Mẹ chết đau đớn dưới bàn tay của con gái 15 tuổi, bi kịch khởi nguồn từ sai lầm nhiều phụ huynh phạm phải

Nữ sinh 15 tuổi đã giết hại mẹ rồi âm thầm dựng nên hiện trường giả như không có chuyện gì xảy ra.

Vào ngày 8/8 vừa qua, một thiếu nữ 15 tuổi đã bị cảnh sát Ấn Độ bắt giữ với cáo buộc sát hại người mẹ 41 tuổi tại nơi sinh sống. Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra vào ngày 30/7 sau khi cô gái vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp.

Người mẹ tên Shilpa Jadhav đã yêu cầu con gái theo hướng học y khoa nhưng thiếu nữ không đồng ý. Cả hai đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Trong cơn tức giận, cô gái này đã xô ngã mẹ mình khiến đầu của bà đập vào góc giường. Sau đó, nữ sinh đã dùng thắt lưng karate để siết cổ mẹ mình đến chết.

Tạo dựng hiện trường giả

Trợ lý thanh tra cảnh sát Avinash Mahajan cho hay mình đã nhận được cuộc gọi từ cô Shailesh Pawar. Người phụ nữ này là em gái của người mẹ 41 tuổi nói rằng cô đã nhận được tin nhắn khó hiểu từ Shilpa. Pawar nói rằng tin nhắn cho thấy chị gái cô muốn tự tử.

Khi cảnh sát đến nơi thì họ phát hiện nữ sinh 15 tuổi và em gái 6 tuổi đang ở bên trong căn hộ. Khi hỏi về người mẹ, nữ sinh 15 tuổi cho hay mẹ cô đang ngủ trong phòng.

Nữ sinh 15 tuổi sát hại mẹ theo cách tàn nhẫn, lý do đằng sau khiến nhiều phụ huynh giật mình vì hay mắc phải khi dạy con - Ảnh 1.
 

Một sĩ quan cảnh sát chia sẻ trên truyền thông: "Khi chúng tôi đến phòng ngủ thì phát hiện bà Shilpa đang nằm bất động trên giường và đai lưng karate đang quấn quanh cổ. Shilpa nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng các bác sĩ cho hay bà ấy đã tử vong".

Ban đầu cảnh sát cho rằng người mẹ đã tự tử nhưng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Shilpa tử vong do ngạt thở vì bị siết cổ cùng vết thương nghiêm trọng ở đầu. Chính vì vậy, cảnh sát tin rằng đây là một vụ giết người. Nạn nhân đã bị va đập mạnh vào đầu rồi sau đó là bị siết cổ tới chết.

Sự thật phơi bày

"Chúng tôi thành lập một đội đặc biệt để điều tra từng người có liên quan đến nạn nhân. Trong quá trình điều tra chúng tôi phát hiện, mối quan hệ giữa nạn nhân với con gái lớn không được tốt vì họ thường xuyên cãi nhau về chuyện học hành. Sau 3 vòng thẩm vấn, chúng tôi nghi ngờ cô bé 15 tuổi đang che giấu điều gì đó. Cuối cùng bằng các biện pháp nghiệp vụ, chúng tôi đã phá được vụ án", đại diện nhà điều tra cho biết.

Thiếu nữ sau đó đã thừa nhận việc giết mẹ và tạo dựng hiện trường giả. Nữ sinh nói rằng cha mẹ muốn cô trở thành bác sĩ nên họ đã thúc ép cô đi theo ngành này. Người mẹ muốn cô tham gia bài kiểm tra đầu vào chuyên ngành y khoa quốc gia. 

Ngoài ra, mẹ cô thường ghi chép những hoạt động, sinh hoạt thường ngày của con gái để kiểm soát chặt chẽ nữ sinh. Điều này khiến cả hai thường xuyên cãi vã và đến ngày 27/7 thì nữ sinh bỏ nhà đi, đến gia đình họ hàng tá túc.

Nữ sinh 15 tuổi sát hại mẹ theo cách tàn nhẫn, lý do đằng sau khiến nhiều phụ huynh giật mình vì hay mắc phải khi dạy con - Ảnh 2.
 

Vào ngày 30/7, khi nữ sinh trở về nhà, mẹ cô lại lôi vấn đề học ngành y khiến cả hai tiếp tục mâu thuẫn. Sau khi người mẹ bị xô ngã đập đầu vào giường bất tỉnh, nữ sinh đã dùng chính đai karate của mình để sát hại mẹ. Cô còn dùng điện thoại của mẹ để gửi tin nhắn cho bố, chú và dì ruột của mình với nội dung: "Tôi đã thử mọi cách, tôi muốn bỏ cuộc" để tạo ra hiện trường giả.

Nữ sinh hiện bị buộc tội giết người theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Cảnh sát cho rằng, nguyên nhân dẫn đến bi kịch trên xuất phát từ cách dạy con mà nhiều phụ huynh đang áp dụng hiện nay. Họ đặt quá nhiều kỳ vọng và áp lực lên con cái, không hề quan tâm và tôn trọng ý muốn, sở thích của con em mình. Để rồi khi mâu thuẫn đạt đến đỉnh điểm, không có cách gì tháo gỡ đã dẫn đến hậu quả đau lòng.

Nguồn: India Today

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang