Mina – Hot mom sexy quyến rũ: “Hãy đi trên 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thấy mọi thứ cao cấp hơn!”

Người phụ nữ đẹp nhất là khi được làm chính mình: 'Người đàn ông thành công là khi có được mọi thứ, người đàn bà thành công là nắm giữ được trái tim của người đàn ông'. Có lẽ đó chính là điều nói ra thì đơn giản nhưng để làm được thì rất khó.

Được mệnh danh là người phụ nữ nắm giữ trái tim của đại gia Minh "nhựa" nổi tiếng Sài Gòn. Nga Phạm – hay còn gọi là Mina, hình mẫu lý tưởng của một người phụ nữ hiện đại, tự tin và đầy kiêu hãnh. Làm mẹ, làm vợ, cùng chồng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống.

Mina – Hot mom sexy quyến rũ: “Hãy đi trên 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thấy mọi thứ cao cấp hơn!” - Ảnh 1.

Bắt đầu một ngày mới với tách cà phê thơm phức và viết vài dòng trạng thái trên mạng xã hội, trang điểm nhẹ nhàng trước khi bước ra ngoài hay chỉ đơn giản là dạo một vòng shopping cùng với con gái, chọn cho mình 1 bộ cánh phù hợp khi dự tiệc cùng chồng. Đó là những gì mà một người phụ nữ không có tư duy về bản thân cao sẽ không thể chú trọng. Với Mina lại khác, việc chăm sóc gia đình có thể dễ dàng sắp xếp hơn bạn nghĩ, nó không hẳn sẽ chiếm mọi thời gian trong ngày của bạn, giống như cách mà cô đơn giản hóa mọi thứ.

Một người mẹ ở thời đại 4.0, việc chỉ loanh quanh trong nhà với công việc nội trợ, bếp núc hay nữ công gia chánh là chuyện vô cùng nhàm chán. Cô dành thời gian cho gia đình nhưng vẫn chú ý chăm sóc cho chính bản thân. Làm việc và kinh doanh trong ngành bất động sản, thế nhưng Mina lại thấu hiểu tâm lý của không chỉ phái đẹp mà còn là phái mạnh thông qua kinh nghiệm của bản thân. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt", nếu chính bản thân mình còn không biết yêu thương mình thì làm sao đòi hỏi người khác trân trọng? Chính vì những lí do vừa thiết thực vừa đúng với xã hội hiện đại bây giờ, ngoài thời gian để chăm sóc cho ông xã và con cái, cô nàng luôn dành cho mình một khoảng thời gian để bảo vệ nhan sắc của bản thân.

Mina – Hot mom sexy quyến rũ: “Hãy đi trên 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thấy mọi thứ cao cấp hơn!” - Ảnh 2.

Ngoài việc tự chăm sóc, yêu thích làm đẹp nên Mina còn dễ dàng chia sẻ với cô con gái của mình về cách làm đẹp, skincare để bảo vệ làn da cho những người trẻ tuổi còn non nớt. Đi cả ngày ngoài đường với khói bụi ô nhiễm, chắc chắn thời gian vào buổi tối, khi ông xã Minh "nhựa" đang nhàn nhã xem thời sự, 2 mẹ con cùng nhau làm đẹp thì quá lí tưởng. Không chỉ thế, những lúc như vậy thì chuyện tâm sự sẽ dễ dàng được thổ lộ. Thấu hiểu con gái và định hướng đúng đắn cho con qua những hành động tưởng chừng như thói quen sẽ giúp cô và con gái gần gũi với nhau hơn.

Chưa một lần nào khi bước ra đường, từ quán café bình thường tụ tập bạn bè hay các buổi dạ hội với tiệc tùng cấp cao của giới thượng lưu mà cô kém sắc. Đi cùng một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, giỏi trong việc kinh doanh nhưng vẫn chu toàn được hạnh phúc gia đình chính là 1 vinh dự. Mina là kiểu mẫu cho những người phụ nữ mà đàn ông say đắm. "Người đàn ông thành công là khi có được mọi thứ, người đàn bà thành công là nắm giữ được trái của người đàn ông".

Mina – Hot mom sexy quyến rũ: “Hãy đi trên 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thấy mọi thứ cao cấp hơn!” - Ảnh 3.

Ít khi chọn những trang phục quá cầu kì, cô chú trọng về ngữ cảnh mà mình sẽ phải đến hơn. Nếu là picnic dã ngoại hay đi những chuyến bay dài cùng gia đình thì phong cách năng động với những bộ trang phục thể thao, vải thun cao cấp thoáng mát và thoải mái là lựa chọn tốt nhất. Nhưng không phải vậy mà Mina thiếu những bộ cánh sang trọng, không lòe loẹt nhưng vẫn tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. Cô thường sử dụng thêm những phụ kiện dây chuyền, nhẫn hay lắc tay để khiến bộ trang phục có thêm điểm nhấn. Am hiểu về thời trang và đam mê nghiên cứu về làm đẹp, đó chính là những điều cơ bản mà một người phụ nữ nên làm. Đặc biệt, đối với Mina thì giày cao gót chính là điều cơ bản nhất trong sự nghiệp làm đẹp bản thân của 1 người phụ nữ.

Mina – Hot mom sexy quyến rũ: “Hãy đi trên 1 đôi giày cao gót, bạn sẽ thấy mọi thứ cao cấp hơn!” - Ảnh 4.

Kiêu hãnh là chính mình, không bao giờ vì điều gì mà đánh mất bản thân, ngay cả khi Mina đã là một người mẹ, người vợ. Đó là điều đơn giản để hạnh phúc luôn luôn phải mỉm cười. "Hãy mang một đôi giày đắt tiền và xinh đẹp, nó sẽ đưa bạn đến với những nơi thích hợp". Và bạn có thấy không, nhưng Mina nghĩ rằng, không phải Cinderella rút cuộc cũng chỉ xoay quanh chiếc giầy hay sao? Muốn gặp được hoàng tử và muốn mình trở thành công chúa, hãy cho mình 1 đôi giày thật xinh đẹp và tự hào đi trên nó.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang