Mẹ bầu thông thái lựa chọn canxi hữu cơ có thêm vitamin D3, K và các khoáng chất

(lamchame.vn) - Thay vì dùng canxi vô cơ khó hấp thu, các mẹ bầu thông thái hiện đã lựa chọn canxi hữu cơ có

1. Loại canxi nào tốt cho mẹ bầu?

Ở phụ nữ mang thai, canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên xương, răng và đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi. Trong suốt thai kỳ, nhu cầu canxi tăng lên:

  • - Đối với 3 tháng đầu: Khoảng 800mg/ngày.

  • - Giai đoạn 3 tháng giữa: Nhu cầu là 1.000mg/ngày.

  • - Vào 3 tháng cuối thai kỳ: Lượng canxi cần thiết tăng lên đến 1.500mg/ngày.

Phương pháp hiệu quả để bổ sung canxi cho phụ nữ mang thai chính là thông qua các loại thực phẩm tự nhiên giàu canxi. Canxi có nhiều trong sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai, váng sữa. Canxi có thể được cung cấp thông qua bữa ăn hàng ngày với một số loại thực phẩm như: hải sản (tôm, cua, sò, cá), các loại rau (rau diếp, cải xoăn, bắp cải, cần tây); hoa quả ( chuối, kiwi, cam, quýt)…

Tuy nhiên, cơ thể con người chỉ hấp thu khoảng 20% lượng canxi qua thức ăn, còn lại sẽ được bài tiết ra ngoài. Vì vậy bổ sung canxi từ những thực phẩm hàng ngày có thể sẽ không đủ nhu cầu đáp ứng cho mẹ và bé. Do đó, bên cạnh bổ sung canxi thông qua thực phẩm, mẹ bầu có thể sử dụng kết hợp viên uống canxi theo tư vấn của bác sĩ để có cách bổ sung đúng và đầy đủ, an toàn cho sức khỏe.

Đọc thêm: Bầu ăn ghẹ được không?

Phương pháp hiệu quả để bổ sung canxi cho phụ nữ mang thai chính là thông qua các loại thực phẩm tự nhiên giàu canxi.

2. Tại sao mẹ bầu nên chọn canxi hữu cơ có thêm vitamin D3, K và các khoáng chất

Trên thị trường, canxi được chia làm 2 loại là canxi hữu cơ và canxi vô cơ. Trong đó canxi hữu có thêm vitamin D3, K và các khoáng chất ngày càng được lựa chọn nhiều vì những lý do sau:

  • - Canxi hữu cơ dễ hấp thu và có sinh khả dụng cao hơn do ở dạng liên kết với hợp chất hữu cơ nên dễ hoà tan hơn.

  • - Vì hấp thu tốt hơn nên dùng canxi hữu cơ hạn chế tình trạng lắng đọng canxi do dư thừa, không gây ra hiện tượng nóng trong người, nổi mụn, táo bón.

  • - Khả năng hấp thu tốt nên giúp bà bầu giảm nguy cơ bị vôi hóa sớm và giảm sự cản trở hấp thu sắt và một số khoáng chất khác.

  • - Canxi hữu cơ có thêm vitamin D3 sẽ tăng khả năng hấp thu canxi qua thành ruột để vào máu.

  • - Vitamin K có vai trò định hướng canxi vào tận mô xương, tránh tình trạng canxi tự do di chuyển vào bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể (phần lớn là gắn vào các mô mềm và mạch máu) gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận…

  • - Các khoáng chất vi lượng như magie, mangan, kẽm, sắt... hoạt động như một đồng yếu tố, tham gia vào quá trình hình thành và tái tạo xương.

Mẹ bầu nên chọn canxi hữu cơ có thêm vitamin D3, K và các khoáng chất vì dễ hấp thu, không gây nóng trong hay táo bón.

3. Canxi hữu cơ Úc NextG Cal - Canxi đủ đầy cho thai kỳ

Canxi là một trong các khoáng chất rất cần thiết với cơ thể con người, đặc biệt phụ nữ mang thai. Cung cấp canxi đầy đủ không chỉ giúp mẹ phòng ngừa nguy cơ tiền sản giật, loãng xương mà còn giúp thai nhi có một hệ xương, răng phát triển toàn diện. Do đó, mẹ bầu cần chú trọng bổ sung canxi đầy đủ trong suốt thai kỳ.

Viên uống canxi hữu cơ Úc NextG Cal là sản phẩm bổ sung canxi, photpho, vitamin D3 và K1 cần thiết cho phụ nữ mang thai. Thành phần canxi và photpho ở dạng Hydroxyapatite tự nhiên kết hợp cùng vitamin D3, vitamin K1 giúp cung cấp và tăng hấp thu canxi, phòng ngừa và cải thiện tình trạng chuột rút do thiếu hụt canxi nhanh chóng. Canxi hữu cơ Úc NextG Cal còn cung cấp nhiều khoáng chất vi lượng cần thiết khác tham gia vào quá trình hình thành, tái tạo xương.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal được bào chế dưới dạng viên nang nên dễ uống và tiện sử dụng, có khả năng hấp thu, không gây nóng trong, táo bón, hạn chế lắng đọng canxi. Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường nên các mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ vẫn có thể sử dụng.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal là sản phẩm bổ sung canxi, photpho, vitamin K1 và D3 cần thiết cho phụ nữ mang thai

Việc bổ sung canxi đầy đủ cho bà bầu là rất cần thiết để mẹ khỏe và bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ để bổ sung canxi đúng cách và đúng liều.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal - bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai, cho con bú, sau mãn kinh, người cao tuổi…), phối hợp điều trị loãng xương.

Chống chỉ định với các bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc, các trường hợp tăng canxi huyết, sỏi thận và nhiễm độc vitamin D.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2/2019/XNQC/QLD

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc

Địa chỉ: Số 11, đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1800 1125

Fanpage: https://www.facebook.com/nextgcal.vn (Canxi hữu cơ Úc NextG Cal)

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang