Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini

Mâu Thủy sở hữu thân hình săn chắc, eo "con kiến" nhờ chăm chỉ tập luyện.

Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini - Ảnh 1.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy tiếp tục khiến fan trầm trồ khi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini quyến rũ trong chuyến du lịch Nha Trang.

Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini - Ảnh 2.

Trong bộ bikini 2 mảnh, người đẹp khoe khéo vòng một nóng bỏng, eo săn chắc nhờ chăm chỉ tập gym. Mâu Thủy hài hước viết: "Vượt mùa Tết niệm chú với 3 không - không tăng ký - không tăng ký - không tăng ký".

Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini - Ảnh 3.

Các fan tấm tắc khen ngợi vóc dáng nóng bỏng của Mâu Thủy: "Body chị Thủy đẹp quá", "Cô gái có body đẹp nhất gọi tên chị Thỉ Thỉ nhà mình ạ", "Body xuất sắc nhé!"...

Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini - Ảnh 4.

Mâu Thủy sinh năm 1992, năm nay đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn giữ nguyên sức hút như thời gian mới đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini - Ảnh 5.

Dù vậy, người đẹp tiết lộ cô vẫn độc thân sau khi chia tay mối tình 8 năm. "Tôi vẫn chưa sẵn sàng chuyện yêu đương. Cũng có nhiều người tới nhưng tôi thấy không cùng suy nghĩ, tầm nhìn thì rất khó...".

Mâu Thủy khoe dáng nóng bỏng với bikini - Ảnh 6.

"...Bây giờ tiêu chí bạn trai của tôi khác rồi. Hồi yêu người yêu cũ, cả hai đều rất trẻ, 20 - 21 tuổi nên đều phải phát triển cuộc sống, không áp lực nhau. Nhưng bây giờ vị trí của tôi khác rồi nên phải chọn người yêu ngang hoặc hơn mình chứ tôi không muốn chịu vất vả và gian nan với một anh đang bắt đầu phát triển sự nghiệp", người đẹp bày tỏ.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mau-thuy-khoe-dang-nong-bong-voi-bikini-16222100219000852.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang