MC Kỳ Duyên: Anh Chí Tài ơi... em bị tê cứng cả dòng suy nghĩ, không biết phải nói gì về anh

Trong mắt MC Kỳ Duyên, Chí Tài là một nghệ sĩ không có anti-fan và được rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, khán giả quý trọng.

Hôm nay (12/12) đám tang của nghệ sĩ hài Chí Tài sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh để đồng nghiệp, người thân, người hâm mộ... có thể tới nhìn mặt anh lần cuối trước khi di hài được chuyển về Mỹ theo ý nguyện của gia đình.

Mới đây, MC Kỳ Duyên - một người em đồng nghiệp thân thiết, từng có thời gian dài gắn bó với Chí Tài tại các sân khấu hải ngoại đã chia sẻ nỗi niềm thương tiếc với cố nghệ sĩ trên trang cá nhân.

Kỳ Duyên cho biết, từ khi hay tin Chí Tài qua đời đến giờ, cô vẫn chưa thể quay lại trạng thái bình thường. Bởi vậy mà lần đầu tiên trong cuộc đời một người làm công việc MC, cô không biết phải nói gì về anh.

MC Kỳ Duyên: Anh Chí Tài ơi... em bị tê cứng cả dòng suy nghĩ, không biết phải nói gì về anh - Ảnh 1.

Trong mắt Kỳ Duyên, Chí Tài là một người nghệ sĩ đáng kính trọng. Không chỉ được khán giả yêu mến, anh còn được tất cả đồng nghiệp thương quý.

Đó cũng là lý do mà sau khi hay tin anh qua đời, giới nghệ sĩ và khán giả Việt Nam ở khắp mọi nơi đều thương tiếc và xót xa như vậy.

"Anh Chí Tài ơi... Anh ra đi quá đột ngột! Em vẫn đang "shock"... Và có lẽ vì vậy mà lần đầu tiên trong đời của một MC chuyên nghiệp, em bị tê cứng cả dòng suy nghĩ không biết phải nói gì về anh...

Bao kỷ niệm, bao gắn bó... làm sao gói gém được bấy nhiêu ân tình trong vài dòng chữ? Thôi thì, em xin mượn lời anh Nam Lộc đã nhắn gởi cho em:

  •  

"Chí Tài ra đi mà người Việt Nam ở khắp nơi đều theo dõi, biết tin và thương tiếc. Một người không có kẻ thù. Một nghệ sĩ chỉ biết đem niềm vui và nụ cười đến cho khán thính giả".

...Và không chỉ mang nụ cười đến cho khán giả mà còn cho tất cả các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp.

Tạm biệt anh, người nghệ sĩ duy nhất không có anti-fan. Em Kỳ Duyên", cô viết.

Kỳ Duyên cũng cho biết hiện tại cô đang ở Việt Nam. Tuy nhiên vẫn đang trong thời gian cách ly. Cô và Chí Tài chưa kịp gặp nhau, để chào nhau lần cuối.

"Em về Việt Nam đang còn cách ly, anh cũng đang ở Việt Nam, anh em chưa kịp gặp nhau thế mà... Có khi lỗi hẹn một giờ/Lần sau muốn gặp phải chờ trăm năm", Kỳ Duyên bày tỏ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mc-ky-duyen-anh-chi-tai-oi-em-bi-te-cung-ca-dong-suy-nghi-khong-biet-phai-noi-gi-ve-anh-162201212081434128.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang