Mẹ 9X xinh đẹp khoe đồ sắm sửa cho bé gà sắp sinh, để hết giường vẫn không đủ chỗ

Hình ảnh một giường tràn ngập những món đồ sắm cho bé gà sắp sinh của mẹ bỉm sữa xinh đẹp này đã nhận được vô số lượt like và chia sẻ của các bà mẹ khác.

Đối với mỗi người mẹ, việc chuẩn bị mua sắm đồ cho con sắp sinh luôn được quan tâm đặc biệt. Nhất là với những chị em lần đầu làm mẹ thì càng hào hứng và hồi hộp hơn. Không ít mẹ bỉm sữa tâm sự rằng, cứ đi mua đồ cho con là nhìn cái gì cũng không cầm lòng nổi, chỉ muốn vơ tất cả mang hết về nhà. Cũng cùng tâm trạng như vậy, chị Quỳnh Anh, một bà mẹ bỉm sữa 9X xinh đẹp đã chuẩn bị rất nhiều đồ cho em bé sắp ra đời của mình.

Một giường đầy ắp đồ sơ sinh của chị Quỳnh Anh khiến nhiều mẹ ngưỡng mộ (Ảnh: NVCC)

Vì sắm được rất nhiều món đồ xinh yêu cho bé nên chị đã không ngần ngại lên khoe với các “mẹ gà” khác cả một giường chật cứng đồ. Hình ảnh này ngay khi chia sẻ đã nhận được vô số những like, chia sẻ cũng như bình luận.

Hầu hết chị em khi xem hình ảnh này đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với chị Quỳnh Anh bởi tủ đồ hoành tráng dành cho cô con gái sắp chào đời. Không ít bà mẹ khác cũng vào chia sẻ tâm trạng hào hứng và hồi hộp khi sắm đồ cho con. Một số người còn nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm giặt đồ với bà mẹ 9X này.

Bà mẹ xinh đẹp Quỳnh Anh (Ảnh: NVCC)

Nickname Phương Thoa chia sẻ: “Trước khi cho đồ của con vào máy giặt, các mom nên mua bột hoặc nước tẩy lồng máy giặt để làm sạch máy đã, sau đó cho khăn tắm to vào giặt 1 – 2 lần cho cuốn hết cặn bẩn còn sót lại trong máy, rồi mới cho đồ của con vào. Nên dùng loại nước chuyên để giặt đồ sơ sinh, như thế đồ của con mới không bị cứng”.

Cũng có những bà mẹ khuyên chị rằng không nên mua sắm quá nhiều, bởi trẻ sơ sinh lớn rất nhanh nên những đồ mới mua chẳng mấy đã không dùng được nữa.

Nickname Thơm Mã bình luận: “Mom mua nhiều đồ quá, bé lớn nhanh chật không kịp mặc đâu. Sắm dần thôi mom ạ”.

Mặc dù vậy, chị Quỳnh Anh cho biết, đây là đứa con đầu lòng của chị, cả gia đình đều rất phấn khởi và chờ đợi ngày đón con ra đời. Cũng vì con là bé gái nên khi đi sắm đồ cho bé, dù đã lên sẵn một danh sách những thứ cần mua nhưng quá nhiều đồ đẹp chị không làm sao bỏ qua được.

Vì là con gái đầu lòng nên chị Quỳnh Anh rất hào hứng mua sắm đồ (Ảnh: NVCC)

Chị cũng tâm sự rằng:  “Mình thường mua hàng online trên mạng, nhiều lúc ngắm đồ cho con đẹp quá, không sao cầm lòng được. Đến khi soạn đồ ra mình cũng không ngờ là nhiều như vậy. Nhưng dù sao cũng đều là sắm cho con nên mình không thấy tiếc chút nào”.

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình khi thấy chị mua nhiều đồ như vậy, chị Quỳnh Anh vui vẻ cho biết: “Được cái chồng mình yêu thương vợ con lắm, anh ấy còn bảo ngần này là ít nên mua thêm nữa. Con đầu lòng nên cả vợ cả chồng đều hồi hộp, có gì đẹp đều muốn mua sắm cho con hết.”

Không chỉ chồng mà ngay cả bố mẹ chồng của chị Quỳnh Anh cũng rất hồ hởi và đã hứa rằng sẽ sắm xe đẩy và nôi cho cháu gái.

Hiện tại chị Quỳnh Anh đang mang bầu tuần thứ 34 và chỉ còn vài tuần nữa chị đã có thể đón chào cô con gái bé bỏng của mình. Chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu làm mẹ, chị cho biết chị rất hạnh phúc khi sắp được gặp con, nhưng cũng không tránh khỏi những lo lắng và hồi hộp, bởi đây là lần đầu tiên sinh nở.

Chị Quỳnh Anh cũng chia sẻ một vài kinh nghiệm cho các mẹ bỉm sữa khi chuẩn bị đồ cho bé. Theo chị, vì đồ sơ sinh có rất nhiều thứ cần mua sắm và hầu hết đầu là những thứ rất nhỏ nhặt, do đó để tránh bị thiếu hoặc mua thừa quá nhiều các mẹ nên lập sẵn danh sách những món cần mua. Khi mua xong món nào thì đánh dấu vào món đó. Như vậy sẽ không bị bỏ sót hoặc mua 1 món tới 2 lần. Ngoài ra, các mẹ cũng nên căn cứ vào khả năng tài chính để tính toán phân chia sẵn, lựa chọn những nhãn hàng uy tín mà phù hợp với túi tiền. Như vậy sẽ không bị rơi vào tình trạng “lạm chi”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang