Mẫu khuyên tai vòng chuẩn bị hot trở lại hè này?

Khuyên tai vòng là một trong loại trang sức thiết kế dạng tròn đang được lăng xê nhiệt tình từ nhiều ngôi sao Hollywood. Bella Hadid, Selena Gomez là những ví dụ điển hình.

Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 1
Khuyên tai vòng với nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu cho đến to như chiếc vòng tay từng là món trang sức vô cùng thịnh hành trong khoảng thời gian từ thập niên 90 cho đến những năm 2000. Gần đây, kiểu trang sức này lại được ưa chuộng trở lại. Chúng cũng xuất hiện đa dạng hơn về kích cỡ, chất liệu, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Trong hình, siêu mẫu Emily Ratajkowski lăng xê kiểu khuyên oversized màu xanh ấn tượng trong bộ sưu tập mới ra mắt của Alison Lou.
Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 2
Cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn sexy và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ mạnh mẽ cho đến yểu điệu là những gì để miêu tả về mẫu khuyên tai vòng này. Bella Hadid có vẻ đã chứng minh phụ kiện cỡ trung trong suốt của cô có thể kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ của bạn.
Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 3
Gabrielle Union kết hợp xu hướng tròn nhỏ phù hợp với cách trang điểm, làm tóc cá tính của mình.
Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 4
Để gây ấn tượng mạnh nhất, bạn hãy thử mix cùng lúc 2 chiếc khuyên tròn oversize khác kích cỡ và màu sắc như Blake Lively.
Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 5
Hailey Baldwin cũng bắt kịp xu hướng này khi chọn khuyên tai tròn với các hạt tròn ánh kim lộng lẫy trên nền đen của bộ váy da cúp ngực gợi cảm và mái tóc buộc cao trẻ trung.

 

Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 6
Reese Witherspoon cũng chuộng kiểu trang sức độc đáo này. Khuyên tai tròn vàng ánh kim giúp cho bộ cánh thanh lịch cổ điển của cô có sự chấm phá.
Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 7
Không chỉ hợp với style nữ tính, thanh lịch khuyên tai vòng cũng thiên về sự cá tính, trẻ trung. Selena Gomez chứng minh chúng rất "hợp rơ" với phong cách sporty khỏe khoắn.
 
Mau khuyen tai vong chuan bi hot tro lai he nay? hinh anh 8
Kiểu khuyên này có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc, dáng mặt và phong cách thời trang. Tracee Ellis Ross chọn kiểu khuyên to bản, phù hợp với mái tóc vuốt ngược gọn gàng cá tính và set đồ trẻ trung.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang