Mẹ đơn thân nổi tiếng mạng xã hội vì thay đổi diện mạo sau khi bị phụ tình: Khi bạn tự tin với ngoại hình, hạnh phúc sẽ tự đến

Cô vợ bé nhỏ ngày nào trở nên mạnh mẽ hơn, tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện ngoại hình khiến cho bao người không khỏi sửng sốt. Lê Thương bây giờ khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ bởi sự mạnh mẽ và dũng cảm buông bỏ để đi tìm ánh sáng mới nơi cuối đường hầm.

Phụ nữ hiện đại được định nghĩa là có thể tự quyết định được cuộc đời của mình để sống theo nguyện vọng và mục đích riêng của bản thân. Họ hoàn toàn có khả năng theo đuổi nghề nghiệp mình ưa thích, mua sắm những món đồ phù hợp và hơn hết là sẽ quyết định có đi chung với người bạn đời của mình nữa hay không khi tình yêu và niềm tin đã không còn.

Lê Thương là một phụ nữ như vậy. Cô ấy từng có trong tay mọi thứ, từ tình yêu, sự nghiệp, con cái và cả sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình. Nhưng rồi biến cố xảy đến, đẩy mọi thứ về con số 0 khi chồng cô có người con gái khác. Căn nguyên của sự đổ vợ một phần xuất phát từ ngoại hình kém sắc của Thương.

Cô chia tay chồng khi đang mang trong mình đứa con bé nhỏ. Khi ấy, Thương đã tưởng chừng như không thể sống tiếp thì lại bất ngờ có được động lực từ sinh linh bé nhỏ trong bụng để đứng lên thay đổi cuộc đời.

Hiện đang làm kế toán trưởng cho một công ty nội thất và quảng cáo, Thương có trong tay tài chính độc lập và cả sự chủ động trong cuộc sống của chính mình. Trước đó, vào thời điểm chia tay người chồng cũng cũng là lúc Thương cực kỳ tự ti về mình, cô đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn sẽ được tự tin hơn.

"Mình gia nhập vào hội dao kéo trên mạng xã hội và được mọi người giới thiệu địa chỉ làm phẫu thuật. Tất nhiên, vì là một kế toán nên mình khá cẩn thận tìm hiểu từng sản phẩm dịch vụ của thẩm mỹ viện. Khi mình hỏi xin tư vấn thì bác sĩ chỉ khuyên làm những gì để hài hòa gương mặt chứ không bảo mình phải sửa hết cả khuôn mặt hay chạy theo một mốt nào đó, khiến mình khá yên tâm. Với một người như sắp đuối nước lúc đó thì được một lời động viên cũng là sự khích lệ lớn lao nên mình vẫn quyết tâm không bỏ cuộc", Lê Thương chia sẻ.

Với Thương, mắt, mũi, cằm là 3 thứ quan trọng nhất trên khuôn mặt. Trước đây, nhìn miệng Thương hơi hô, và đôi mí sụp nhìn trông buồn buồn, nên cô đã sửa lại mũi và cằm. Thế là miệng cũng tự nhiên hết hô chứ không cần phải gọt cằm như nhiều cô gái khác.

Chia sẻ quan điểm của mình, Thương khẳng định mình đã và sẽ không bao giờ bị nghiện dao kéo bởi ý thức được việc chỉ muốn mình trông hài hòa hơn, chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ để chạy theo một hình mẫu nào đó.

"Mọi người cứ hay nói về bệnh nghiện dao kéo bởi một khi đã sửa cái này thì sẽ muốn cái khác. Ví dụ như người ta thích sửa cho sống mũi và đầu mũi cao chót vót nhưng theo mình, chỉ cần mọi thứ tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt là được rồi. Mình nghĩ, không nhất thiết phải sửa cả khuôn mặt mà chỉ cần biết điểm yếu của mình ở đâu để khắc phục là được rồi. Điều đó luôn đúng ngay cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta nữa. Điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy tự tin vào diện mạo, hạnh phúc sẽ tự đến".

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thương hoàn toàn tự tin với đôi mắt to, sâu, nụ cười tỏa nắng và hài hòa với sống mũi cao vừa phải của mình. Cô cho biết bây giờ đã không còn mặc cảm vì ngoại hình xấu xí nữa mà tự tin ăn vận đẹp hơn, trang điểm thương xuyên hơn để lúc nào trông mình cũng phải thật rực rỡ. Nhìn Thương bây giờ, nếu cô không nói thì chắc không ai biết đã từng có lúc tiều tụy vì gặp phải sóng gió gia đình quá lớn.

Thương hiện giờ sống cùng con trai và lấy cậu bé làm động lực sống cho mình. Cô cho biết phải cảm ơn con vì khi ấy đã là niềm tin mãnh liệt để cô thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đầy nỗi đau đó. Với Thương, được sống như hiện tại, được cống hiến hết mình cho công việc và yêu thương con vô điều kiện đã là thứ tài sản vô giá cô có được.

"Mình đã chia sẻ câu chuyện của mình đi rất nhiều và cũng nhận được nhiều lời động viên của mọi người. Cùng với đó, cũng có rất nhiều người phụ nữ ở vào hoàn cảnh giống mình gửi tin nhắn tâm sự và hỏi làm thế nào đẻ vượt qua.

Mình chỉ biết khuyên họ rằng sau sự đổ vỡ của bản thân, mình nhận ra rằng là phụ nữ thì nhất định phải tự chủ về tài chính để tự chủ được tương lai của mình. Hãy chú ý chăm sóc bản thân và yêu mình trước khi nhận lời yêu ai. Đừng hy sinh bản thân vì ai, mà hãy sống cho chính mình trước nhất, chăm sóc bản thân mình trước nhất.

Và một khi đã quyết định thì sẽ không bao giờ hối hận và sống thật kiên định với quyết định đó. Mình bây giờ sẽ sống cho người đã sinh ra mình và người mình sinh ra để lo thật tốt cho tương lai. Rồi sau đó mọi sự có như thế nào thì cũng là do số phận an bài. Mình sẽ vui nếu tìm được bến đỗ bình yên nhưng sẽ không buồn nếu điều may mắn ấy không đến hoặc tìm đến muộn. Mình tin, duyên muộn mới là duyên lành".

Người ta hay bảo, tâm sinh tướng, nghĩa là tâm hồn sẽ thể hiện qua tướng mạo của bạn, tâm hồn bình yên thì khuôn mặt thanh thản, lòng nhiều bão thì gương mặt khó vui. Nhưng với trường hợp của Lê Thương, nói rằng tướng sinh tâm cũng chẳng sai. Khi xinh đẹp rạng ngời, tâm hồn cô cũng tràn ngập ánh sáng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang