Mê mẩn tủ đồ hè của "chị đẹp" 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang

(lamchame.vn) - Diện đồ đơn giản là vậy nhưng "chị đẹp" Hà Hồ vẫn toát lên thần thái sang chảnh vô cùng.

Với chiều cao và vóc dáng chuẩn mẫu, không ngoa khi nói rằng Hồ Ngọc Hà có thể diện lên mình bất cứ kiểu trang phục hay phong cách thời trang nào mà cô muốn. Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1984 lại chỉ chuộng các item cơ bản cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Dẫu vậy, mỹ nhân này vẫn trông sang xịn vô cùng. Nếu bạn cũng muốn theo đuổi style tối giản sang trọng thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay vài outfit nổi bật của Hà Hồ để lập tức sắm theo.

Quần jeans là món đồ có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và Hà Hồ cũng không thể ngó lơ item này cho tủ đồ của mình. Người đẹp 3 con thường mix quần jeans ống rộng cùng áo phông và áo croptop trắng tinh khôi. Cách ăn diện này không quá cầu kỳ nhưng lại giúp diện mạo của Hồ Ngọc Hà rạng rỡ và nổi bật muôn phần.

Mê mẩn tủ đồ hè của chị đẹp 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang - Ảnh 1.

Mê mẩn tủ đồ hè của chị đẹp 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang - Ảnh 2.

Niềm đam mê style tối giản của Hà Hồ còn thể hiện rõ rệt thông qua những mẫu đầm liền được cô diện đi chơi. Điểm chung của các món đồ này chính là kiểu dáng basic, ôm body và gam màu trơn nền nã. Ngoài ra, điểm nhấn mà Hồ Ngọc Hà thích nhất chính là phần cổ mở giúp khoe trọn xương quai xanh và bờ vai thanh mảnh.

Mê mẩn tủ đồ hè của chị đẹp 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang - Ảnh 10.

Mỹ nhân U40 cũng chăm chỉ mix&match làm mới diện mạo của mình, tuy nhiên cô vẫn trung thành với các gam màu trung tính. Set phối siêu tinh tế và quyến rũ giữa bikini và quần short linen là một ví dụ minh hoạ tiêu biểu. Ai sắp đi biển nên học ngay set đồ này của Hà Hồ để có những outfit ''sống ảo'' đỉnh cao.

Mê mẩn tủ đồ hè của chị đẹp 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang - Ảnh 13.

Ngoài những outfit mang đậm phong cách sexy, Hà Hồ còn mê mệt các item theo hơi hướng sporty năng động như quần short biker. Để phong cách thêm thanh lịch và trẻ trung, cô phối với chiếc áo sơ mi dáng rộng mang tông màu nâu nền nã giúp tổng thể vô cùng hài hoà và đẹp mắt.

Mê mẩn tủ đồ hè của chị đẹp 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang - Ảnh 18.

Những set đồ jumpsuit hiện đại và trendy nhất định không thể lọt ra khỏi tầm ngắm của mỹ nhân sành điệu này. Cô diện một bộ đồ mang tông đen vô cùng quyền lực, vừa tôn nước da trắng nõn lại khoe trọn số đo 3 vòng đáng ghen tỵ.

Mê mẩn tủ đồ hè của chị đẹp 3 con Hồ Ngọc Hà: kiểu dáng tối giản nhưng không đơn điệu, diện kiểu gì cũng thấy sang - Ảnh 21.

Ảnh: Instagram

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang