Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân

Ban Nam Gyu - người mẫu xứ Hàn sở hữu body cực chuẩn nổi lên như 1 hiện tượng vì chi tiền khủng phẫu thuật thẩm mỹ giống Angela Baby lại có rất nhiều phốt khuất sau bóng tối.

Angela Baby với vẻ đẹp ấn tượng từ lâu đã trở thành tượng nhan sắc của showbiz Hoa ngữ. Gương mặt của cô nàng cũng trở thành hình mẫu lý tưởng dành cho các cô gái hướng tới. Rất nhiều người chọn các chỉnh sửa nhan sắc giống bà xã Huỳnh Hiểu Minh, và không chỉ ở Trung Quốc, Baby cũng nức tiếng tại Hàn Quốc. Một người mẫu trẻ tên Ban Nam Gyu đã mạnh tay chi tới 1 tỷ won (tương đương khoảng 21 tỷ đồng) trong vòng 10 năm qua để có vẻ đẹp giống với Angela Baby.

Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 1.

Hình ảnh của Ban Nam Gyu - ulzzang và cũng là người mẫu có tiếng tăm của Hàn Quốc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ giống Angela Baby

Trước đây, Nam Gyu sở hữu nhan sắc khá bình thường. Người đẹp thực sự nổi tiếng sau khi tiết lộ mình chi tới 1 tỷ won để chỉnh sửa lại nhan sắc. Có thể thấy, sau khi thẩm mỹ, nhan sắc trước và sau của cô nàng như 2 người hoàn toàn khác lạ.

Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 2.
Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 3.

Nhan sắc trước đây của người đẹp họ Ban Ban

                           

 
   
      

Và hình ảnh hiện tại

Không khó có thể nhận ra gương mặt khác biệt của Ban Nam Gyu. Nhiều người nhận xét, cô nàng sở hữu vẻ đẹp giống bà xã Huỳnh Hiểu Minh tới 70-80%. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Ban Nam Gyu còn gây sốt với body chuẩn từng milimet, thậm chí còn xuất sắc hơn cả "bản gốc" là Angela Baby.

Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 5.
Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 6.
Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 7.
Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 8.
Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 9.
Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 10.

Body siêu chuẩn của Ban Nam Gyu "ăn đứt" Angela Baby

Nhờ nhan sắc và body siêu chuẩn cùng với việc "gán" hình ảnh bản thân với Angela Baby, Ban Nam Gyu nhận được sự quan tâm của netizen xứ Trung. Cô nàng thậm chí còn tham gia 1 số chương trình của Trung Quốc. Sau đó, Ban Nam Gyu rơi vào lưới tình của 1 thiếu gia giàu có họ Lee. Cả hai từng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 11.

Nhan sắc chàng thiếu gia giàu có từng hẹn hò với Ban Nam Gyu bị nhận xét quá bình thường

Vậy nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, 1 thời gian sau, thiếu gia Lee bị bắt vào tù vì tội lừa đảo. Nam Gyu lúc đó cùng lặng lẽ rời khỏi người bạn trai này, chỉ có điều, Lee bắt đầu tố ngược, đòi Nam Gyu phải hoàn trả anh 1 tỷ won (21 tỷ đồng), thậm chí còn định khởi kiện cô.

Phản ứng của Nam Gyu lúc này chính là không quan tâm. Cô cho rằng Lee rối loạn tâm thần, có những tuyên bố vô lý. 

Nam Gyu tấn công sang thị trường Trung Quốc và có cho mình vô số lời mời quảng cáo, sự nghiệp cũng phất lên. Cô tiếp tục hẹn hò với 1 thiếu gia người Trung tên Lam Bách Lâm, tuy nhiên ngay lập tức bị tố giật bồ bạn thân 1 cách trơ trẽn.

Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 12.

Cụ thể, 1 cô gái tên Mandy là bạn thân của Nam Gyu, giới thiệu cô tới Trung Quốc. Mandy đã tố Nam Gyu giật chồng mình bằng những tấm ảnh chụp màn hình. Trong đoạn hội thoại, Nam Gyu hỏi Mandy có biết 1 người tên Sky Lam Bách Lâm là ai không, Mandy khẳng định Sky là chồng cũng là cha của các con cô, vậy nhưng Nam Gyu nói rằng mình và Sky đã yêu nhau được 2 tuần cùng lời nhắn: "Bây giờ anh ấy là bạn trai tôi, xin cậu đừng giận", "Tôi quen rất nhiều thiếu gia giàu có, nhưng đây mới là chân ái của tôi".

Mẫu Hàn chi 21 tỷ suốt 10 năm để phẫu thuật giống Angela Baby: Body đẹp hơn bản gốc, trơ trẽn giật chồng bạn thân - Ảnh 13.

Ban Nam Gyu - tiểu tam trơ trẽn giật chồng của bạn

       
 
   
       
 
   
     
 
   
       
 
   
       
 
   
  

Một vài hình ảnh khác của Ban Nam Gyu

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang