Mẹ chồng quốc dân ở Hải Phòng yêu thương con dâu như con gái ruột

(lamchame.vn) - “Nếu mà bỏ chồng thì điều nuối tiếc nhất chỉ có mẹ Hiếu thôi. Mẹ chồng em mà đi đâu mọi người cứ tưởng mẹ đẻ, còn mẹ đẻ đi đâu cũng tưởng mẹ chồng”. Đấy là những lời tâm sự của chị Hoàng Hải Hà (Hải Phòng) khi nhắc tới mẹ chồng luôn yêu thương chị hết mực, quan tâm chăm sóc con dâu hơn cả con gái ruột.

Hạnh phúc viên mãn trong 6 năm lấy chồng

Chị Hoàng Hải Hà hiện đang sinh sống và làm việc tại thanh phố Hải Phòng. Chị hiện đang làm CEO của thương hiệu HACHI STORE - phân phối hàng nhập khẩu chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài dành cho gia đình. Mọi người thường biết tới chị là một cô gái đa tài, giỏi kinh doanh, tận tâm hết lòng vì khách hàng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cuộc sống gia đình của chị cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc khi chị có người mẹ chồng tuyệt vời.

Chị Hoàng Hải Hà (bên trái) – mẹ chồng cô Minh Hiếu (bên phải)

Chị Hà chia sẻ: “Lấy chồng 6 năm, một năm nhà trên 30 cúng giỗ 2 họ nhưng chưa bao giờ mẹ em yêu cầu con dâu phải tất bật, thức khuya nấu cỗ hay chuẩn bị gì. Mấy năm ở chung, mẹ chồng cũng chưa bao giờ em phải nấu cơm, rửa bát hay làm việc nhà. 6 năm lấy chồng, em tận hưởng hạnh phúc viên mãn trọn vẹn khi có một người mẹ chồng vô cùng yêu thương, tâm lý”. May mắn có được người mẹ chồng yêu thương, tâm lý với con dâu như con gái ruột là điều mà bất kỳ cô gái nào mong ước.

Phụ nữ sinh nở là mỗi lần đều trải qua cảm giác đau đớn và dễ bị tủi thân nếu như không được người thân trong gia đình quan tâm, chăm sóc. Thế nhưng, đối với chị Hà, mẹ chồng chị là một người phụ nữ, một người mẹ vô cùng tuyệt vời khi bên cạnh, đồng hành cùng con dâu trong 3 lần vượt cạn. “Mỗi lần vỡ kế hoạch chửa Chip Bum Bean người đầu tiên em thông báo cũng là mẹ chồng em, động viên đẻ rồi mẹ chăm mẹ hỗ trợ cũng là mẹ chồng em. Khi biết bạn thứ 3 ngoài kế hoạch, làm nipt xong biết con trai, người đầu tiên em báo tin là mẹ chồng em.

Em ốm đi viện hay đi đẻ mẹ cũng cho toàn bộ viện phí. Vẫn nhớ hồi đi đẻ thời dịch chỉ được chọn 1 người vào chăm, chọn người đưa đi đẻ em cũng chọn mẹ chồng em, đến khi dc ưu tiên người thứ 2 em mới cho chồng vào”. – chị Hà tâm sự.

Hành trình 6 năm hôn nhân không dài cũng không ngắn, chị Hà cũng đã trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, cô Hiếu – mẹ chồng chị Hà là người phụ nữ vô cùng tuyệt đời và vĩ đại khi luôn săn sóc, chăm lo và vun vén cho hạnh phúc của các con.

May mắn khi được về làm con của mẹ

“Nếu mà bỏ chồng thì điều nuối tiếc nhất chỉ có mẹ Hiếu thôi. Mẹ chồng em mà đi đâu mọi người cứ tưởng mẹ đẻ, còn mẹ đẻ đi đâu cũng tưởng mẹ chồng”. Đấy là những lời tâm sự của chị Hoàng Hải Hà (Hải Phòng) khi nhắc tới mẹ chồng luôn yêu thương chị hết mực, quan tâm chăm sóc con dâu hơn cả con gái ruột.

Cô Hiếu luôn công bằng với các con, dù là con trai hay con dâu, cô đều luôn yêu thương và dành tình cảm như nhau. Trong dịp sinh nhật con dâu, chị Hà kể rằng: “Khi sinh nhật em gần nhất, mẹ Hiếu có hỏi em định tổ chức sinh nhật như thế nào nhưng em bảo k tổ chức gì cả vìcon đang giảm cân. Mẹ cho sinh nhật con trai bao nhiêu thì mẹ cũng cho con dâu như thế. Mẹ bảo cho công bằng nhé. Chồng có làm sao mẹ e cũng đứng ra phân xử hết”. Thế mới thấy, hiếm có mẹ chồng nào yêu thương và đối xử với con dâu trọn vẹn đến vậy.

Chị Hà đã trải qua ba lần sinh nở nên cơ thể đã có những dấu vết của thời gian. Đôi khi, chị Hà cũng muốn trở về thời con gái để sở hữu thân hình eo thon. Thấu hiểu được tâm tư của con dâu, cô Hiếu bảo cho tiền chị Hà đi làm ngưc, thẩm mỹ lấy lại vóc dáng. Những lời nói quan tâm, động viên của mẹ chồng khiến chị cảm động, nhớ mãi.

Đặc biệt, hai mẹ con cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Đáp lại tình cảm của con dâu, mẹ chồng cũng luôn khen ngợi động viên chị Hà trong mọi hoàn cảnh. Những câu nói của mẹ chồng cũng khiến cho biết bao người tan chảy. Hình ảnh hai mẹ con tương tác, gửi những lời nhắn yêu thương khiến cho biết bao người con dâu, mẹ chồng phải ngưỡng mộ. Bởi vì, chị Hà và mẹ Hiếu thân thiết hơn cả mẹ con ruột thịt dù 2 mẹ con đang cách nhau nửa vòng trái đất.

Mẹ chồng nàng dâu luôn là mối quan hệ “đặc biệt” trong mỗi gia đình. Câu chuyện về tình cảm giữa hai mẹ con chị Hà khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, những bạn trẻ chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ càng cảm thấy vững vàng hơn với sự lựa chọn của chính mình. Hy vọng tất cả các bạn nữ lấy chồng đều được hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang