Miệt mài hiến tặng tinh trùng, người đàn ông trở thành bố của 47 đứa trẻ trên khắp TG nhưng vẫn đau đáu 1 điều trong lòng

Theo lời của anh chàng, ước tính đã có tới 1000 người phụ nữ đăng kí tinh trùng của anh. Kyle cho biết, anh cũng đã lên kế hoạch để du lịch khắp thế giới và gặp những đứa con của mình.

Kyle Gordy, một người đàn ông sống tại California (Mỹ) đã trở thành bố của 47 đứa trẻ sau khi miệt mài hiến tặng tinh trùng suốt 8 năm qua.

Lần đầu tiên Kyle bắt đầu trực tiếp hiến tặng tinh trùng cách đây 8 năm, khi mới 22 tuổi. Anh này đã bắt đầu quảng cáo dịch vụ tặng tinh trùng miễn phí của mình trên Instagram (@ kylegordy123) và ngay sau đó ngày càng được chú ý.

Theo lời của anh chàng, ước tính đã có tới 1000 người phụ nữ đăng kí tinh trùng của anh. Kyle cho biết, anh cũng đã lên kế hoạch để du lịch khắp thế giới và gặp những đứa con của mình.

Miệt mài hiến tặng tinh trùng, người đàn ông trở thành bố của 47 đứa trẻ trên khắp TG nhưng vẫn đau đáu 1 điều trong lòng - Ảnh 1.
Miệt mài hiến tặng tinh trùng, người đàn ông trở thành bố của 47 đứa trẻ trên khắp TG nhưng vẫn đau đáu 1 điều trong lòng - Ảnh 2.

Kyle Gordy

Tuy nhiên, khi được hỏi về lý do hiến tặng tinh trùng suốt những năm qua, Kyle đã bất ngờ tiết lộ lý do khiến anh trở thành người như bây giờ.

Anh cho biết bản thân vốn không phải là người may mắn trong chuyện tình cảm, dù Kyle có quen biết với rất nhiều cô gái, nhưng những người anh mong muốn được gắn bó đều luôn nhẹ nhàng bước khỏi cuộc đời anh sau một quãng thời gian dài bên nhau.

Chính vì vậy, Kyle quyết định sẽ cho đi những thứ thuộc về mình để khiến những người hiếm muộn trên thế gian có thể có được thứ hạnh phúc mà anh không có.

Tuy nhiên, Kyle cũng sớm nhận ra việc hiến tặng tinh trùng có thể sẽ ảnh hưởng tới bản thân cũng như danh tiếng của mình.

Miệt mài hiến tặng tinh trùng, người đàn ông trở thành bố của 47 đứa trẻ trên khắp TG nhưng vẫn đau đáu 1 điều trong lòng - Ảnh 3.

Kyle Gordy bên cạnh 1 cậu bé "con" của mình

Anh cũng lo lắng việc này có thể khiến những cô bạn gái trong tương lai sẽ sợ hãi và không muốn ở bên cạnh anh.

"Tôi đã chấp nhận quyết định hiến tặng tinh trùng nhưng nhận ra rằng việc hẹn hò có thể không bao giờ giống như trước đây. Có thể tôi rồi sẽ ổn định cuộc sống và bắt đầu một gia đình của riêng mình nhưng sẽ cần một người rất đặc biệt chấp nhận con người của tôi" - Kyle cho biết.

Nguồn: The Sun

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/miet-mai-hien-tang-tinh-trung-nguoi-dan-ong-tro-thanh-bo-cua-47-dua-tre-tren-khap-tg-nhung-van-dau-dau-1-dieu-trong-long-162220405185611150.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang