MC Kỳ Duyên: Có những ranh giới mà khi người chồng bước qua, tôi sẽ không chịu được

Tôi thích trong một mối quan hệ phải có sự lãng mạn, phải lịch sự với nhau, gặp nhau là phải hồi hộp" – MC Kỳ Duyên nói.

Vừa qua, tại phần cuối chương trình Trúc Diễm Show, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ quan điểm của cô về sự nghiệp và hôn nhân, tình yêu.

Về MC, tôi làm sao bằng được Oprah Winfrey

Tôi từng là một luật sư, nhiếp ảnh gia, ngoài làm MC còn biết khiêu vũ, ca hát… Nhiều người hỏi tôi có bao giờ nghĩ mình quá hoàn hảo không.

MC Kỳ Duyên: Có những ranh giới mà khi người chồng bước qua, tôi sẽ không chịu được - Ảnh 1.

MC Kỳ Duyên

Tôi thì nghĩ, tôi quá hoàn hảo cho người đàn ông của chính tôi, nhưng tất nhiên không hoàn hảo cho tất cả mọi người.

  • Việt Hương: "Thôi, cắt máy đi đừng quay tôi nữa vì tôi đang rất buồn"

Nói vậy thôi, tôi chưa bao giờ nghĩ mình quá hoàn hảo trên một phương diện nào. Cuộc đời này là một chuyến đi và bao giờ tôi cũng phải làm tốt hơn mọi thứ.

Một khi nghĩ mình hoàn hảo tức là chấp nhận đứng yên một chỗ. Với tôi, đứng yên một chỗ là đã chết.

Thành ra, bao giờ tôi cũng phải học hỏi, phấn đấu để đi lên. Trong tất cả những phương diện tôi biết, tôi chưa bao giờ tốt nhất. Bao giờ cũng có người giỏi hơn tôi ở những lĩnh vực tôi làm.

Ví dụ, về MC, tôi làm sao bằng được Oprah Winfrey. Nhảy nhót tôi cũng không bằng Michael Jackson. Ở tất cả những gì tôi có, tôi đều thua một tá người.

Tôi không phủ nhận những gì mình cố gắng để có được ngày hôm nay, nhưng để đi lên tiếp thì là cả một quãng đường rất dài, tôi chưa dừng chân lại được.

Tôi là người rất mê sự lãng mạn

Tôi có những quan điểm về tình yêu và hôn nhân của tôi, nhưng đó chỉ là quan điểm riêng tôi, không phải chung cho tất cả mọi người.

MC Kỳ Duyên: Có những ranh giới mà khi người chồng bước qua, tôi sẽ không chịu được - Ảnh 3.

MC Kỳ Duyên coi hôn nhân là nấm mồ tình yêu

Tôi nghĩ, hôn nhân thực sự là nấm mồ của tình yêu. Nếu coi hôn nhân là một công việc thì dù có làm hay, làm tốt đến mấy cũng không được thưởng thêm vì đó sự ký kết suốt đời.

Ngược lại, dù có làm dở, làm tệ cũng không bao giờ bị cho nghỉ việc. Vậy thì trong chúng ta có mấy ai cố gắng làm tốt công việc đó?

Với người khác, dù bệnh hoạn, già xấu, có thế nào đi nữa thì vẫn ở với nhau đến suốt đời, nhưng riêng tôi thì không có chuyện đó. Sẽ có những ranh giới mà khi người chồng bước qua, tôi sẽ không chịu được.

Tôi là người rất mê sự lãng mạn, những khoảnh khắc ban đầu, mê khoảng cách hơi xa lạ, vừa đủ để khi gặp nhau, tôi vẫn muốn làm tóc, ăn diện, trang điểm đẹp, e thẹn che đi thói hư tật xấu.

MC Kỳ Duyên: Có những ranh giới mà khi người chồng bước qua, tôi sẽ không chịu được - Ảnh 4.

MC Kỳ Duyên không nghĩ mình hoàn hảo

Tôi thích những điều đó hơn là phô ra mọi cái thật hết. Cái thật chưa chắc đã là cái đẹp, trong đó có những phũ phàng.

Nhưng đấy là quan điểm của riêng tôi. Nhiều người khác lại thích sự chân thật khi bên nhau, dù sáng ngủ dậy miệng hôi rình, tóc rối bù nhưng vẫn yêu nhau. Đó cũng là một cái hay, chỉ là tôi không thích thế.

Tôi thích trong một mối quan hệ phải có sự lãng mạn, phải lịch sự với nhau, gặp nhau là phải hồi hộp. Tôi muốn được nhìn ra xung quanh để thấy rằng, nếu được chọn lựa, tôi vẫn chọn anh.

Nhưng để như vậy, tôi phải can đảm để đối phương được tự do, có không gian riêng. Điều này lại dẫn tới nguy hiểm, không có gì chắc ăn hết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang