Mang tiếng "ham vợ đại gia" nhưng cuộc sống sau hôn nhân của các sao nam này sẽ khiến bạn phải nghĩ lại

Kết hôn khi chưa có tiềm lực kinh tế mạnh hay tuổi đời con rất trẻ, cộng với gia thế khủng nhưng nhan sắc có phần hạn chế của người vợ khiến nhiều sao nam Việt vướng phải nghi án "đeo gông" vì tiền.

Diễn viên hài Xuân Bắc

Xuân Bắc kết hôn vào năm 2006, bà xã anh là Nguyễn Hồng Nhung - giảng viên khoa Sân khấu trường Cao đẳng - Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Khi cả hai "về chung nhà", Xuân Bắc mặc dù đã có ít nhiều tiếng tăm nhưng vẫn còn khó khăn về mặt kinh tế. Trong khi đó, Hồng Nhung là con gái của một gia đình khá giả ở Hà Nội, là tiểu thư "lá ngọc cành vàng".


Những tin đồn về việc Xuân Bắc kết hôn vì vợ là con nhà đại gia bắt đầu được mọi người bàn tán


Đáp lại những thắc mắc của người hâm mộ về nghi án này, Xuân Bắc cho rằng đó chỉ là tin đồn, người nghe cần sàng lọc


Chia sẻ về vợ, Xuân Bắc chỉ ngắn gọn: "Dù có đi ra ngoài làm việc căng thẳng thế nào đi chăng nữa, khi về nhà thấy vợ mình cười là mọi mệt mỏi và phiền muộn đều tan biến hết"

Mới đây, sự việc Hồng Nhung tố cáo NSND Anh Tú chèn ép trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội bùng nổ gây xôn xao dư luận. Trước vụ việc này, Xuân Bắc đã dành nhiều lời yêu thương, động viên vợ khi chuyện không hay này xảy ra.


Dù là người nổi tiếng nhưng Xuân Bắc lại là người kín tiếng về chuyện tình cảm và gia đình với giới truyền thông

Ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi

Cuối tháng 9 vừa qua, Thanh Bùi chính thức lên chức "bố" khi bà xã anh sinh đôi con trai. Vợ Thanh Bùi chính là doanh nhân Trương Huệ Vân - một tiểu thư xuất thân từ gia tộc nhiều đời giàu có nổi tiếng ở TP.HCM. Huệ Vân sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học RMIT. Năm 2011, Trương Huệ Vân từng thay mặt gia đình tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Gia đình bà xã Thanh Bùi sở hữu công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản với những tòa nhà ở vị trí đắc địa ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.


Được biết, vợ của Thanh Bùi có tên là Trương Huệ Vân sinh năm 1988, cô mang hai dòng máu Hoa - Việt


Thanh Bùi và Trương Huệ Vân thành thân cuối năm 2013, là một trong những đám cưới kín tiếng nhất showbiz Việt

Hôn lễ của cặp đôi tổ chức tại một tòa nhà ở trung tâm TP.HCM do gia đình Huệ Vân làm chủ. Sau đám cưới, Thanh Bùi chia sẻ, anh yêu bà xã từ cái nhìn đầu tiên. Họ yêu nhau 4 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong mắt Thanh Bùi, Huệ Vân là một người phụ nữ truyền thống, mạnh mẽ, rất lý trí, tình cảm và chịu khó lắng nghe. Cô luôn đứng sau hỗ trợ anh thực hiện những ước mơ của mình. Trường dạy nhạc do Thanh Bùi làm chủ hiện tại cũng được Huệ Vân ủng hộ và giúp đỡ từ khi anh có ý tưởng thành lập.


Đây là một trong những lần hiếm hoi Huệ Vân xuất hiện cùng chồng trước đám đông từ sau đám cưới

Thanh Bùi cho biết, anh không quan tâm những ý kiến cho rằng mình dựa dẫm vào vợ. Đối với anh, điều quan trọng nhất là hai người yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau chứ không phải vật chất, thân phận hay xuất thân gia đình: "Tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả. Mình có bao nhiêu tiền nhưng mình có thể mua hạnh phúc được không?".


Cặp song sinh đáng yêu của vợ chồng Thanh Bùi xuất hiện trước truyền thông sau một thời gian ở ẩn

Ca sĩ Đan Trường

Năm 2013, Đan Trường từ giã đời độc thân ở tuổi 37 khi kết hôn với Thủy Tiên - nữ doanh nhân giàu có kém anh 10 tuổi. Đám cưới của cặp đôi diễn ra hoành tráng với chi phí lên tới hàng tỷ đồng cả ở Mỹ và Việt Nam.

 
Đan Trường cũng là một trong những sao Nam lấy được vợ xinh đẹp và tài giỏi


Vợ Đan Trường là Thủy Tiên - một doanh nhân Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ. Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi, cô tốt nghiệp Đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở Đại học San Jose

Sau khi đám cưới diễn ra, Đan Trường dính phải lùm xùm khi bị một fan nữ tố "lừa tình, lừa tiền". Trước những điều tiếng không hay về ông xã và ý kiến cho rằng Đan Trường cưới mình vì tiền, Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực chồng. Nữ doanh nhân hoàn toàn tin tưởng vào Đan Trường. Cô tiết lộ, cả hai từng thử thách nhau trước khi đi đến cái đích là đám cưới. Cô cũng cho rằng, trong tình yêu, có cùng vượt qua được khó khăn thì mới biết quý trọng người kia.


Từng bị đánh giá là "kém sắc" hơn ông xã dù kém chồng tới 10 tuổi, nhưng Thuỷ Tiên vẫn khiến người hâm mộ yêu quý và ủng hộ vì cách cô đồng hành và bảo vệ Đan Trường trước sóng gió

Nói về bà xã, Đan Trường từng chia sẻ, Thủy Tiên là một doanh nhân nên tính cách rất mạnh mẽ và có khả năng lãnh đạo tốt. Tuy nhiên, khi trở về nhà, vợ anh là cô gái dịu hiền. Sau khi kết hôn, Đan Trường chủ yếu ở Mỹ để gần vợ và hỗ trợ cô phát triển hệ thống nhà hàng tại đây. Sau 3 năm trông ngóng, cặp đôi đã chính thức lên chức trở thành bố mẹ của bé trai kháu khỉnh. Đan Trường thậm chí đã tạm gác mọi công việc để ở bên chăm sóc bà xã và con.


Sau khi kết hôn, Đan Trường dành nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm. Đồng thời, hai vợ chồng còn cùng nhau điều hành chuỗi cửa hàng kinh doanh ăn uống tại xứ cờ hoa


Nam ca sĩ cũng không giấu khoảnh khắc hạnh phúc bên con yêu

Diễn viên Kinh Quốc


Kinh Quốc là người rất kín tiếng trong cuộc sống riêng, đặc biệt kể từ sau khi ly hôn người vợ đầu


Tháng 7/2016, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi những bức ảnh cưới của anh và người vợ thứ hai được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội

Kim Quốc sau đó xác nhận anh và vợ đã "góp gạo thổi cơm chung" nhiều năm nay và có một cô con gái 2 tuổi. Vợ anh là một doanh nhân thành đạt sống và làm việc tại thành phố Vũng Tàu. Nam diễn viên Hướng nghiệp cho biết, anh bị vợ thu hút ở những điểm hoàn toàn khác với mình. Sự khác biệt giúp hai người bổ khuyết cho nhau.


 Bà xã của nam diễn viên sở hữu nhiều đất đai và thậm chí có cả trang trại tại thành phố biển Vũng Tàu

Trước những ý kiến cho rằng mình may mắn khi cưới được "nữ đại gia", Kinh Quốc cho biết anh thích gọi vợ là doanh nhân thành đạt hơn là đại gia. Bên cạnh đó, anh có công việc kinh doanh, sự nghiệp riêng nên không cần phải dựa dẫm vào vợ. Bà xã từng tặng cho nam diễn viên xe hơi Lexus 7 tỷ đồng nhưng anh ít khi dùng đến. Ngoài ra, anh cũng không quan tâm đến những gia sản mà vợ sở hữu. "Tôi cưới vợ chứ không cưới một đại gia", Kinh Quốc chia sẻ.

Bình Minh

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ luôn là cặp đôi được nhắc đến khi nói về sự "chênh lệch" cả tuổi tác lẫn kinh tế. Năm 2008, nam diễn viên làm mọi người bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - giám đốc marketing một khách sạn 5 sao tại TP.HCM và là giảng viên Đại học.


Quen nhau trong một sự kiện, siêu mẫu Bình Minh lúc ấy còn gọi Anh Thơ là chị bởi anh kém vợ đến 4 tuổi

Điều mà Bình Minh chứng minh cho mọi người thấy anh không lấy vợ vì tiền đó là cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng sau gần 10 năm. Bà xã Anh Thơ đã kề vai sát cánh bên Bình Minh trong nhiều khó khăn của cuộc sống, sự nghiệp. Sự cảm thông, thấu hiểu và quan tâm sâu sắc chị dành cho chồng khiến cuộc hôn nhân của họ trở thành hình mẫu lý tưởng trong Vbiz. Bên cạnh đó, Anh Thơ cũng chịu khó chăm chút cho bản thân nên dù bận rộn lo cho 2 đứa con, chị vẫn đẹp và quyến rũ hơn mỗi ngày.


Hiện tại, Bình Minh có một cuộc sống viên mãn cùng vợ và hai cô con gái xinh xắn


Anh là một diễn viên nổi tiếng với mức giá cát-xê cao, Anh Thơ từng làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở


Không những thế, hai vợ chồng còn quản lý chuỗi hệ thống kinh doanh nhiều lĩnh vực ở TP. HCM

Trương Minh Cường  

Câu chuyện của Trương Minh Cường - nam diễn viên được mệnh danh là "vua quảng cáo" hay Jang Dong Gun Việt - cũng tương tự như vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ. Nhan sắc lấn át bà xã là một trong những lý do khiến Minh Cường vướng nghi án lấy vợ vì tiền. Tuy nhiên, mặc những đồn thổi của dư luận, nam diễn viên Người mẫu lại có góc nhìn khá đặc biệt: "Một người vợ giỏi 'thúc đẩy' chồng mình tiến bộ hơn nữa. Vợ tôi thông minh và cực kỳ tâm lý. Chúng tôi quen nhau qua công việc và tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi tính cách đặc biệt của cô ấy".


Nhan sắc chênh lệch khiến có thời gian vợ của nam diễn viên bị "ném đá" không thương tiếc

Thực tế đã chứng minh Trương Minh Cường đúng khi bà xã anh hy sinh sự nghiệp để theo chồng sang Mỹ, giúp anh ổn định cuộc sống và tự tin theo đuổi chuyện học chuyên sâu về điện ảnh. Gia đình nhỏ của nam diễn viên cũng đón thêm hai thành viên mới và khá viên mãn. 


Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên hiện tại


Vợ Trương Minh Cường ngày càng rạng rỡ​

(Tổng hợp)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang