Mất tích khỏi Showbiz, HH Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, HH Phạm Hương không cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Người hâm mộ cũng không thấy cô xuất hiện lỗng lẫy tại các show, các even nữa. Và trong đúng ngày sinh nhật của Hoa hậu thì đại diện của Phạm Hương xác nhận sở dĩ cô "mất tích" là do cô đang chữa bệnh liên quan tới tuyến giáp tại Mỹ chứ không phải cô âm thầm sang Mỹ để kết hôn với đại gia đã ly hôn và có 2 con riêng.

Theo người đại diện của Phạm Hương thì Phạm Hương đã phát hiện ra mình mắc bệnh tuyến giáp từ vài năm nay. Hoa hậu quốc dân cũng đã từng sang Singapore để điều trị nhưng chưa khỏi hẳn. 

Hoa hậu Phạm Hương bị bệnh về tuyến giáp đã vài năm nay

Căn bệnh tuyến giáp mà Phạm Hương mắc phải không quá nguy hiểm tuy nhiên lại tác động đến tâm lý, sức khoẻ và là mối nguy hại nếu không điều trị dứt điểm. Vì thế cô đã quyết định lên đường sang Mỹ để tập trung trị bệnh. Mẹ Phạm Hương cũng đi cùng để chăm sóc cho con gái.

Mẹ Phạm Hương sẽ đồng hành cùng con ở Mỹ 

Phạm Hương khẳng định khi sức khoẻ ổn định sẽ quay trở lại làng giải trí. Trong thời gian trị bệnh tại Mỹ, Phạm Hương cũng tham gia 1 khoá học ngắn hạn về điện ảnh để có thêm trải nghiệm về lĩnh vực mới khi về nước.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lần sang Mỹ này của Phạm Hương là để kết hôn với bạn trai tin đồn có tên Bobby Phước Trần. Vị doanh nhân này là bố đơn thân, có công ty nằm ở New York - Hoa Kỳ. 

Bobby Phước Trần được coi là bạn trai tin đồn của Phạm Hương

Một số người khác lại hy vọng lần mất tích này là cơ hội để Phạm Hương cân bằng lại sau hàng loạt những sóng gió như bị ông bầu cũ tố vô ơn hay khi người đẹp có phát ngôn gây sốc khi fan hâm mộ hỏi bí quyết để đẹp thì Hoa hậu trả lời : " Đầu thai kiếp sau đi em". 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang