Minh Hằng ôm ấp tình tứ bên Mai Phương Thuý tại sự kiện, thái độ khi bị hỏi đến antifan gây chú ý

Minh Hằng và Mai Phương Thuý quấn quýt tại sự kiện ra mắt phim do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai chính vào tối 10/11, thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Tối 10/11, Minh Hằng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai chính. Tại đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc của mình trước truyền thông. Đặc biệt, màn quấn quýt "chị chị em em" của Minh Hằng và Mai Phương Thuý đã nhanh chóng chiếm spotlight tại sự kiện.

"Hoàng Thuỳ Linh là người em rất thân, chúng tôi đã chơi với nhau từ lâu. Hoàng Thuỳ Linh khá khó tính nên khi nhận lời phim nào thì tôi nghĩ đây sẽ là bộ phim chất lượng. Hơn nữa, suốt một thời gian dài anh chị em nghệ sĩ không có nhiều dự án để được tham gia cùng nhau vì dịch Covid-19. Vì vậy, bộ phim này của Hoàng Thùy Linh được xem là sự khởi động trở lại của phim Việt trong những ngày khó khăn như vậy", Minh Hằng chia sẻ tại sự kiện.

Minh Hằng ôm ấp tình tứ bên Mai Phương Thuý tại sự kiện, thái độ khi bị hỏi đến antifan gây chú ý - Ảnh 2.

Minh Hằng - Mai Phương Thuý ôm ấp tình tứ tại sự kiện ra mắt phim do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai chính

Minh Hằng cho biết tháng 3/2021, cô sẽ cho ra mắt bộ phim điện ảnh của mình và phải kiếm được cả trăm tỷ mới dám làm phim tiếp. Đáng chú ý, khi được hỏi nhận xét về antifan sau những ồn ào đang gây xôn xao showbiz thời gian qua, Minh Hằng đã cười, nhìn Mai Phương Thuý và khéo léo lảng tránh: "Thôi, tôi không nói đâu".

Minh Hằng ôm ấp tình tứ bên Mai Phương Thuý tại sự kiện, thái độ khi bị hỏi đến antifan gây chú ý - Ảnh 3.

Minh Hằng cười và nhìn Mai Phương Thuý, khéo lảng tránh khi bị hỏi nhận xét về antifan

Riêng về Mai Phương Thuý, cô chia sẻ: "Mục tiêu kiếm tiền sang năm tôi không biết là bao nhiêu, phải tuỳ cơ hội". Là bạn thân với Hoàng Thuỳ Linh nhưng Mai Phương Thuý cho biết phải xin bạn thân mới dám đến sự kiện vì sợ không được mời. Thấy Mai Phương Thuý nói vậy, Minh Hằng liền phản ứng: "Mai Phương Thúy nói điêu, Hoàng Thùy Linh phải năn nỉ, lạy lục mãi nó mới đi đấy".

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang