Mẹ bầu vượt cạn trước khi có dịch Covid-19 và “bình thường mới”: Những khác biệt khó quên

(lamchame.vn) - Đại dịch Covid-19 đã thay đổi gần như hoàn toàn cuộc sống của chúng ta. Mỗi một trải nghiệm của ngày hôm nay đều mang dấu ấn khác biệt so với trước kia. Những chuyến hành trình vượt cạn cũng theo đó mà thay đổi, tuy để lại những bỡ ngỡ nhất định nhưng cũng đồng thời mở ra một cuộc cách mạng mới trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Mẹ hãy cùng khám phá nhé!

Khác biệt trong việc thăm nom, chăm sóc mẹ bầu

Trước đây, khi mẹ luôn có nhiều người thân túc trực bên cạnh, sẵn sàng giúp đỡ ngay khi cần, vậy nên cho dù có hàng dài những vấn đề bất chợt phát sinh trong thời gian lưu trú tại viện cũng chẳng thành vấn đề. Thế nhưng bây giờ, chỉ duy nhất một người cùng sát cánh, mọi gánh nặng buộc phải đặt trên một đôi vai…thường là bố. Từ động viên tinh thần, giúp mẹ an tâm vượt cạn đến tất bật chăm lo sắp xếp mọi việc…một mình bố “cân” cả thế giới. Thế nhưng ở một góc độ lạc quan, nhờ vậy mà bảng phân công công việc của mẹ và của bố khi vào viện và khi xuất viện cũng được phân chia rõ ràng và khoa học hơn, bố mẹ có thể chủ động kiểm soát nhiệm vụ của mình và đón bé chào đời một cách suôn sẻ. Không còn cảnh tay níu lấy tay mừng rỡ của mọi người chúc mừng mẹ tròn con vuông, bên cạnh mẹ lúc này là một trụ cột vững vàng vừa quán xuyến chuyện hậu sinh, vừa cùng mẹ san sẻ hành trình chăm sóc thiên thần nhỏ.

Sự xuất hiện của những tiếng nói cười rôm rả chào đón thiên thần nhỏ chào đời tại bệnh viện chẳng còn nữa…nhưng không sao, “Hẹn gặp bé yêu ở nhà nhé!”    

Khác biệt trong thủ tục chuẩn bị cho hành trình vượt cạn

Trước đây, các thủ tục thăm khám đơn giản chỉ đôi ba bước, mẹ có thể nhanh chóng hoàn tất và thậm chí có thể nhập viện sớm hơn theo mong muốn để thuận tiện theo dõi tình hình sức khỏe và thai nhi vào những tuần cuối thai kỳ. Tuy nhiên ở giai đoạn “bình thường mới”, chuyến hành trình của mẹ phải trải qua nhiều chặng kiểm tra sức khỏe, khai báo tình hình tiêm vaccine.v.v.. Các “công đoạn kiểm duyệt” này cũng áp dụng tương tự đối với người đồng hành cùng mẹ. Và cũng theo đó, thời gian lưu trú tại bệnh viện của mẹ sau sinh cũng sẽ rút ngắn hơn so với trước đây nhằm đảm bảo giảm thiểu những tiếp xúc không cần thiết. Chuyến đi sinh ngắn ngày nhưng được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, rất khoa học như thế này khiến chuyện vượt cạn mùa bình thường mới trở thành một trải nghiệm thật sự khó quên!

Chuyến “du lịch ngắn ngày” tại khoa sản không còn gói gọn trong một bước thủ tục đơn giản nữa. Thay đổi này nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi. Hãy cố gắng nhé!

Khác biệt trong chuẩn bị hành trang đi sinh

Thói quen của hầu hết các bà mẹ và cũng chính là niềm vui trong những tháng thai kỳ chính là sắm sửa “mọi thứ trên đời” để chuẩn bị cho hành trình đi sinh, bởi mẹ luôn muốn sự chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ phải thật hoàn hảo. Bất kỳ một món đồ nào được nhắc tên trên cộng đồng bỉm sữa, mẹ sẽ nhanh chóng “thu về đội”, vậy nên cũng thật dễ hiểu khi bắt gặp cảnh tượng mẹ bầu khệ nệ mang theo 4-5 túi hành lý đi sinh khi đến viện. Thế nhưng ở giai đoạn bình thường mới, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các bà mẹ cũng như không tạo thêm áp lực cho người đồng hành và cho bản thân, số lượng hành lý đi sinh cần được chuẩn bị đầy đủ, khoa học và càng gọn nhẹ càng tốt.

Sự xuất hiện của combo đi sinh Bobby trên các “mặt trận vượt cạn” giúp mẹ an tâm hơn bởi những vật dụng cần thiết nhất cho mẹ và bé đã được chuẩn bị đầy đủ, bao gồm: miếng lót sơ sinh Bobby, tã dán sơ sinh Bobby, BVS Mana, tã dán Caryn, miếng lót thấm sữa, khăn ướt dành cho em bé và 2 chiếc khẩu trang 3D Mask cho bố mẹ. Có sự trợ giúp của combo đi sinh Bobby, mẹ sẽ hoàn thành xuất sắc thử thách “Chọn đồ đi sinh gọn nhẹ nhất”. Đảm bảo tiêu chí đầy đủ, khoa học và vô cùng gọn nhẹ, combo đi sinh đã sẵn sàng đồng hành cùng mẹ vượt cạn!

Thay vì đau đầu vì danh sách dài tít tắp những món đồ cần ưu tiên, mẹ chỉ cần mang theo combo đi sinh Bobby với đầy đủ những món đồ vệ sinh dành cho cả mẹ và bé

Khác biệt trong tiêu chí lựa chọn tã dán sơ sinh

Chọn đúng ngay từ đầu một chiếc tã dán sơ sinh phù hợp nhất với con luôn là thách thức lớn dành cho mẹ. Đứng trước vô vàn thông tin, giữa rất nhiều những sản phẩm mới xuất hiện, mẹ sẽ gặp khó khăn trong việc chọn đúng chiếc tã dán sơ sinh “tâm đầu ý hợp” cho thiên thần nhỏ, đặc biệt là mẹ lần đầu lên chức. Nếu chọn được loại mềm mại nhưng lại có phần thấm hút chưa tốt, đáp ứng tiêu chí này nhưng lại hụt mất tiêu chí kia thì mẹ vẫn có thể thong dong tiếp tục tìm kiếm và thay đổi. Thế nhưng thời gian này, khi những khuyến cáo hạn chế ra ngoài, hạn chế tiếp xúc nơi đông người vẫn còn là một giới hạn, bỗng chốc mẹ buộc phải thay đổi ngay quan điểm lựa chọn tã dán sơ sinh của mình.

Vậy tiêu chí nào mẹ cần cân nhắc đến khi lựa chọn tã dán sơ sinh cho con? Mẹ cần một chiếc tã dán sơ sinh vừa mỏng nhẹ để mang lại cho con cảm giác thoải mái; một chiếc tã dán mềm mại, thân thiện với làn da sơ sinh, thấm hút tốt để giữ cho con khô thoáng suốt ngày dài; một chiếc tã dán hỗ trợ thấm hút mồ hôi cho con, giúp mẹ tiết kiệm thời gian trong việc chủ động thấm khô mồ hôi cho trẻ mọi lúc.

Đáp ứng tất tần tật những yêu cầu của mẹ chỉ có thể là cuộc cách mạng dòng tã dán sơ sinh Bobby Lõi nén Cotton-soft 3mm. Công nghệ ép lõi đặc biệt giữ cho tã mỏng hơn bất ngờ chỉ 3mm nhưng vẫn vô cùng mềm mại giúp thiên thần nhỏ thoải mái chìm vào giấc ngủ sâu. Chất liệu Cotton-Soft êm mềm bổ sung thêm kem Vitamin E dưỡng da tạo nên chiếc tã dán sơ sinh vừa mỏng nhẹ lại thân thiện với làn da sơ sinh, bao bọc và nâng niu cơ thể nhỏ bé ngay từ khi chào đời. Đặc biệt, khả năng thấm hút nhanh và khô thoáng chính là yếu tố quyết định giúp ngăn chặn chất tiêu bẩn bám lâu trên da bé, tránh khỏi cảm giác ẩm ướt, bé yêu có thể ngủ ngon và không giật mình quấy khóc. Tã dán Bobby Lõi nén Cotton-soft 3mm với bề mặt 4.000 lỗ thấm siêu tốc giúp thấm nhanh chất tiêu bẩn, dàn đều và ngăn chất bẩn thấm ngược trở lại bề mặt, cùng với đệm thun thấm mồ hôi giúp thấm khô mồ hôi vùng lưng và bụng chính là “cứu tinh” giúp mẹ duy trì giấc ngủ chất lượng đầu đời dành cho thiên thần nhỏ.

Với tã Bobby Lõi nén Cotton-soft 3mm mỏng nhẹ, mềm mại và thấm hút tốt giúp hoàn thiện những trải nghiệm đầu đời của trẻ.

Tuy đi sinh trong giai đoạn bình thường mới đặt ra cho mẹ nhiều bài toán hóc búa hơn, thế nhưng mẹ cũng hãy an tâm vì Bobby vẫn luôn đồng hành cùng mẹ giải quyết những vấn đề trong việc chăm sóc trẻ đầu đời. Bobby Lõi nén Cotton-soft 3mm chính là giải pháp giúp mẹ bảo vệ sức khỏe của thiên thần nhỏ tốt hơn, mang đến cho trẻ những trải nghiệm đầu đời trọn vẹn nhất. Hãy tự tin chuẩn bị hành trang đi sinh và vượt cạn thành công mẹ nhé!

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang