Mẹ chồng - nàng dâu cơm lành canh ngọt sau hội thảo "Nuôi con với mẹ chồng"

Bibomart là đơn vị tiên phong trong việc triển khai khóa học tiền sản miễn phí tại Việt Nam với số lượng học viên đông nhất cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Vào ngày 27/08/2017, tại tầng 6, khách sạn Lotte đã diễn ra Hội thảo “Nuôi con với mẹ chồng - Bà là người mẹ thứ 2” và “Kỉ niệm lớp học tiền sản thứ 1500 của Bibomart - Hệ thống cửa hàng mẹ và bé số 1 Việt Nam”. Tham dự hội thảo có đông đảo các khách mời nổi tiếng như: NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, Diễn viên Việt Anh, MC Thúy Hạnh...cùng rất nhiều các chị em - những người sắp thực hiện thiên chức làm mẹ.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu từ trước đến nay luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn chia sẻ của phụ nữ. Những xung đột giữa mẹ chồng – nàng dâu luôn âm ỉ cháy và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào nếu cả hai người phụ nữ thiếu sự thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng nhau. Vậy, mẹ chồng – nàng dâu muốn sống chung với nhau cần phải có những nguyên tắc nhất định, và làm sao để nắm được bí kíp giúp sống chung một cách bình an, vui vẻ và hạnh phúc? Thấu hiểu được điều đó, Bibomart đã tổ chức buổi hội thảo “Nuôi con với mẹ chồng- Bà là người mẹ thứ 2” để phần nào trang bị cho những bà mẹ trẻ những kỹ năng, nguyên tắc ứng xử tối quan trọng để nàng dâu có thể hạnh phúc, mẹ chồng vui vầy với con cháu và các đức ông chồng không phải khó xử khi đứng giữa hai đầu chiến tuyến.

Không chỉ được trao đổi kinh nghiệm nuôi con, các chị em tham dự còn được chia sẻ những thông tin hữu từ các chuyên gia, cũng như các khách mời của chương trình như NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, Diễn viên Việt Anh. Trong buổi chia sẻ tại hội thảo, các khách mời đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm, quan niệm của mình về cách nuôi con. Từ đó giúp các chị em sắp thực hiện thiên chức làm mẹ, học hỏi được những kinh nghiệm vô cùng quý giá, thiết thực trong cuộc sống.

Đây cũng là dịp Bibo Mart kỉ niệm lớp học tiền sản thứ 1500. Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai khóa học tiền sản miễn phí tại Việt Nam với số lượng học viên đông nhất cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất. Sau 8 năm đi vào hoạt động, 1500 lớp học đã được tổ chức thành công lớp học tiền sản hoàn toàn miễn phí của Bibo Mart đã giúp 150.000 mẹ Bầu chào đón bé yêu an toàn và khỏe mạnh. Đến với “Lớp học Tiền Sản Miễn Phí” các ông bố bà mẹ sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về khám thai các xét nghiệm cần thiết của mẹ mang thai, chuyển dạ, phương pháp sinh, chăm sóc hậu sản, cách nhận biết phòng chống các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, hướng dẫn mẹ tập thở tập rặn đúng cách, cách matxa và tắm cho bé yêu. Ngoài ra kết thúc khóa học các mẹ còn được cung cấp những tài liệu bổ ích trong cả quá trình mà mẹ mang thai cũng như chăm sóc bé…

Đặc biệt, sắp tới Bibomart sẽ ra mắt dịch vụ 5 sao của Bibo mart như: lớp học tiền sản đào tạo trực tuyến version  2 - Elearning, dịch vụ Bibo Alo, Dịch vụ Happy Call, ….với nhiều nội dung hấp dẫn nhằm đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giá cả hàng hóa... trong và sau quá trình mua hàng.

Hệ thống cửa hàng mẹ và bé số 1 Việt Nam – Bibo Mart

Website: Bibomart.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn                        

1.Tổng đài Bibo Alo ( Nhịp cầu sức khỏe) 18006886 nhánh 5

2.Tổng đài đăng kí lớp học tiền sản trực tuyến version 2 18006886 nhánh 4

3. Đăng kí tham dự lớp học tiền sản trên website: http://lophoctiensan.bibomart.com.vn/dang-ky-online

4.Xem trực tuyến bài giảng đào tạo tiền sản: https://www.youtube.com/landaulamme

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang