Mẹ 3 con Hà Hồ diện đồ bó sát khoe body nuột nà sau sinh nhưng lại mắc lỗi mix hơi "lôm côm"

Bên cạnh đó, cách makeup của cô cũng không hoàn hảo như mọi ngày nữa.

Dù mới sinh con nhưng Hà Hồ đã nhanh chóng lại vóc dáng đỉnh cao. Và để chứng minh cho sự khét lẹt của mình, cô đã mạnh dạn mix đồ ngắn nhất, bó nhất nhưng chỉ tiếc là bộ đồ lần này lại hơi sai... Nếu tách riêng từng item thì ra thì đều ổn nhưng khi Hà Hồ gom chúng lại để diện lại thành lệch lạc và bớt sang hơn hẳn ngày thường.

Mẹ 3 con Hà Hồ diện đồ bó sát khoe body nuột nà sau sinh nhưng lại mắc lỗi mix hơi lôm côm - Ảnh 1.

Đó là còn chưa kể tới chiếc áo màu nude dễ gây hiểu lầm nữa. Trước đây, bà mẹ 3 con cũng đã từng khiến dân tình bàn cãi vì kiểu áo nhạy cảm này rồi nhưng xem ra cô vẫn mãi mãi 1 tình yêu với nó thì phải.

         
 
   
         
 
   

Ở một khía cạnh khác thì makeup lẫn kiểu tóc lần này Hà Hồ chọn cũng không hợp tình hợp lý cho lắm. Nhìn các đường nét trên mặt cô bị thô cứng hơn, thiếu mềm mại và nữ tính như bình thường.

         
 
   
         
 
   

Nhìn những makeup look đỉnh cao trước đây của Hà Hồ là bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay. Thôi thì phong độ là nhất thời, mong là trong những lần tới, Hà Hồ hãy chọn style cẩn thận hơn để bảo toàn đẳng cấp của mình nhé...

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ảnh: Internet

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-3-con-ha-ho-dien-do-bo-sat-khoe-body-nuot-na-sau-sinh-nhung-lai-mac-loi-mix-hoi-lom-com-162212501201206637.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang