác sĩ và người thân. Một số quỹ từ thiện đã được quyên góp để đưa cậu bé đến Tây Ban Nha chữa trị thêm. Nhưng vào tháng 10 năm 2018, cậu bé bị nhiễm cúm. Bất chấp những nỗ lực từ các bác sĩ, cậu bé vẫn không thể qua khỏi và ra đi mãi mãi.

Mạng quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến nhìn con và cái kết đau lòng khôn xiết - Ảnh 7.

Cậu bé Vanya được nhà chức trách Nga tặng huy chương vì lòng dũng cảm cứu mẹ trong lúc nguy cấp.

Về phía hung thủ, sau khi bị bắt,  Pronin, 37 tuổi, đã phải đối mặt với mức án 14 năm tù giam về tội cố ý giết người. Sau cái chết của Vanya, hình phạt của hắn đã được tăng lên đến mức tù chung thân.

Mạng quả tạ 3kg ra chống trả gã hàng xóm đang cưỡng hiếp mẹ, cậu bé đánh méo hộp sọ, mẹ ám ảnh không dám đến nhìn con và cái kết đau lòng khôn xiết - Ảnh 8.
 

Nguồn: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mang-qua-ta-3kg-ra-chong-tra-ga-hang-xom-dang-cuong-hiep-me-cau-be-bi-danh-meo-hop-so-me-am-anh-khong-dam-den-tham-con-va-cai-ket-dau-long-162211504200949966.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang