Mẹ trở thành "tú bà" cho chính con gái ruột

Dư luận đang cực kì phẫn nộ khi người mẹ vì tiền mà “bán dâm” cho chính con gái mình. Đặc biệt khi chúng còn quá nhỏ tuổi.

Người mẹ mất nhân tính 25 tuổi. Ảnh: Fulton County Jail

Một người mẹ 25 tuổi ở Georgia (Mỹ) đã bị cáo buộc hành vi nguy hiểm cho xã hội khi đưa hai con gái ruột của mình (5 – 6 tuổi) đến nhà những người đàn ông để họ cưỡng hiếp và quấy rối tình dục các bé. Sau đó, bà mẹ này sẽ nhận tiền “giúp” các con!

Các công tố viên của vụ án đã công bố hành vi phạm tội của người mẹ biến chất này vì tội tổ chức hoạt động mại dâm và cung cấp trẻ em để phục vụ tình dục. Cô cũng đã thú nhận sự tàn ác của mình với trẻ em và lôi kéo chúng vào các mục đích đồi trụy.

Vụ việc được phát giác do các nạn nhân nhỏ tuổi đã kể với người khác về những hành vi “không đứng đắn” của một ông già 78 tuổi khi mẹ chúng đưa chúng tới nhà lão.

Trong khi mẹ chúng ngồi đợi ở phòng khách, ông già 78 tuổi kia đưa hai bé vào phòng ngủ để hôn và chạm vào cơ thể bằng những hành vi “không phù hợp”.

Người đàn ông sau đó đã cho đứa trẻ 100 USD trước khi ra về nhưng mẹ của chúng đã lấy lại ngay sau đó.

Một lần khác, người mẹ mất nhân tính này lại đem hai con của mình tới nhà một người đàn ông khác. Tại đây, người đàn ông thực hiện các hành vi cưỡng hiếp trẻ em và trả tiền cho chúng.

Cả hai người đàn ông trên đều bị cáo buộc nhiều tội danh bao gồm hiếp dâm, lạm dụng tình dục trẻ em,..

“Thật khó có thể tin được những gì xảy ra trong trường hợp này. Tôi hy vọng hai đứa nhỏ sẽ vượt qua được tâm lý sợ hãi này để tiếp tục sống và phát triển như những đứa trẻ khác”, Trưởng phòng Trợ lý Cao cấp Irina Khasin cho biết.

Các đối tượng dự kiến bị kết án vào ngày 4/6 tới.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang