Mẹ U40 đẻ sòn sòn 15 người con, cứ 3 tháng sau khi sinh lại mang bầu lần nữa

Để chăm sóc 'đàn con' đông hơn cả đội bóng, cả 2 vợ chồng đã phải nỗ lực rất nhiều và gặp vô số khó khăn.

Người mẹ trong câu chuyện này là cô Patty Hernandez, 38 tuổi (sống tại North Carolina, Mỹ). Patty và chồng (Carlos, 37 tuổi) hiện có 15 người con, 5 bé trai và 10 bé gái, trong đó 6 bé là cặp song sinh. Sắp tới cặp đôi sẽ chào đón thêm em bé thứ 16.

Mẹ U40 đẻ sòn sòn 16 người con, mỗi tuần tiêu 12 triệu tiền thức ăn khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 1.

Vợ chồng cô Patty và anh Carlos.

Tất cả 15 người con của cô đều có tên bắt đầu bằng chữ "C" để vinh danh ông bố Carlos, người đã hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc con cái. Tên của các bé lần lượt là: Carlos Jr (12 tuổi), Christopher (11 tuổi), Carla và Caitlyn (9 tuổi), Cristian (8 tuổi), Celeste (7 tuổi), Cristina (6 tuổi) , Calvin và Catherine (5 tuổi), Carol (4 tuổi), Caleb và Caroline (3 tuổi), Camilla (2 tuổi), Charlie (1 tuổi), Crystal (4 tháng) và 1 bé gái nữa dự sinh vào tháng 5 năm 2021.

Mẹ U40 đẻ sòn sòn 16 người con, mỗi tuần tiêu 12 triệu tiền thức ăn khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 2.
 
Mẹ U40 đẻ sòn sòn 16 người con, mỗi tuần tiêu 12 triệu tiền thức ăn khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 3.

"Đàn con" đông đúc nhà cô Patty.

Mẹ U40 đẻ sòn sòn 16 người con, mỗi tuần tiêu 12 triệu tiền thức ăn khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 4.

Bé Crystal nhỏ tuổi nhất chào đời vào tháng 4 năm 2020. Sang năm cặp vợ chồng sẽ có thêm 1 bé nữa.

Mỗi tuần vợ chồng cô Patty phải chi tiêu đến 375 bảng Anh (11,5 triệu đồng) cho tiền thức ăn, tã lót... Xe ô tô cũng phải mua mới vì số lượng người quá đông. Hiện tại cả gia đình cô đang sống trong một ngôi nhà chỉ có 5 giường ngủ.

Từ năm 2008 đến nay, cô Patty liên tục mang thai và sinh con. Cứ 3 tháng sau sinh, cô lại dính bầu lần nữa. Tần suất mang thai và sinh con liên tục của cô Patty khiến nhiều người kinh ngạc. Dù biết việc nuôi quá nhiều con có thể gây căng thẳng, nhưng bà mẹ này vẫn hạnh phúc khi có thêm con:

"Việc chăm sóc trẻ sơ sinh thì khó hơn vì chúng khóc liên tục cả ngày, nhưng đấy là điều may mắn và chúng tôi sẽ tận hưởng nó. Chúng tôi đã phó mặc mọi thứ cho Chúa nên bất cứ điều gì Chúa ban cho, chúng tôi đều hạnh phúc.

Cả 2 vợ chồng tôi đều không sử dụng thuốc tránh thai. Thật sự là ngôi nhà lúc nào cũng như mớ bòng bong vậy".

Mẹ U40 đẻ sòn sòn 16 người con, mỗi tuần tiêu 12 triệu tiền thức ăn khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 6.
 
Mẹ U40 đẻ sòn sòn 16 người con, mỗi tuần tiêu 12 triệu tiền thức ăn khiến cư dân mạng tròn mắt ngạc nhiên - Ảnh 7.

Từ năm 2008 cho đến hiện tại cô Patty liên tục mang thai và sinh con.

Patty cũng cho biết có quá nhiều con thì sẽ càng lắm việc nhà nhưng cô đang huấn luyện những đứa trẻ lớn hơn phụ giúp bố mẹ: "Tôi giặt quần áo ít nhất 4 lần/ tuần và dọn dẹp đống đồ chơi đó bọn trẻ bày bừa trên sàn. Tôi cố gắng tạo cho các con thói quen tự dọn dẹp hàng ngày, mỗi đứa đều có nhiệm vụ riêng".

Cả 2 vợ chồng cô Patty và anh Carlos đều rất tự hào với gia đình đông thành viên của mình và vô cùng thích thú trước sự quan tâm mà họ nhận được: "Mọi người đều ngạc nhiên khi biết số con mà tôi đã sinh, nhất là vì tôi trông khá nhỏ nhắn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sinh nhiều con như vậy", cô Patty trải lòng.

Trước đó, 1 bà mẹ tên Mariam Nabatanzi (sống tại Uganda) đã khiến biết bao người kinh ngạc khi mới 37 tuổi nhưng đã sinh... 38 người con. Trong đó 6 lần mang thai đôi, 4 lần mang thai 3, 3 lần mang thai bốn và 2 lần mang thai đơn.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-u40-de-son-son-15-nguoi-con-cu-3-thang-sau-khi-sinh-lai-mang-bau-lan-nua-162200509212928964.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang