MC Kỳ Duyên: Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nương tựa vào bố của con mình

Làm mẹ đơn thân, tôi phải nghĩ đến những trường hợp xấu nhất như chồng không đoái hoài đến con, không đưa tiền trợ cấp" – MC Kỳ Duyên nói.

Mới đây, tại chương trình Trúc Diễm Show, MC Kỳ Duyên đã tâm sự về con người và sự nghiệp của cô thông qua việc trả lời một số câu hỏi.

Chị nghĩ tính cách của mình thuần Việt hay Mỹ hóa hơn?

Tôi sống và làm việc trong cộng đồng người Việt nên cách nói chuyện, ứng xử phải thuần Việt, nhưng trong tư tưởng thì Tây phương hơn vì tôi chịu sự giáo dục của văn hóa Mỹ.

MC Kỳ Duyên: Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nương tựa vào bố của con mình - Ảnh 1.

MC Kỳ Duyên hồi trẻ

Tôi vẫn giữ được cách cư xử của người phụ nữ Việt Nam nhưng suy nghĩ phóng khoáng, cởi mở. Tôi lớn lên ở Mỹ nên nhiều khi nói chuyện, trong đầu tôi phải nghĩ tiếng Mỹ trước rồi mới dịch ra tiếng Việt.

 

Nói chuyện bình thường thì tôi vẫn nói tiếng Việt được nhưng mỗi khi bàn luận về công việc chuyên môn như ngành luật, tôi phải nói tiếng Mỹ vì không có đủ vốn từ tiếng Việt để nói.

Tiếng Việt với tôi là một ngôn ngữ rất lãng mạn, dễ thương, bay bổng, còn để nói sát nghĩa, tôi vẫn phải dùng tiếng Mỹ.

Dùng ba từ để mô tả tính cách của chị?

Tôi là người tự lập, vui vẻ và thương người. Tôi có thể nói rất quyết liệt nhưng về hành động thì trong đời tôi chưa bao giờ lỡ làm ai buồn bao giờ. Bao giờ tôi cũng muốn nâng đỡ mọi người xung quanh mình lên.

Chẳng hạn, khi biết Trúc Diễm sang Mỹ định cư, tôi rất muốn giúp đỡ em ấy trong công việc để hòa nhập nhanh chóng cùng cuộc sống nơi đây.

MC Kỳ Duyên: Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nương tựa vào bố của con mình - Ảnh 3.

MC Kỳ Duyên gắn bó với Thúy Nga từ trẻ

Cơ duyên nào dẫn chị tới trung tâm Thúy Nga?

Trước khi đến với Thúy Nga, tôi đã làm ở rất nhiều trung tâm khác tại hải ngoại. Cơ duyên duy nhất dẫn tôi đến Thúy Nga là chị giám đốc.

Lúc đó, tôi làm ở rất nhiều trung tâm nhưng chưa trung tâm nào hỏi tôi có muốn làm MC độc quyền không. Có thể lúc đó tôi mới bắt đầu vào nghề, dẫn rất dở nên không nơi nào cảm thấy tôi cần thiết, quan trọng để dẫn độc quyền.

Chị giám đốc là người đầu tiên và duy nhất hỏi tôi có muốn về độc quyền cho Thúy Nga hay không.

Tất nhiên, không phải chị ấy hỏi thì tôi mới về, tôi thấy trung tâm Thúy Nga là nơi tốt nhất từ trước tới giờ với tôi. Tôi hãnh diện khi được mời về bao nhiêu năm nay.

Tới giờ, tôi cũng không nhớ mình đã cộng tác với Thúy Nga bao nhiêu năm rồi vì tôi không nhớ số năm. Ai hỏi tuổi tôi, tôi cũng phải trừ đi số năm từ năm sinh của tôi thì mới ra.

Nhưng nói chung, cả cuộc đời tôi gắn với Thúy Nga rồi, ít nhất cũng phải hơn 20 năm.

MC Kỳ Duyên: Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nương tựa vào bố của con mình - Ảnh 4.

MC Kỳ Duyên và các con

Nếu được chọn giữa thành công trong sự nghiệp với hạnh phúc trong gia đình, chị sẽ chọn gì?

Nói thật, tôi vẫn nghĩ hạnh phúc gia đình với đầy đủ vợ chồng, con cái êm ấm là điều tuyệt vời nhất.

Nhưng nếu tôi không may phải làm mẹ đơn thân, thì tôi phải chọn sự nghiệp. Lúc đó, chỉ một mình tôi lo cho con. Tôi không bao giờ nghĩ sẽ nương tựa vào bố của con mình.

Làm mẹ đơn thân, tôi phải nghĩ đến những trường hợp xấu nhất như chồng không đoái hoài đến con, không đưa tiền trợ cấp.

Lúc đó, chỉ còn tôi và con nên tôi buộc phải chọn việc đi làm bên ngoài, thành công trong sự nghiệp để mang tiền về, chứ không chọn việc ở nhà chăm con. Con tôi từ xưa đến giờ không phải lo cái gì về kinh tế hết.

Thực ra, tôi cũng may mắn khi có mẹ chăm con hộ, để yên tâm đi làm.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-ky-duyen-toi-khong-bao-gio-nghi-se-nuong-tua-vao-bo-cua-con-minh-162212411192002278.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang