Mẹ bầu khoe mâm cơm giá 20 nghìn có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon, người bĩu môi 'ăn thế làm sao sống nổi'

Ăn uống mỗi người một sở thích, miễn sao thấy ngon miệng là tốt rồi mọi người ạ.

Chuyện cơm nước mỗi nhà lại nấu nướng theo một cách khác nhau và chẳng thể nào so bì ai hơn ai, miễn sao các thành viên trong gia đình ăn uống ngon miệng và vui vẻ là được. Mới đây, một mẹ bầu tên là A.L đã gây xôn xao với các chị em nội trợ khi đăng tải mâm cơm nhà mình với điểm nhấn là mức giá 20k dành cho 2 người. Trong đó, hầu hết các món đều là rau, duy chỉ có lòng gà xào mướp giá là có tí chất đạm. Sau khi xem xong bài chia sẻ của mẹ bầu, nhiều chị em cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

"Khoe mâm cơm trưa nay đi các mẹ. Nhà em sắp 2 nhóc rồi nên tiết kiệm. 2 vợ chồng bữa nay hết 20k.

+mướp (3k) xào giá (3k) lòng mề gà 4k = 10k

+rau muống luộc 2k . 4k/ mớ chia 2.

+ đậu 1 bìa: 4k

+Dưa chuột em tự trồng cứ cho là 4k đi

Các mom có món gì ngon bổ rẻ chia sẻ đi cho em học tập. Em ở quê nên đồ khá rẻ không đắt như thành phố đâu ạ".

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 1.

Chia sẻ về mâm cơm gia đình của A.L thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

Chuyện cơm nước mỗi nhà lại nấu nướng theo một cách khác nhau và chẳng thể nào so bi ai hơn ai, miễn sao các thành viên trong gia đình ăn uống ngon miệng và vui vẻ là được. Mới đây, một mẹ bầu tên là A.L đã gây xôn xao với các chị em nội trợ khi đăng tải mâm cơm nhà mình với điểm nhấn là mức giá 20k dành cho 2 người. Trong đó, hầu hết các món đều là rau, duy chỉ có lòng gà xào mướp giá là có tí chất đạm. Sau khi xem xong bài chia sẻ của mẹ bầu, nhiều chị em cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình.

"Khoe mâm cơm trưa nay đi các mẹ. Nhà em sắp 2 nhóc rồi nên tiết kiệm. 2 vợ chồng bữa nay hết 20k.

+mướp (3k) xào giá (3k) lòng mề gà 4k = 10k

+rau muống luộc 2k . 4k/ mớ chia 2.

+ đậu 1 bìa: 4k

+Dưa chuột em tự trồng cứ cho là 4k đi

Các mom có món gì ngon bổ rẻ chia sẻ đi cho em học tập. Em ở quê nên đồ khá rẻ không đắt như thành phố đâu ạ".

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 1.

Chia sẻ về mâm cơm gia đình của A.L thu hút sự chú ý của nhiều chị em.

Mâm cơm này ngay sau khi đăng lên đã vấp phải sự phản đối của một số bà nội trợ. Nhiều người cho rằng bản thân là bà bầu thì nên chọn thức ăn lành mạnh chứ không nên ăn nội tạng, còn nữa ăn như thế sẽ không đủ chất cho em bé. Chưa dừng lại ở đó, chồng của L. lại đang trong độ tuổi lao động nên ăn như vậy lại càng không thể được.

Bạn Thy Quỳnh bình luận: "Trời ơi mâm cơm như vậy đi làm về mệt, nhìn nuốt sao nổi trời. Tiết kiệm thì ăn cho nó coi được một tí chứ" hoặc như bạn Bình Nguyên thì cho hay: "Bữa cơm gì mà không có tí chất nào hết vậy. Lâu lâu ăn một bữa thì được chứ bầu bí mà tiết kiệm quá con thiếu chất thì cũng không tốt đâu mẹ nó ạ".

Hoặc một mẹ khác cũng góp ý với 20k, L. có thể làm được nhiều thứ hơn là mâm cơm đạm bạc này. Mẹ Mỹ Linh bình luận: "Nếu là em thì em sẽ mua rau 4k, đậu 2k, 10k thịt xay và 2 quả trứng 6k nữa. Thịt thì rang hoặc cho vào rán cùng trứng với đậu luôn. Bữa ăn như vậy trên dưới 20k vẫn ngon mà đủ chất. Mẹ nó nên tham khảo thêm nhé".

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 2.

Cận cảnh mâm cơm đơn giản chỉ có lòng gà là chất đạm.

Tuy là có nhiều mẹ không thích thực đơn này của L. nhưng cũng có một số cho rằng mâm cơm mùa hè như vậy là khá dễ ăn. "Bữa nào cũng thịt cá không nuốt được nữa rồi, ăn sao thấy ngon miệng thôi chứ giờ thịt thà cũng sợ lắm. Mùa hè nhiều khi chỉ cần bát canh quả cà là cũng xong bữa chứ chẳng cầu kỳ làm gì cả", mẹ Trang Trần bình luận. Hoặc như bạn Thảo Hương thì chia sẻ ý kiến: "Ở quê ăn như vậy là quá bình thường. Mình cũng toàn ăn rau không mà vẫn thấy rất ngon".

Có lẽ chuyện mâm cơm này nói mãi vẫn chẳng hết vì nó còn phụ thuộc vào khẩu vị và thói quen ăn uống của từng người. Có người thích món này nhưng với người khác thì lại không thể. Nhân cơ hội khoe cơm này, một số mẹ cũng tranh thủ đưa ra các lựa chọn nấu ăn của chính gia đình mình để các mẹ khác cùng nhau tham khảo.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 3.

Mâm cơm nhà mẹ Yến Trần có tới 2 món thịt, 1 món trứng rất đủ dinh dưỡng.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 4.

Mâm cơm 90K nhà mẹ Cao Ngọc Hà Linh.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 5.

Mâm cơm 100k nhà mẹ Thoa Phạm.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 6.

Nhà mẹ Ngô Thanh Mai thì tận dụng những thức ăn còn lại trong tủ lạnh để nấu ăn.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 7.

Mâm cơm nhà mẹ Ly Trường khá ngon mắt và cũng chỉ có 1 món đạm.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 8.

Đây là mâm cơm dành cho 2 người ăn đề huề và đủ chất.

Mẹ bầu khoe mâm cơm 2 người 20k có mỗi lòng gà là chất đạm, hội chị em người khen ngon kẻ lại chê ăn thế làm sao sống nổi - Ảnh 9.

Bữa cơm cho 2 người ăn đây cũng chỉ có vài chục ngàn đồng mà thôi.

Theo helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang