Mẹ cháu bé 4 tuổi bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 triệu: Tôi không tin vào mắt mình

Mọi người cứ nói anh Đàm Vĩnh Hưng sẽ không đến đâu nhưng không ngờ anh lại đến thật, tôi không thể tin vào mắt mình được" – mẹ bé Huyền Anh nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh ra tận Hà Nội để tặng tiền cho cháu Huyền Anh (4 tuổi, ở Hải Phòng) bị bỏng nặng nhưng gia cảnh khó khăn, không có tiền cứu chữa. Anh nói:

"Hiện tại, tôi đang ở bệnh viện Đại học Y tại Hà Nội. Tôi ra Hà Nội lần này để lưu diễn nhưng cũng đồng thời để làm một việc đặc biệt, đó là giúp đỡ một bé gái rất nhỏ bị bỏng nước sôi. Tôi cũng đi cùng với Vũ Hà, người bạn chí cốt của mình.

Mẹ cháu bé 4 tuổi bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 triệu: Tôi không tin vào mắt mình - Ảnh 1.

Năm nay, tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Đồng hành cùng tôi luôn là Vũ Hà. Tôi sẽ trao quà tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn".

 

Được gặp Đàm Vĩnh Hưng, mẹ bé Huyền Anh xúc động nói: "Con tôi gửi bên nhà cô ruột. Hôm đó cô ăn lẩu, vừa đặt nồi nước lẩu đun sôi lên bếp thì cháu chạy đến và ngã ra. Ngay lúc đó tôi đã chạy tới dội nước lạnh cho cháu rồi bế đi bệnh viện sơ cứu luôn.

Lúc đó, cháu đau quá nên ngất mê, tôi bế dậy rồi lại khóc, lên bệnh viện thì các bác sĩ cũng băng bó, tiêm cho đỡ đau. Bây giờ, cháu đau đớn nhất mỗi lần thay băng và tắm.

Bố cháu hiện tại đang làm công nhân còn tôi chỉ đi phụ cho người ta tôi. Từ khi cháu bị bỏng, tôi phải nghỉ để chăm cháu, không làm gì nên cũng không có tiền.

Đây là lần đầu tiên tôi được gặp anh Đàm Vĩnh Hưng ở ngoài. Mọi người cứ nói anh Hưng sẽ không đến đâu, nhưng không ngờ anh lại đến thật, tôi không thể tin vào mắt mình được".

Mẹ cháu bé 4 tuổi bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 triệu: Tôi không tin vào mắt mình - Ảnh 3.

Đàm Vĩnh Hưng lập tức rút cọc tiền 200 triệu ra đưa cho mẹ bé Huyền Anh và nói:

"Anh cũng vô tình đọc báo thôi và ngay lập tức kêu gọi mọi người đóng góp. Các fan của anh trên toàn quốc lập tức gửi tiền về tài khoản.

Có người gửi 100 ngàn, có người lại gửi 39 ngàn, 50 ngàn, người nào nhiều thì 1 triệu, triệu rưỡi. Ngày nào số tài khoản của anh cũng hiện lên số tiền mọi người chuyển về.

Toàn bộ số tiền anh nhận được từ mọi người là 195 triệu mấy trăm ngàn. Anh làm tròn luôn thành 200 triệu để cho em về trả nợ, rồi lo tiếp cho cháu. Tất cả số tiền này là của em hết, anh không can thiệp vào".

Mẹ cháu bé 4 tuổi bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng tặng 200 triệu: Tôi không tin vào mắt mình - Ảnh 4.

Nhận 200 triệu của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ bé Huyền Anh có hành động khá bất ngờ. Cô nói:

"Nhân đây, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ gia đình, mẹ con tôi. Tôi không biết nói gì, nhưng rất xúc động. Tôi hứa sẽ chia sẻ số tiền này với những hoàn cảnh bệnh nhân khó khác".

Đàm Vĩnh Hưng cũng dặn dò thêm người mẹ: "Số tiền này trang trải được cái gì thì trang trải, đừng vung tay quá trán. Công việc vợ chồng em còn khó khăn nên phải sắp xếp chi tiêu".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang