Minh Hằng có nhiều váy áo bình dân siêu xinh và tôn dáng, chị em “đu” theo cực dễ

Minh Hằng rất chăm diện váy áo giá "mềm", bạn có thể dễ dàng sắm theo.

Minh Hằng có lẽ là sao Việt hên nhất nhì đầu năm khi được khen trên mọi mặt trận. Mỹ nhân 8X ghi điểm từ visual trẻ trung đến mái tóc layer bồng bềnh, và tất nhiên còn có phong cách thời trang ngày càng thăng hạng nữa. Minh Hằng mặc đẹp hơn, điều này ai cũng đồng ý. Nhưng không có nghĩa là đẹp nhờ hàng hiệu đâu nha, vì nữ diễn viên cũng diện đồ của local brand, cũng khoác lên mình những item bình dân lắm đấy!

Trong loạt ảnh vừa khoe, Minh Hằng chọn cho mình set váy áo nhẹ nhàng, xinh trẻ hoạ tiết kẻ ô. Bộ cánh gồm crop top và chân váy ôm nên giúp cô khoe được eo thon, đường cong body.

Minh Hằng có nhiều váy áo bình dân siêu xinh và tôn dáng, chị em “đu” theo cực dễ - Ảnh 1.

Ngoài ra, ngôi sao đình đám cũng khéo mix thêm cardigan màu trắng bên ngoài, vừa tông xuyệt tông, vừa tạo vẻ ngoài dễ thương, nữ tính.

Minh Hằng có nhiều váy áo bình dân siêu xinh và tôn dáng, chị em “đu” theo cực dễ - Ảnh 2.

Set váy áo matchy hoạ tiết Minh Hằng chưng diện là thiết kế đến từ thương hiệu thời trang bình dân Mango. Trong đó, áo có giá 899k và chân váy giá 1.299k. Nếu cũng đang tìm bộ cánh tôn dáng, mặc lên xinh mà không cần mix & match cầu kì, bạn bắt chước Minh Hằng chọn cành đồ này là hợp lý.

Trước đó, Minh Hằng cũng gây sốt khi diện váy organza sang trọng của local brand có tên Suit All. Kể từ ngày danh tính chiếc váy được chính chủ công khai thì nhiều chị em đã tăm tia hỏi giá. Thế mới thấy, Minh Hằng không chỉ ăn mặc có gu hơn mà còn truyền cảm hứng mặc đẹp cho không ít tín đồ sành điệu.

Kiểu váy hoa bên dưới Minh Hằng chọn diện cũng là sáng tạo của local brand Việt là Devons Studio. Với mức giá khá phải chăng, thiết kế này cũng hợp để các nàng "đu đưa" theo đó! Nhìn chung, quần áo của Minh Hằng cũng không phải toàn hàng hiệu xa xỉ cả đâu, vẫn có những bộ giá bình dân mà diện xinh không ngờ.

Minh Hằng có nhiều váy áo bình dân siêu xinh và tôn dáng, chị em “đu” theo cực dễ - Ảnh 5.

Tết này, Minh Hằng còn diện lại chiếc áo dài đã mua từ năm ngoái ở Systore. Mặc lại đồ cũ nhưng phối đồ xịn mịn khác xưa nên mỹ nhân 8X vẫn ghi điểm và được khen như thường.

Tết này, Minh Hằng còn diện lại chiếc áo dài đã mua từ năm ngoái ở Systore. Mặc lại đồ cũ nhưng phối đồ xịn mịn khác xưa nên mỹ nhân 8X vẫn ghi điểm và được khen như thường.

Ảnh: Internet

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/minh-hang-co-nhieu-vay-ao-binh-dan-sieu-xinh-va-ton-dang-chi-em-du-theo-cuc-de-161212602210017399.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang