Min cực "chịu chơi" khi bỏ 50 triệu VNĐ để sở hữu mẫu đầm từng được Song Hye Kyo diện chụp ảnh cưới

Min vừa xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc đầm Bride And You vô cùng lộng lẫy. Điều đặc biệt là mẫu đầm này đã từng được Song Hye Kyo diện trong bộ ảnh cưới của mình.

Tối 24/1 vừa qua, Min đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Diện chiếc đầm nhung màu xanh navy điểm xuyết những bông hoa đính đá lấp lánh kiêu sa mà sang trọng, nữ ca sỹ đã lấn át hết thảy các khách mời, trở thành tâm điểm của thảm đỏ. Có thể thấy chủ nhân hit "Yêu" ngày càng lên hương về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang.


Min vừa trở thành tâm điểm trên thảm đỏ với chiếc đầm nhung màu xanh navy đính hoa lấp lánh vô cùng sang trọng và kiêu sa.


Chiếc đầm có thiết kế cổ điển kín đáo với cổ V, tay bồng và xẻ nhẹ nhàng phía dưới, không hề lồng lộn nhưng vẫn khiến chủ nhân tỏa sáng rạng ngời.

Nếu bạn thấy chiếc đầm huyền bí của Min rất quen thì bạn không nhầm đâu bởi chiếc đầm tương tự đã từng được nữ diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo diện trong bộ ảnh cưới của mình. Hồi tháng 10 năm ngoái, Song Hye Kyo cùng đức lang quân Song Joong Ki đã sang Mỹ để thực hiện ảnh cưới và mỹ nhân Kbiz đã diện phiên bản màu trắng của chiếc đầm này trong bộ ảnh.


Song Hye Kyo từng diện phiên bản màu trắng của chiếc đầm trong bộ ảnh cưới của mình.

Mẫu đầm của Song Hye Kyo và Min đến từ Bride And You, một thương hiệu váy cưới rất nổi tiếng của xứ sở kim chi. Min đã cực kỳ "chịu chơi" khi bỏ ra 2.180 USD (khoảng 49,5 triệu VNĐ) để đặt mua chiếc đầm từ Hàn Quốc. Được biết, các mẫu đầm của Bride And You thường không có sẵn mà phải đặt may trước 2 tháng. Chiếc đầm của Min lẽ ra cũng mất khoảng thời gian tương tự để hoàn thành nhưng rất may là ở thời điểm Min đặt hàng, hãng đang làm dở một chiếc và do đó, sau 10 ngày chiếc đầm đã về tay cô. Theo tiết lộ từ phía Min, nữ ca sỹ vừa nhận được chiếc đầm trong mơ vào buổi sáng ngày sự kiện diễn ra.


Cận cảnh chiếc đầm Bride And You lộng lẫy mà Min vừa diện.


Chiếc đầm tương tự cũng từng được nữ diễn viên Shin Se Kyung diện trên tạp chí In Style Hàn Quốc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang