Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái nhờ 2 thói quen đều như vắt chanh từ năm 18 tuổi

(lamchame.vn) - Thật tuyệt vời là học tập bí quyết trẻ lâu của mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái từ bây giờ cũng chưa phải là quá muộn!

Trang Instagram của beauty blogger Aylen Park vô cùng nổi tiếng không chỉ bởi những xu hướng làm đẹp cực thịnh hành. Ở đây còn có một nhân vật đặc biệt khiến video của cô nàng rất hút view. Đó chính là mẹ của cô, người thường xuyên xuất hiện trong những video như một niềm tự hào của cô con gái.

Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái nhờ 2 thói quen đều như vắt tranh từ năm 18 tuổi- Ảnh 1.

Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái. (Ảnh: Instagram)

Ở tuổi 51, mẹ của beauty blogger Aylen Park vẫn có diện mạo trẻ trung, được ví von như chị của con gái. Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái nhờ có thói quen chăm sóc da, chú ý làm sạch da từ những năm mới 18, đôi mươi. Ngoài ra, 2 thói quen đều như vắt tranh dưới đây giúp mẹ của beauty blogger có diện mạo trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật:

1. Bôi kem chống nắng hàng ngày

Chia sẻ trên Instagram, Aylen Park không ngại ngần chia sẻ, mình học thói quen bôi kem chống nắng hàng ngày từ mẹ. Không chỉ bôi kem chống nắng vùng mặt, mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái còn thoa cả vùng cổ và ngực để phòng chống lão hóa tối ưu.

Thoa kem chống nắng đều đặn từ những năm 18, 20 tuổi chính là bí quyết hàng đầu để mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái. Chúng giống như tấm khiên bảo vệ da trước tác hại của tia UV, giữ làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái nhờ 2 thói quen đều như vắt tranh từ năm 18 tuổi- Ảnh 2.

Chia sẻ trên Instagram, Aylen Park không ngại ngần chia sẻ, mình học thói quen bôi kem chống nắng hàng ngày từ mẹ. (Ảnh chụp video từ Instagram)

Vậy nên không có gì khó hiểu khi giới chuyên gia nhận định kem chống nắng không chỉ là kem chống nắng. Chúng thậm chí còn được ví von là kem chống già, kem chống nhăn, chống xấu đúng nghĩa!

Theo DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội) để chống nắng tối ưu đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày, cả vào những ngày trời mưa hoặc chỉ ngồi trong nhà, không ra ngoài đường. Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút. Nên bôi lại 2-3 tiếng mỗi lần, nhất là khi phải ra ngoài đường và đừng quên che chắn cẩn thận bằng đồ bảo hộ chống nắng vì một làn da trẻ trung, mịn màng.

Nhắc chị em lưu ý, sắp tới sẽ là mùa hè nắng cháy, đừng quên bôi chống nắng toàn diện. Ngoài khuôn mặt được bôi kem chống nắng đầy đủ, nhiều người rất hay quên bôi vùng ngực. Nhất là bàn tay - nơi tố cáo tuổi tác thật của bạn. Một người có làn da trắng trẻo, mịn màng, khó đoán tuổi đến đâu chăng nữa, chỉ cần nhìn vào bàn tay của họ, có khi bạn sẽ đoán được tuổi chuẩn hơn.

Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái nhờ 2 thói quen đều như vắt tranh từ năm 18 tuổi- Ảnh 3.

Nhan sắc không tuổi của mẹ nữ beauty blogger Aylen Park. (Ảnh: Instagram)

Vậy nên hãy gìn giữ đôi tay với làn da mịn màng, khỏe mạnh. Bạn sẽ "hack tuổi" trọn vẹn hơn, diện mạo luôn tươi trẻ, đáng ngưỡng mộ đó nhé!

2. Nằm ngửa khi ngủ

Aylen tiết lộ, mình cũng học theo mẹ thói quen nằm ngửa khi ngủ để ngăn da chảy xệ, da nhăn, già nhanh. Từ nhiều năm nay, mẹ cô đã giữ thói quen này để chống lão hóa.

Thói quen nằm ngửa khi ngủ được cho là có thể giúp giảm thiểu các nếp nhăn và chảy xệ trên da mặt do giúp tránh áp lực trực tiếp lên khuôn mặt khi bạn nằm. Điều này giúp da không bị chèn ép và có thể giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn theo thời gian.

Mẹ 51 tuổi trẻ như chị của con gái nhờ 2 thói quen đều như vắt tranh từ năm 18 tuổi- Ảnh 4.

2 mẹ con trông không khác chị em. (Ảnh: Instagram)

Thêm vào đó, tư thế ngủ này cũng giúp giảm khả năng bị sưng mắt và có thể thúc đẩy dòng chảy lưu thông, giúp hạn chế sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt.

Ngoài ra, nằm ngửa khi ngủ cũng tránh tình trạng da tiếp xúc vỏ gối, gây mụn, vết hằn, nếp nhăn sâu, da chảy xệ. Chị em nên sử dụng vỏ gối lụa để da giữ được có được chất liệu thân thiện hơn cho làn da, giúp phòng chống lão hóa sớm.

Một mẹo siêu hay giúp bạn nâng cao phòng tránh lão hóa da khi ngủ: Hãy kê thêm một chiếc gối nhỏ bên dưới đầu để đảm bảo không tích tụ chất lỏng khi ngủ. Điều này giúp mắt bạn không bị sưng húp vào buổi sáng cũng như duy trì khuôn mặt thanh thoát hơn.

Hãy học tập theo người mẹ 51 tuổi trẻ như con gái, mẹ của beauty blogger Aylen Park từ hôm nay, chị em nhận được những kết quả hơn cả mong đợi nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang