Mẹo vặt thời trang: Những cách lựa chọn trang phục thông minh ‘thổi bay’ ngấn mỡ bụng

(lamchame.vn) - Với chiếc bụng ngấn mỡ và vòng eo bánh mì nhưng bạn chưa thể giảm cân, thì hãy xem ngay một số cách chọn trang phục dưới đây để che đi khuyết điểm.

Váy suông

Những cô nàng có thân hình đầy đặn thường được khuyên không nên lựa chọn những thiết kế ôm sát cơ thể, bởi chúng sẽ vô tình làm lộ ra những ngấn mỡ xấu xí. Thay vì thế, váy với kiểu dáng suông là sự thay thế hoàn hảo cho các cô nàng, bởi người đối diện chẳng thể nào nhìn thấy vòng eo của bạn.

Kiểu váy hạ eo

Váy hạ eo hay còn gọi là váy lùn,  đây không chỉ là trang phục mang đến nét dịu dàng đáng yêu cho người mặc, mà còn được coi là item che khuyết điểm cực kì hiệu quả, nhất là những cô nàng béo bụng. Dáng váy suông ở trên với điểm nhấn là phần bèo nhún dưới chân váy khiến món đồ này vừa xuất hiện đã chiếm lĩnh tình cảm của mọi cô gái.

Váy midi xếp ly dáng xòe

Tuy là loại váy đã có từ lâu nhưng vẫn không hề lỗi "mốt", kiểu váy này vẫn làm xao xuyến bao tín đồ thời trang. Các nàng eo bánh mì, bụng mỡ nhất định phải có một chiếc chân váy này trong tù đồ nếu không muốn lộ khuyết điểm mỗi khi ra đường. Trang phục điệu đà này nên kết hợp với áo dáng ngắn, không sơ vin để các nàng có thể che vòng hai “kém duyên” một cách dễ dàng.

Chọn quần có họa tiết

Skinny jeans, legging - những chiếc quần có độ ôm vừa phải với chân hoàn toàn phù hợp với tín đồ  trong trường hợp này. Ngoài quần đen, chị em có thể tìm đến quần có gam màu sáng, họa tiết trẻ trung, đây cũng là cách hữu hiệu giúp bạn lôi kéo ánh mắt của người đối diện vào đôi chân của mình.

Chọn trang phục gam màu tối

Những gam màu xám sẽ khiến bạn trông béo hơn chính vì thế khi chọn trang phục hãy tìm đến các tông màu tối cho phần trên của trang phục. Bù lại, các sắc độ tươi sáng có thể được áp dụng vào phần dưới trang phục như váy/quần hay trên các phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Quần cạp cao

Để cho phần eo và bụng trông gọn gàng hơn bạn hãy chọn một chiếc quần cạp cao để che đi khuyết điểm. Chiếc quần màu đen đơn giản, từ chất liệu dày dặn tuy không có gì đặc biệt nhưng lại phát huy công dụng giấu bụng mỡ rất tốt. 

Không nên dùng thắt lưng 

Nếu bạn có một vòng eo bánh mì và chiếc bụng ngấn mỡ thì hãy quên ngay thắt lưng đi vì no chỉ khiến bạn lộ rõ khuyểt điểm của mình thôi. Tạm thời xa rời những chiếc thắt lưng cho đến khi có được một vòng eo ổn định hơn, trừ khi đó là những trang phục đặc biệt như đầm quấn.

Sơ mi dáng thụng

Cách tốt nhất để che đi vòng bụng to là hạn chế tối đa việc làm lộ chúng, và sơ mi dáng thụng chính là dáng áo hoàn hảo, linh hoạt có thể phát huy tối đa công dụng trong những trường hợp thế này. Sơ vin áo luôn là cách giúp thân hình bạn trở nên gọn gàng hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang