Mẹ đơn thân khóc ngất khi tin tưởng giao con 1 tuổi cho bảo mẫu trông cả ngày, đến khi nhận lại là cơ thể bất động, sống thực vật

Bé gái 1 tuổi bị tổn thương não 75%, cánh tay bị gãy cùng nhiều vết thương nghiêm trọng khác.

Theo trang Asia One, bé gái một tuổi ở Đài Trung, Đài Loan, đã phải nhập viện vào ngày 21/6 trong tình trạng nghiêm trọng, nghi ngờ bị bảo mẫu ngược đãi, hành hạ.

Theo các bác sĩ, bé gái đã bị xuất huyết não, dây thần kinh bị tổn thương và một cánh tay bị gãy. Vào ngày 23/6, bác sĩ điều trị cho bé gái nói rằng 75% não bộ của em đã bị tổn thương. Nếu may mắn sống sót, bé gái sẽ ở trong trạng thái thực vật.

Cô Chen, mẹ của bé gái nói rằng cô không muốn nhìn thấy con mình đau khổ và chấp nhận để con mình ra đi nếu cô bé không thể tự thở được nữa. Theo trang CTS, cô Chen là một bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng. Để có thể tập trung làm việc, kiếm tiền nuôi con, cô đã thuê một bảo mẫu họ Gou để chăm sóc con gái cô hàng ngày, trừ những ngày Chen được nghỉ làm.

page

Bé gái 1 tuổi bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, nếu sống sót cũng không thể bình thường lại được.

Trong ngày xảy ra sự việc, nữ bảo mẫu nói rằng cô cho bé gái uống sữa vào lúc 8h sáng. Sau một thời gian, Guo đưa đứa trẻ đi tắm nhưng phát hiện cô bé chân đi khập khiễng và sau đó thì không phản ứng gì. Nữ bảo mẫu đã gọi xe cấp cứu đưa bé gái đến bệnh viện. Guo khẳng định rằng bé gái đã bị ngã gây nên vết thương nghiêm trọng nhưng không đưa ra bằng chứng rõ ràng về những gì đã xảy ra.

Giám đốc Trung tâm phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại tình dục thành phố Đài Trung, Hou Shu Ru, nói với CTS rằng trong khi Guo đã được công nhận làm bảo mẫu, cô đã không thông báo cho trung tâm rằng cô đang chăm sóc bé gái 1 tuổi. Điều này đã vi phạm quy định yêu cầu bảo mẫu ở Đài Loan phải đăng ký với cơ quan chính quyền được chỉ định khi họ chăm sóc trẻ em tại nhà hoặc tại nhà của trẻ.

Untitled

Người mẹ khóc cạn nước mắt khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Cha của bé gái (được giấu tên) đã bày tỏ sự bức xúc với nữ bảo mẫu và cho rằng nên có quy định lắp đặt camera giám sát bắt buộc tại các điểm trông giữ trẻ và tại nhà của mỗi gia đình. Được biết, vào ngày 28/6 tới đây, người cha chuẩn bị cho con gái 1 tuổi chuyển đến sống cùng mình nhưng chưa kịp thực hiện thì vụ việc đau lòng đã xảy ra.

Hiện chính quyền địa phương kết hợp với cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn: Asia One

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang