Mẹ chồng 'bá đạo' của năm: Con dâu đau đẻ cũng mặc kệ, mẹ phải đi gặp thần tượng Việt Hương cái đã

Đứng trước người mình đã đem lòng mến mộ suốt nhiều năm, ngay cả bà mẹ chồng có con dâu đang trở dạ cũng vẫn cuồng nhiệt hết mình thế này đây.

Khóc lóc khi gặp sao Hàn đã là chuyện xưa như Diễm rồi, nhưng không phải ai cũng chấp nhận và cảm thông. Người lớn thường thấy khó hiểu và đánh đồng những người hâm mộ trẻ tuổi như thế bằng hai chữ "fan cuồng". Thế nhưng có lẽ là do họ chưa gặp được người để mình quên hết tất cả bản thân đi mà thôi.

Cứ nhìn bà mẹ chồng trong clip hài hước dưới đây là biết. "Mặc kệ con dâu đau đẻ ở nhà, chụp với Việt Hương một tấm đã". Hóa ra người lớn mà cuồng lên, thì lũ "trẻ con" có chạy dài cũng chẳng theo kịp đâu mà.

Người mẹ chồng "bá đạo" này xuất hiện trong clip của chương trình "Những món ăn vặt Việt Nam" được quay ở Khánh Hòa mà Việt Hương tham gia. Sự nổi tiếng của Việt Hương với thế hệ bố mẹ, cô bác đã không phải là chuyện quá lạ lẫm rồi, thế nhưng hâm mộ đến mức này thì đúng là "có một không hai".

Mẹ chồng hâm mộ Việt Hương mặc kệ con dâu đang đau đẻ.

Sự xuất hiện bất ngờ của Việt Hương tại khu chợ đã làm cho không khí sôi nổi, vui vẻ hơn bao giờ hết khi ai cũng có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với người nổi tiếng. Trong lúc ấy thì bỗng xuất hiện một người phụ nữ trung niên cũng háo hức chẳng kém, mặc dù… con dâu đang đau đẻ ở nhà. Mẹ chồng không cần biết, cứ phải tranh thủ vào chụp một pô ảnh làm kỉ niệm với thần tượng cái đã.

Ngay cả chính Việt Hương cũng cảm thấy thích thú với fan lớn tuổi này, hỏi tại sao con dâu đau đẻ mà vẫn ở đây, nhỡ đẻ rồi thì sao. Bà mẹ chồng ráo hoảnh đáp lại: "Nó đẻ thì kệ nó." Câu nói của bà đã gây ra một tràng cười không ngớt của tất cả mọi người.

Thế nhưng mục đích thì đạt được rồi, sau một phút chớp nhoáng chụp tấm ảnh quý hơn vàng cùng thần tượng, người phụ nữ hài hước lại phải vội vàng rời đi cho kịp giờ con dâu đẻ.

Đoạn clip ngắn đã thu hút sự quan tâm và thích thú của rất nhiều người. Hóa ra khi đã là fan chân chính, thì tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi, còn tình cảm thì ai cũng nồng nhiệt như vậy cả.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang