Mẹo tìm nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ

(lamchame.vn) - Hiện nay, tìm kiếm nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ được rất nhiều người kinh doanh tại Việt Nam quan tâm. Bởi đây là mặt hàng đáng để kinh doanh tại Việt Nam, hãy cùng tìm hiểu mẹo tìm kiếm nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ ở dưới nội dung bài viết này ngay nhé!

Có nên kinh doanh quần áo Quảng châu không? 

Hiện nay, có rất nhiều người kinh doanh hàng Quảng Châu tại Việt Nam lựa chọn quần áo làm mặt hàng kinh doanh chính. Vậy tại sao quần áo Quảng Châu lại được nhiều người quan tâm vậy? Bởi lẽ, những ưu điểm dưới đây, hãy tìm hiểu ngay nhé:

·         Nguồn hàng đa dạng: Hầu hết ai cũng biết, hàng hóa có nguồn gốc từ Quảng Châu rất đa dạng về mẫu mã, đa dạng kiểu dáng, màu sắc và đặc biệt số lượng hàng hóa lúc nào cũng có sẵn tại các kho hàng. Bạn có thể lựa chọn những mẫu mã mà mình đang muốn nhập về kinh doanh số lượng bao nhiêu cũng có.

·         Chất lượng đảm bảo: Được sản xuất tại những dây chuyền khép kín hiện đại, quần áo tới từ Quảng Châu có chất lượng vô cùng đảm bảo, tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ cho tới chất liệu làm làm vô cùng tốt. Đặc biệt, trước khi đưa ra thị trường, những chiếc áo này đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

·         Giá thành rẻ: Trái ngược với chất lượng đi đôi với giá thành cao. Thì quần áo tới từ Quảng Châu Trung Quốc lại có mức giá vô cùng rẻ. Bởi, nguồn tài nguyên tại Trung Quốc vô cùng dồi dào, nhân công luôn sẵn và đặc biệt tại Trung Quốc chính phủ luôn tài trợ các xưởng sản xuất. Vì thế giá thành của những sản phẩm quần áo tới từ đây là rất rẻ so với các sản phẩm quần áo tới từ các nước khác.

·         Dễ dàng nhập hàng: Trung Quốc và Việt Nam có địa hình và khoảng cách gần nhau, chính vì thế việc nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt hơn, hiện nay Trung Quốc sở hữu các sàn TMDT hỗ trợ nhập hàng Online mà không cần tốn công sức mà vẫn có thể nhập được nguồn hàng lớn giá rẻ.

Qua những ưu điểm trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của câu hỏi trên rồi đúng không? Hãy tìm hiểu mẹo tìm nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ ở dưới nội dung sau nhé:

Mẹo tìm kiếm nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ

Không thiếu cách để bạn có thể tìm kiếm được nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ, hãy tìm hiểu 3 cách có thể giúp bạn tìm được nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ ở dưới nội dung này nhé:

Nhập quần áo Quảng Châu tại chợ đầu mối Việt Nam

Đây là cách nhập quần áo Quảng Châu phù hợp với những ai có số vốn nhỏ. Tại Việt Nam có rất nhiều các khu chợ đầu mối sỉ lẻ nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ như Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, TP Hồ Chính Minh, Móng Cái,…

Ở đây bạn có thể lựa chọn trực tiếp mẫu mã và sỉ số lượng lớn cũng có. Tuy nhiên, mẫu mã quần áo Quảng Châu tại các khu chợ vẫn còn hạn chế và ít. Giá thành thì cũng ở mức trung bình, không rẻ bằng so với sang tận Trung Quốc nhập hàng và nhập hàng trên các sàn TMDT của Trung Quốc. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhập hàng tại các khi chợ đầu mối nhé.

Đi Trung Quốc nhập quần áo 

Đây là cách nhập hàng quần áo Quảng Châu được rất nhiều người lựa chọn trước đây. Đây là cách nhập quần áo phù hợp những ai đang có ý định nhập số lượng lớn có vốn nhiều. Khi sang tận Quảng Châu nhập quần áo, bạn sẽ được thấy nguồn hàng ở đây là vô cùng rộng lớn và bạt ngàn bất kỳ loại hàng gì cũng đều có ở Quảng Châu.

Khi bạn sang Quảng Châu nhập quần áo, bạn sẽ trực tiếp kiểm tra nguồn hàng, trao đổi với chủ gian hàng. Số lượng nhập càng nhiều, giá càng rẻ. ở Quảng Châu có rất nhiều kho quần áo, chính vì thế bạn muốn mua số lượng bao nhiêu cũng có.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng bạn cần phải bỏ thời gian ra để sang đây vài ngày, thậm chí vài tuần. Và thủ tục sau khi nhập hàng là rất rắc rối, nếu bạn không có kinh nghiệm thì sẽ tốn rất nhiều chi phí phát sinh.

Nhập quần áo Quảng Châu trên các sàn TMDT của Trung Quốc 

Tại các sàn TMDT của Trung Quốc như Taobao, Tmall, order 1688,… có rất nhiều nguồn hàng quần áo Quảng Châu khác nhau. Ở đây hàng hóa phong phú đa dạng không thua kém gì so với việc sang tận Trung Quốc để đánh hàng. Bạn có thể tìm kiếm được những mẫu quần áo Quảng Châu mà mình mong muốn thông qua công cụ tìm kiếm.

Bạn cũng sẽ gặp rắc rối khi tự nhập quần áo trên đây như cần am hiểu tiếng Trung, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc, thanh toán bằng thẻ nội địa,…

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nếu bạn muốn nhập quần áo Quảng Châu thuận lợi trên các sàn TMDT này, hãy liên hệ tới dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của Nhập Hàng China.

Đây là đơn vị đã có nhiều năm làm trong lĩnh vực nhập hàng Quảng Châu, Trung Quốc – Vận chuyển hàng Trung Quốc – Ký gửi hàng Trung Quốc,… Đến với dịch vụ của Nhập Hàng China, bạn không cần phải bỏ công sức tìm kiếm hay làm các thủ tục nhì nhằng, tất cả sẽ được NHC làm hết.

Qua nội dung bài viết này, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cách nhập nguồn quần áo Quảng Châu giá rẻ rồi đúng không? Nếu còn thắc mắc gì về hàng hóa Quảng Châu, hãy liên hệ tới NHAPHANGCHINA.VN để được tư vấn miễn phí!

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang