Mẹo vặt thời trang: Phải làm sao khi mồ hôi đầy ngực, khóa quần bị kẹt?

(lamchame.vn) - Những tình huống trái ngang, dở khóc dở cười luôn xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua nếu biết những mẹo "nhỏ mà võ cực giỏi" dưới đây.

Mồ hôi ngực chảy ròng ròng

Trong những ngày hè nóng bức như thế này, ngực bạn ra quá nhiều mồ hôi và thấm ướt áo không phải chuyện quá hiếm lạ. Để tránh những tình huống phải ngại ngần vì mồ hôi ra áo, bạn có thể dùng băng vệ sinh hàng ngày, dán vào trong áo ngực để thấm hút bớt mồ hôi.

Nách ra mồ hôi và bị thâm

Bạn hãy mở tủ lạnh lấy một củ khoai tây và rửa sạch rồi cắt chúng thành những lát mỏng. Sau đó lấy các lát khoai tây chà lên vùng dưới cánh tay bạn. Sau đó đợi vài phút để cho nước trong khoai tây thấm vào da rồi rửa sạch lại với nước. Nách bạn không chỉ trắng hơn mà còn bớt ra mồ hôi.

Lộ khuyết điểm cơ thể khi mặc quần legging

Những chiếc quần legging bó sát vào cơ thể có thể giúp bạn khoe đường cong quyến rũ nhưng cũng có khi "phản chủ", khiến bạn lộ hết những khuyết điểm của vòng ba và cả khu vực "tam giác vàng".

Cách đơn giản nhất giúp bạn tránh khỏi tình huống lộ hàng không đáng có này là mặc quần váy không đường may hoặc quần gen bụng không đường may có ống dài đến đùi ở bên trong. Chúng sẽ khiến vòng ba của bạn nhìn săn chắc, mượt mà hơn.

Váy bị co lên

Những chiếc váy ngắn rất gợi cảm, quyến rũ và tôn dáng nhưng chúng thường co tớn lên, khiến bạn liên tục phải kéo váy xuống, nhằm tránh những tình huống khó xử. Hãy xịt keo xịt tóc lên đùi, dưới phần váy, như vậy váy bạn sẽ không bị co lên nữa.

Khóa quần bị kẹt

Đây là một trong những trường hợp thường xuyên xảy ra. Không chỉ khóa quần, mà khóa váy, áo... cũng có thể lâm vào tình trạng khó tả nói trên. 

Gặp tình huống oái ăm này, bạn có thể lấy bút chì chà lên hai bên khóa kéo, sau đó nhẹ nhàng kéo khóa lên. Nếu không có bút chì, bạn cũng có thể sử dụng son dưỡng môi hoặc chút nến sáp thay thế.

Áo bị dây mực từ chiếc bút cài

Khi bạn cài bút bi vào áo, chuyện bị mực dính vào cũng là... "thường ngày ở huyện". Nhưng bạn có thể xử lý tình huống này bằng cách đổ một ít nước rửa tay khô lên vết bẩn và lau nó bằng khăn giấy hoặc bông. Sau đó chà sạch vết bẩn.

Kẹo cao su bị dính lên quần áo

Nếu kẹo cao su dính lên quần áo bạn, bạn có thể dùng băng dính dán lên kẹo cao su và bóc nó ra. Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi miếng kẹo cao su bị lột ra hoàn toàn.

Giày bị ẩm

Sau khi đi mưa, hoặc vô tình dẫm vào vũng nước lớn, giày bị ẩm khiến chân bạn vô cùng khó chịu và có mùi hôi. Để giày khô nhanh nhất, tại sao bạn không thử sử dụng cát mèo?

Cho cát vệ sinh mèo vào túi và đặt nó vào trong giày của bạn, rồi để qua đêm. Cát sẽ hấp thụ độ ẩm, mùi hôi và đến sáng hôm sau, giày của bạn đã khô hẳn rồi đấy.

Giày trơn trượt

Bạn có thể sử dụng giấy ráp hoặc dũa móng tay chà phần đế giày để cho chúng bớt trơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng súng phun keo, phun những đường ziczac lên đế giày, như vậy giày cũng bớt trơn hơn hẳn đấy.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang