Mẹ 2 con U50 nhưng thân hình gợi cảm như 9x, bày chị em cách đánh tan "rổ mỡ bụng" sau sinh

Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 2 con khiến ai nấy đều phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Với phụ nữ, việc nhan sắc cùng dáng vóc thay đổi theo thời gian là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt, nhiều chị em sau khi lập gia đình và sinh con không còn nhiều thời gian chăm chút cho bản thân nên cơ thể cùng sức khoẻ ngày càng đi xuống. 

Thế nhưng với chị Hương Ly, sinh năm 1976, sống tại TP Thanh Hoá thì hoàn toàn khác. Hiện tại, chị đã có 2 người con, con gái lớn 23 tuổi đang du học tại Mỹ và con trai thứ hai 17 tuổi. Dù thuộc U50 nhưng không ai nghĩ bà mẹ 2 con lại trẻ trung và quyến rũ đến vậy. 

 
 
 
 

Nhìn loạt ảnh này không ai đoán bà mẹ 2 con đã bước sang tuổi 45.

Trong bộ ảnh mới đăng tải, chị Hương Ly tự tin khoe trọn cơ thể nuột nà trong bộ bikini cực gợi cảm, nhìn qua ai cũng tưởng bà mẹ 2 con này chỉ thuộc thế hệ 9x mà thôi. Dẫu vậy, cũng như bao người mẹ khác, chị Ly cũng đã từng phải đối mặt với những vết rạn da hay "rổ mỡ bụng" sau sinh, thế nhưng bà mẹ 2 con đã có những bí quyết riêng để giữ gìn vóc dáng như hiện tại. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Ly cho biết đúng là mọi người khi biết tuổi thật của chị đều vô cùng bất ngờ: "Bí quyết của mình để có được sự trẻ trung và khoẻ mạnh đó là luôn giữ cho mình nguồn năng lượng tích cực, biết cho đi những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chế độ ngủ đủ giấc và chất lượng là vô cùng quan trọng. 

Trước đây mình hay thức khuya lắm nhưng bây giờ thì mình ngủ sớm trước 22h và thức dậy vào lúc 5h sáng hôm sau. Duy trì tập luyện nhẹ nhàng vào buổi sáng cũng là một thói quen tốt mà mình luôn thực hiện đều đặn. Không nhất thiết phải đến phòng tập và tập luyện một cách chuyên nghiệp. Thay vào đó, mình chọn những hoạt động vận động thể chất phù hợp như đạp xe, đi bộ, cardio kết hợp với chế độ ăn đủ dinh dưỡng, không nhịn ăn hay cắt bỏ tinh bột"

 
 
 
 

Vóc dáng săn chắc cùng nhan sắc của chị Ly được nhiều người ngưỡng mộ.

Với chiều cao 1m63, chị Ly hiện đang sở hữu cân nặng khá lý tưởng là 53kg. Theo năm tháng, bà mẹ 2 con cũng từng phải đối mặt với việc cơ thể bị tích tụ mỡ thừa dẫn đến bất ổn về vóc dáng và sức khỏe. Thời điểm sau sinh, cân nặng của chị tăng dần lên mức 58,5kg và chỉ số mỡ cơ thể là 29%, thể hiện rõ nhất là chiếc bụng mỡ to, gây mất cân đối so với toàn bộ cơ thể. 

Sau một thời gian có ý thức hơn về việc chăm sóc sức khỏe, chị đã điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và chế độ vận động một cách khoa học. Nhờ đó, chị Ly dần kiểm soát được cân nặng và lượng mỡ cơ thể, sức khoẻ và vóc dáng đều được cải thiện rõ rệt. 

 
 
 
 

Bà mẹ 2 con muốn lan tỏa năng lượng tích cực về việc làm đẹp của bản thân đến các chị em phụ nữ.

"Hiện tại mình như được trở lại tuổi 25 ngày nào. Ngày trước, mình luôn ước ao có được một thân hình thon gọn, săn chắc để có thể khoe dáng trong những bộ bikini. Từ ngày sinh con xong thì ước muốn này càng trở nên xa vời. Vì vậy, hiện tại mình rất hãnh diện khi có thể đạt được mong ước bấy lâu. Mình rất tự tin vì ở tuổi 45 mà mình có thể sở hữu được vóc dáng trẻ trung, săn chắc của lứa tuổi 25", bà mẹ 2 con chia sẻ.

Quả thực để được như chị Ly là điều đáng mơ ước của nhiều chị em. Người thân, bạn bè và chồng con đều khen ngợi và luôn ủng hộ cho gu thời trang cực cá tính của bà mẹ 2 con này. Chị Ly luôn hiểu sự thay đổi này là điều đáng quý, đáng trân trọng nên muốn chia sẻ điều đó đến với nhiều người phụ nữ khác, truyền động lực để họ cũng có thể trở nên đẹp hơn và hạnh phúc hơn. 

 
 

Bà mẹ U50 đẹp bất chấp tuổi tác

Bên cạnh đó, với một số người phản ứng tiêu cực với gu thời trang hay cá tính của bà mẹ hai con, chị Ly hi vọng họ hiểu rằng chị đang sống là chính mình với lối sống lành mạnh và vô cùng tích cực. 

 
 

Vợ chồng chị Ly cùng nhau đi xe đạp để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Dưới đây là thời gian biểu cho một ngày bình thường của chị Ly để giữ vóc dáng thon gọn như hiện tại:

- 5 giờ sáng: Thức dậy và đọc sách.

- 5 giờ 30: Tập thể dục khoảng 1 tiếng, ưu tiên đạp xe quanh hồ vào những ngày thường (hiện tại TP Thanh Hóa nơi chị Ly sinh sống không thực hiện giãn cách xã hội). Tuy nhiên trong trường hợp bất khả kháng không thể ra ngoài, chị sẽ tập tại nhà với các động tác giữ dáng và làm thon gọn 3 vòng.

- Ăn 3 bữa sáng, trưa, tối đầy đủ, đặc biệt là bữa sáng để nạp năng lượng cho ngày dài. Chị Ly thường ăn gạo lứt để ngăn ngừa hàm lượng đường tăng cao, ăn nhiều rau xanh, hoa quả (những loại có hàm lượng đường thấp như ổi, bơ, bưởi...) không kiêng khem khắt khe nhưng hạn chế ăn vặt và đồ chế biến sẵn (đồ ăn nhanh). 1 bữa ăn có đủ chất đạm, xơ và thêm một số loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều...

- Về các bài tập thể dục: Hiện tại chị tập cardio (những bài tập thể dục như chạy bộ, nhảy... làm tăng nhịp tim của người tập và là một trong những phương pháp hiệu quả dành cho người giảm cân hay những vận động viên muốn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Thời gian biểu trên phải được thực hiện một cách nghiêm túc, đầy đủ mới có thể phát huy hiệu quả về lâu dài.

 
 

Bữa ăn hàng ngày của chị Hương Ly.

Các bài tập đốt cháy chất béo (theo phương pháp Cardio như chị Ly đang áp dụng) là chìa khóa cho một thói quen tập thể dục vững chắc và lành mạnh. 10 dạng bài tập Cardio tốt nhất để giảm cân là: chạy bằng máy, tự chạy bộ tại nhà, leo cầu thang bộ, nhảy dây, tập tạ, đi xe đạp, bơi lội, chèo thuyền, chạy nước rút...

Việc đốt cháy một lượng lớn chất béo trong một khoảng thời gian ngắn thực sự không phải việc dễ dàng. Điều đó đòi hỏi một chút thời gian, sự kỷ luật, nghiêm túc trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên chỉ với một chút tập trung, ai cũng có thể hoàn toàn có thể cắt bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng bằng các bài tập Cardio.

Cho dù là một người yêu thích không khí tại các phòng gym hay chỉ đơn giản là rèn luyện sức khỏe thông qua hình thức đi bộ thể dục hàng ngày, các bài tập Cardio có thể đáp ứng nhu cầu đốt cháy lượng mỡ thừa khác nhau mà người tập lựa chọn.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang