Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được

Dù đang mang thai 5 tháng nhưng nữ diễn viên '5s online' vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì vóc dáng quá đỗi thon thả.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu hot girl Vân Navy đăng tải loạt ảnh check-in tại Vũng Tàu thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong loạt ảnh này, người đẹp gốc Hà Thành không ngại diện bikini, tạo dáng chụp ảnh cực sanh chảnh dù cô đang mang thai 5 tháng.

Trong bộ bikini hai mảnh, Vân Navy khoe trọn vóc dáng thon thả, săn chắc. Ngoài bụng bầu lùm lùm xinh xinh, nhìn vóc dáng của cựu hot girl xinh đẹp vẫn nuột nà như thuở còn son. Không chỉ vậy, thần thái của Vân Navy vẫn sang chảnh "hết nấc", y như thời còn là một cô hot girl trẻ trung đình đám giới trẻ.

Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được - Ảnh 1.

Vóc dáng thon thả của Vân Navy dù đang mang thai 5 tháng.

Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được - Ảnh 2.

Cô vẫn vô tư tạo dáng chụp ảnh sang chảnh "hết nấc".

Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được - Ảnh 3.

Vân Navy và ông xã vừa có chuyến du lịch tại Vũng Tàu.

Nữ diễn viên 5s online kể, mỗi khi cô mặc bikini chụp ảnh là ông xã lại la lớn: "Trời sao em bạo thế". Đáp lại, Vân Navy hài hước nói với chồng: "Khổ quá ông xã ơi, em bụng bầu to chà bá thế này có sexy một chút cũng không ai để ý đâu".

Ngay sau khi đăng ảnh, Vân Navy đã nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè và cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cựu hot girl xinh đẹp này, đồng thời thi nhau hỏi cô bí quyết làm sao để có thể giữ được vóc dáng gọn gàng và sự nhanh nhẹn như vậy.

Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được - Ảnh 4.

Người đẹp chia sẻ hiện tại cô đã nặng 56kg.

Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được - Ảnh 5.

Phong cách thời trang khi bầu bí của Vân Navy vẫn hết sức trẻ trung.

Vân Navy và ông xã kết hôn đầu năm 2019, ông xã của nữ diễn viên là một doanh nhân trẻ người Sài Gòn. Sau đám cưới, Vân Navy chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của mình và ông xã lên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1990 cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi ở tuổi 30, cô sở hữu khối tài sản khủng với nhà đẹp, xe sang, nhiều bất động sản và kim cương.

Mang thai tháng thứ 5, Vân Navy vẫn gây bất ngờ với vóc dáng cực thon thả, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được - Ảnh 6.

Người đẹp phân vân không biết sau này em bé sẽ kháu khỉnh như bố hay mặt lạnh như mẹ?

Đầu năm 2020, Vân Navy thông báo đã có tin vui. Từ đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về quá trình bầu bí của mình hơn cho mọi người cùng biết. Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc sức khoẻ đến mẹ bầu Vân Navy và háo hức chờ đợi ngày em bé của cô chào đời.

 

Link bài gốc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang