Mẹ bầu 9x siêu hot trên TikTok nhờ bí quyết giữ vóc dáng và năng lượng tích cực khi mang thai: Bạn chắc chắn học hỏi được nhiều điều!

Cùng chúng mình tìm hiểu về bí quyết để luôn trẻ trung, năng động của mẹ bỉm Tiny Linh nhé!

Mẹ bầu 9x Nguyễn Nhật Linh gần đây được cộng đồng mạng biết tới với cái tên Tiny Linh. Cô xuất hiện trên TikTok với những clip nhảy hiện đại đu trend cùng mẹ và em gái với thần thái siêu cuốn hút.

Luôn mang tới năng lượng tích cực, cùng một vóc dáng vô cùng săn chắc dù đã ở giai đoạn cuối thai kỳ, Tiny Linh nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhưng trong số đó, có những người phản đối việc các mẹ bầu vận động bằng cách này sẽ ảnh hưởng đến con trong bụng. Hôm nay, cùng chúng mình trò chuyện với Tiny Linh để tìm hiểu thêm về mẹ bầu 9x này nhé!

Em có biết tới chị qua tài khoản Tiktok, thường đăng tải những video nhảy trẻ trung thu hút. Là một bà bầu ở những giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng lại vận động khá nhiều, nhiều người lo ngại rằng sẽ không tốt cho em bé. Chị nghĩ sao về vấn đề này?

Khi đăng tải những clip nhảy lên TikTok mình nhận được rất nhiều những bình luận tích cực. Đa số mọi người đều ủng hộ và cảm thấy được truyền năng lượng tươi vui, khỏe khoắn khi xem clip. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số người lo sợ rằng những động tác nhảy sẽ có hại cho em bé trong bụng.

Mình nghĩ việc lo lắng và cẩn thận là không thừa, nhưng thay vì luôn phải sợ những việc nọ việc kia có thể làm ảnh hưởng đến em bé thì chúng ta nên tìm hiểu thêm trên sách báo hoặc các nguồn thông tin sẵn có trên internet. Việc này vừa giúp các mẹ bầu trang bị kiến thức cho bản thân, vừa tránh được những mối lo không đáng có để luôn được vui vẻ, khỏe mạnh trong suốt thời gian thai kỳ.

Khi xem các video TikTok em thấy chị luôn mang tới nguồn năng lượng vui vẻ tích cực. Cá nhân chị có những bí quyết gì để cân bằng được sức khỏe của mẹ và bé?

Đơn giản lắm, chính việc tập luyện thường xuyên đã giúp mình luôn có được tâm trạng tích cực, vui vẻ và thoải mái. Cứ lúc nào cảm thấy áp lực, căng thẳng là mình sẽ nhảy Zumba hoặc tập các bài Yoga thư giãn. Tất nhiên các động tác vận động sẽ trong mức cho phép và phù hợp với cơ thể của mình. Vui hơn nữa là mình có thể cảm nhận được phản ứng tích cực của em bé khi nghe thấy tiếng nhạc và khi nhảy nhót cùng mẹ. Chính vì thế, những suy nghĩ và cảm giác tiêu cực sẽ tan biến ngay lập tức.

Tiny Linh - Mẹ bầu 9x hot rần rần trên TikTok hé lộ bí quyết giữ vóc dáng và năng lượng tích cực khi mang thai - Ảnh 2.
 

Trong việc tập luyện, mọi người luôn luôn được khuyên rằng chế độ ăn cực quan trọng để có một cơ thể khỏe mạnh, tập luyện có hiệu quả. Vậy với mẹ bầu Linh Tiny thì chị đã chuẩn bị cho mình một chế độ ăn như thế nào để vừa phù hợp với mẹ tập luyện và con vẫn khỏe? Đó có phải là một chế độ ăn cực đặc biệt không?

Thực ra, chế độ ăn của mình không quá đặc biệt, quan trọng nhất là lựa chọn những nguồn thực phẩm sạch, an toàn và chú trọng vào giá trị dinh dưỡng của thức ăn. Mình tính lượng calo cần nạp vào cơ thể tùy theo từng giai đoạn của thai kỳ. Đặc biệt, không bắt ép bản thân phải ăn quá nhiều hay là ăn cho hai người. Trong các bữa ăn chính, mình ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết: tinh bột, đạm, chất xơ. Bên cạnh đó, chọn những thực phẩm chứa nhiều Folate, Sắt, Canxi để em bé có thể phát triển toàn diện.

Đối với bữa phụ, mình ăn những thực phẩm tốt cho tiêu hóa để tránh táo bón. Bên cạnh đó, mình bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất dành cho bà bầu trong suốt thời gian thai kỳ. Nhờ vậy mà em bé trộm vía phát triển rất tốt và cũng cực kỳ khỏe mạnh.

Tiny Linh - Mẹ bầu 9x hot rần rần trên TikTok hé lộ bí quyết giữ vóc dáng và năng lượng tích cực khi mang thai - Ảnh 3.
 

Theo chị, các mẹ bầu nên vận động cơ thể như thế nào để tốt cho quá trình mang thai?

Cơ thể của mỗi người khác nhau, vì thế việc vận động và tập luyện cũng sẽ khác nhau. Các mẹ bầu nên đi kiểm tra thường xuyên và hỏi ý kiến bác sĩ để nắm rõ được tình trạng cơ thể của mình/ Từ đó mẹ bầu sẽ biết cách vận động sao cho phù hợp với mẹ và bé.

Dù đã bầu khá to nhưng chị vẫn giữ được body săn chắc, không sồ sề, có phải chị và gia đình vẫn luôn sắp xếp những buổi tập nâng cao sức khỏe tại nhà hay không?

Đúng vậy, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, các phòng tập phải đóng cửa, nhưng mình và các thành viên trong gia đình vẫn duy trì việc tập luyện tại nhà. Điều đó không chỉ giúp cho việc rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, mà còn giúp gia đình mình gắn kết gần gũi với nhau hơn. Đồng thời cũng cho ra đời những clip nhảy nhót vui vẻ, nhí nhảnh lên mạng xã hội Tiktok, Facebook. Mình muốn phần nào đó lan truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành hiện nay. Mình hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các mẹ bầu còn đang băn khoăn lo lắng về việc ăn uống, tập luyện khi mang thai.

Cảm ơn chị Tiny Linh vì cuộc trò chuyện hôm nay cùng aFamily!

 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-bau-9x-sieu-hot-tren-tiktok-nho-bi-quyet-giu-voc-dang-va-nang-luong-tich-cuc-khi-mang-thai-ban-chac-chan-hoc-hoi-duoc-nhieu-dieu-2220211110153628391.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang