Mất con chưa đủ xót xa, mẹ bàng hoàng phát hiện chồng mình chính là hung thủ

Cuộc điều tra thứ hai về cái chết của cô bé Poppi Worthington, 13 tuổi, được tiến hành với nghi phạm lại chính là bố đứa bé.

Mẹ của cô bé Poppi Worthington, xin phép được giấu tên vì lý do pháp lý, đã đưa ra những lời khai đầu tiên. Cô nói rằng mình nghe thấy tiếng gào thét của con gái mình ngày 12/12/2012 tại nhà riêng ở Barrow, Cumbria.

Lúc đó cô đang ngủ ở phòng tầng dưới cùng với đứa con lớn, còn Poppi thì ngủ trên tầng trên cùng với Paul, chồng cô.

Cô nói: “Tôi nghe thấy tiếng Poppi, con bé đang khóc, nhưng tiếng khóc lần này thật không giống bình thường, to hơn và như la hét. Tuy nhiên nó không kéo dài lâu. Tôi nghe thấy tiếng Paul dậy, đi trên cầu thang và tôi nghĩ là mọi chuyện ổn thôi, Paul đang dỗ dành con bé.”


Chân dung cô bé xấu số Poppi

Điều kế tiếp mà cô nhớ đó là Paul đi xuống cầu thang, bế Poppi và nói “người con bé xám ngoét, và con bé đã ngừng thở”, ngay lập tức cô ấn 999 để gọi cứu thương.

Mẹ của cô bé đã khóc rất nhiều và nhân viên cứu thương phải yêu cầu cô bình tĩnh, trả lời các câu hỏi được đưa ra. Nhân viên cứu thương hướng dẫn đặt Poppi nằm lên nền đất và kiểm tra miệng, họng của con bé để xem có vật gì làm con bé hóc hay không.

Tiếp tục, nhân viên hướng dẫn Paul nghiêng đầu Poppi lại, kề sát tai vào miệng con bé. Sau đó bịt mũi con bé và tiến hành những động tác sơ cứu đơn giản. 

Theo mô tả, con gái cô sinh vào ngày 20/10/2011 và nặng 2,5 kg. Và chồng cô, Paul, 49 tuổi, bị buộc tội tấn công tình dục con gái mình khiến cô bé qua đời.

Thẩm phán Peter Jackson đã chỉ ra rằng, Poppi đã bị chảy máu đáng kể trong gần 15 phút khi đợi xe cứu thương và đây chính là hậu quả nghiêm trọng từ việc bé bị xâm hại tình dục.


Bố nạn nhân bị tình nghi xâm hại tình dục chính con gái đẻ

Poppi đã qua đời 7 giờ sáng hôm đó tại bệnh viện Furrness. Cuộc điều tra đầu tiên về cái chết của Poppi kéo dài 7 phút và không có bất kỳ bằng chứng nào được đưa ra và Paul - kẻ tình nghi phủ nhật mọi hành động của mình, hắn cho rằng mình nên được miễn tham dự buổi điều trần.

Em gái của Paul, Tracey Worthington, 46 tuổi, đã nói trong cuộc điều tra rằng “Tất cả chúng tôi nghĩ rằng anh ấy vô tội. Anh ấy sẽ không làm những việc ấy. Bọn trẻ là tất cả đối với anh ấy… Anh ấy không có công việc, không có bạn bè, anh ấy không còn gì nữa…”

Năm ngoái, cơ quan công tố Anh khẳng định, không có bằng chứng đầy đủ để buộc tội ông Worthington cho bất kỳ hành vi phạm tội nào về cái chết của con gái mình.

Vào tháng 3 vừa rồi, Ủy ban khiểu nại cảnh sát độc lập (IPCC) đã nhấn mạnh mặc dù đã có những nghi vấn ngay từ đầu nhưng cuộc điều tra cái chết của Poppi lại tiến hành rất chậm trễ. Nhân viên điều tra cao cấp của Cumbria, David Roberts, dự kiến sẽ hoãn các thủ tục tố tụng trong dịp Giáng Sinh và năm mới, trước khi đưa ra kết luận chính thức vào ngày 15/1. 

Vào thời điểm đó, mẹ của cô bé cho biết Paul là một người cha biết yêu thương, và là người bạn đời chung thủy của cô. Cô nói rằng cô không hề hay biết về cáo buộc chồng mình tấn công tình dục chính con gái đẻ vào lúc đó.

Có lẽ cuộc điều tra sẽ phải tiếp tục để tìm ra nguyên nhân cái chết của cô bé xấu số.

Theo Mirror.co.uk

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang