Mẹ bầu sinh con vừa trở về nhà đã nhận được “quà khủng” của chồng

Bầu bí và sinh con vừa là thiên chức lại vừa là trách nhiệm, nghĩa vụ của người làm vợ. Nhưng mẹ bầu sẽ cảm thấy được an ủi hơn vạn phần khi người chồng thấu hiểu và chia sẻ cùng mình…

Nếu hỏi các chị em phụ nữ giai đoạn nào là giai đoạn khó khăn nhất trong hôn nhân, thì có lẽ đa phần câu trả lời sẽ là thời gian mang thai và sinh em bé. Bởi vì thời điểm đó là thời điểm mà một cô gái phải học cách trở thành một người làm mẹ. Những vô tư và hồn nhiên buộc phải thay đổi bằng những lo lắng và hồi hộp chuẩn bị cho thiên chức của người phụ nữ.

Những câu chuyện phía sau bào thai trong bụng mẹ cũng chứa đựng không ít những tâm sự đẫm nước mắt từ các mẹ bầu trẻ. Một phần là do các mẹ trẻ stress vì lo nghĩ, cũng một phần là do sự vô tâm đến từ những người làm chồng, làm cha.

Tuy nhiên, câu chuyện của chị T. dưới đây lại là một câu chuyện vui tràn ngập hạnh phúc. Đó là khi chị hãnh diện chia sẻ cùng bạn bè trên facebook của mình phần chào đón trở về hoành tráng của chồng, sau khi chị hạ sinh em bé thứ hai mẹ tròn con vuông.

Status cảm động của chị T vì được chồng yêu thương...

Được biết chị T. và chồng yêu nhau một quãng thời gian khá dài, là 8 năm. Đặc biệt hơn nữa là hai người quen nhau qua một game online trên mạng, sau đó gặp gỡ và yêu nhau ngoài đời. Trước khi có sự xuất hiện của thiên thần Vani, hai vợ chồng chị đã có một cậu nhóc kháu khỉnh tên là Coca.

Mặc dù lần làm mẹ thứ hai này không còn bỡ ngỡ nữa, nhưng chồng chị T. vẫn tâm lý chào đón vợ và con trở về bằng một hành động hết sức lãng mạn và bất ngờ. Đối với chị T., biết chồng yêu thương và quan tâm tới mình nhu vậy, chị đã không kìm được nước mắt.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình chị...

Có lẽ, mỗi chị em phụ nữ chúng ta cũng chỉ cần người làm chồng, làm cha của con mình thấu hiểu được phần nào nỗi cực nhọc và vất vả khi hoài thai các con mà thôi.

Sinh con có thể là thiên chức và là trách nhiệm của phụ nữ, nhưng vẫn cần lắm những lời động viên và sự quan tâm chăm sóc đến từ người chồng đầu ấp tay gối. Bởi có thế, phụ nữ mới tin rằng mình đã không chọn nhầm chồng và sinh con cho nhầm người.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang