Mẹ nức nở thông báo con qua đời, nhà trường gây quỹ hỗ trợ, gọi đến nhà tang lễ mới vỡ lẽ sự thật, ác mẫu lập tức bị bắt

Mới đây, một người phụ nữ đã lợi dụng 'cái chết giả' của con trai mình để trục lợi và hành vi này đã khiến cô ta bị cảnh sát còng tay.

Theo sở cảnh sát bang Tennessee, Mỹ, nhân viên của trường trung học New Providence đã liên lạc với người phụ nữ Vanessa Blanchard, 39 tuổi, vào ngày 29/10 năm ngoái để hỏi lý do vì sao con trai 12 tuổi của cô ta không đến trường trong 2 ngày qua. Được biết, đứa trẻ ấy bị mắc chứng tự kỷ.

Mẹ nức nở thông báo con qua đời, nhà trường gây quỹ hỗ trợ, gọi đến nhà tang lễ mới vỡ lẽ sự thật, ác mẫu lập tức bị bắt - Ảnh 1.
 

Qua điện thoại, Blanchard nức nở giải thích rằng con trai của cô ta đã chết 2 ngày trước vì một cơn động kinh. Thương cảm cho hoàn cảnh của người mẹ mất con, nhà trường đã đại diện tổ chức chiến dịch gây quỹ để giúp gia đình Blanchard tổ chức đám tang cho đứa con yểu mệnh một cách chỉn chu nhất có thể.

Sau khi giao khoản tiền quyên góp cho Blanchard, nhà trường đã trực tiếp liên hệ với đơn vị tổ chức tang lễ thì nhận được thông tin rằng không có đám tang nào như vậy diễn ra. Nhận được cuộc gọi từ phía nhà trường, Blanchard giải thích rằng cô ta đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi từ bệnh viện Terranova, Clarksville, nên phải tạm hoãn tổ chức tang lễ cho con trai một thời gian.

Vào ngày 16/11, cảnh sát phát hiện tín hiệu phát ra từ laptop thuộc sở hữu của nhà trường New Providence mà con trai Blanchard sử dụng "lúc sinh thời" từ một nhà nghỉ. Sau đó, họ tìm thấy đứa trẻ vẫn bình yên vô sự ở nơi đây. Thì ra Blanchard đã đưa con trai đến đây và để cậu bé ở một mình trong suốt 2 tuần qua để ả ta đi khắp nơi lừa gạt mọi người.

Nói với cảnh sát, Blanchard thừa nhận hành vi tội lỗi của mình và nói thêm rằng trong thời gian con trai ở nhà nghỉ, ả vẫn gọi điện và nhắn tin kiểm tra tình hình của cậu bé mỗi ngày, đến thăm con mỗi 2 ngày 1 lần.

Hiện tại, người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lạm dụng trẻ em, giả mạo cái chết và lôi kéo trẻ em để thực hiện hành vi phạm pháp. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra.

(Nguồn: NYPost)

 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-nuc-no-thong-bao-con-qua-doi-nha-truong-gay-quy-ho-tro-goi-den-nha-tang-le-moi-vo-le-su-that-ac-mau-lap-tuc-bi-bat-162221801144942469.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang