MC chương trình gây tranh cãi về đồ bộ xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm

Triệu Ái Vy - một trong 4 MC của chương trình gây tranh cãi về đồ bộ đã quyết định lên tiếng trước những ồn ào.

Chỉ từ chủ đề bàn luận mặc đồ bộ có nên đi ra đường của một show tám chuyện chị em, dân mạng mấy ngày gần đây đã tranh cãi rất nhiều. Sau phát ngôn: Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải "bèo bèo". Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường? của 1 MC trong chương trình, trang cá nhân của cả dàn MC đồng loạt hứng tranh luận và chỉ trích. 

Sau diễn viên Tuyền Mập, Triệu Ái Vy (vợ của nam ca sĩ Dương Ngọc Thái) - một trong các MC của chương trình đã lên tiếng về những lùm xùm.

         
 
   
         
 
   

Triệu Ái Vy trong chương trình talk show gây tranh cãi.

Chào Triệu Ái Vy, cuộc sống của chị sau khi tranh cãi nổ ra về phát ngôn liên quan đến đồ bộ như thế nào?

Tôi buồn nhưng cũng nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và đồng nghiệp. Từ trước đến nay tôi sống biết trước biết sau, làm nghệ thuật chân chính, chưa từng xảy ra scandal nào liên quan đến đồng nghiệp hay để mất lòng công chúng.

Tôi tâm niệm chắc có lẽ vì năm xui tháng hạn, nên làm việc gì cũng không được trơn tru vậy. Thời điểm này tôi cũng không biết nói gì hơn ngoài câu xin lỗi tất cả mọi người.

MC chương trình gây tranh cãi về đồ bộ xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm - Ảnh 2.

Triệu Ái Vy và chồng - ca sĩ Dương Ngọc Thái.

Khán giả vào trang cá nhân công kích chị nhiều không?

Không riêng gì tôi, có lẽ cả 4 MC của chương trình đều đang vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía công chúng. Tôi không xoá bình luận chỉ trích hay xù lông gì cả, cứ để mọi người mắng thật nhiều, tất cả tôi đều đọc và lấy đó làm bài học sau này.

Chị có thể nói rõ hơn về quá trình ghi hình chương trình?

Cả 4 chúng tôi đều ghi hình từ sáng sớm đến tận 11 giờ đêm, một lần như vậy là quay cho 6 số. Bạn nghĩ xem ai cũng đã mệt đừ người, nhiều khi lời nói mình kể ra trong phút cao hứng, thật khó để kiểm soát vẹn toàn được.

Riêng tập gây tranh cãi, chúng tôi 4 người nói trong vòng một tiếng rưỡi. Sau đó chương trình biên tập, cắt dựng lại, nên nhiều khi những gì MC thể hiện ở phiên bản mọi người xem đã không còn đầy đủ như chúng tôi truyền đạt.

Ở nhà chị có sử dụng đồ bộ không?

Tất nhiên là có, đồ bộ hiện nay có nhiều mẫu mã, kiểu dáng mà. Tôi vẫn mặc đồ bộ ở nhà, thậm chí là đi chợ, tôi không có vấn đề gì với trang phục cả. Nhưng trong khuôn khổ một talkshow, có nhiều thứ cần phải mổ xẻ.

MC chương trình gây tranh cãi về đồ bộ xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm - Ảnh 4.

Hiện nay câu nói "chồng về nhà thích vợ mặc đồ tươm tất" của chị đang bị cư dân mạng chế cháo rất nhiều, chị có muốn lên tiếng về chuyện này không?

Tôi sẽ giải thích cho mọi người hiểu thế này, sở dĩ bản chất nó chỉ là câu nói bông đùa, tương tác với mọi người. Vì chồng tôi - anh Dương Ngọc Thái, khi anh ấy đi diễn về nhà, thấy vợ mình tươm tất gọn gàng, anh ấy cũng vui hơn. Anh hay đùa rằng: "Nếu em xấu, em mập, anh bỏ em đó".

Còn tôi là một phụ nữ, chắc chắn tôi cũng như các bạn không phải lúc nào cũng 100% tươm tất được, còn chuyện nhà cửa, chồng con nữa mà.

MC chương trình gây tranh cãi về đồ bộ xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm - Ảnh 5.

Anh Dương Ngọc Thái nói gì với chị sau sự cố lần này?

Chồng tôi là một ca sĩ rất được các chị miền Tây yêu mến, nên tôi rất lo sự cố này có thể ảnh hưởng đến anh. Tuy nhiên, anh Thái là một người chồng tử tế, động viên an ủi tôi rất nhiều. Mong mọi người hiểu và thông cảm, thực chất tôi bên ngoài cũng là người giản dị, chưa từng có ý muốn coi thường ai, hay coi thường bộ đồ bộ.

MC chương trình gây tranh cãi về đồ bộ xin lỗi khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm - Ảnh 6.

Chị có muốn nói gì với khán giả không?

Những ngày qua tôi không lên tiếng, tôi muốn mọi người cứ xả cơn giận thật nhiều, bao nhiêu tôi cũng nhận. Tôi cũng nhận được nhiều bài học cho bản thân mình, câu chuyện này chúng tôi không cố ý làm tổn thương bất kì ai, hay công kích những người mặc đồ bộ. Nó chỉ là một khía cạnh trong cuộc sống, cụ thể là trong khuôn khổ một talkshow mà thôi.

Cám ơn chị về những chia sẻ!

Ảnh: NVCC

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mc-chuong-trinh-gay-tranh-cai-ve-do-bo-xin-loi-khan-gia-vi-phat-ngon-gay-hieu-lam-215673

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang