Minh Triệu và Kỳ Duyên gặp sự cố lật thuyền trong lúc phát quà cứu trợ bà con vùng lũ, cập nhật tình hình hiện tại

Việc Kỳ Duyên và Minh Triệu gặp sự cố ở miền Trung đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Những ngày vừa qua, nhiều sao Vbiz như: Thủy Tiên, Erik, Hòa Minzy, Lý Hải, Minh Triệu và Kỳ Duyên,... đã đích thân đến miền Trung để phát lương thực và những vật dụng cần thiết cho bà con vùng lũ. Đáng nói, giữa tình hình nước ngập cao, một số nghệ sĩ đã gặp phải không ít sự cố.

Vào trưa nay (22/10), Minh Triệu và Kỳ Duyên đã bị lật thuyền trong lúc đi sâu vào vùng tâm lũ để trao quà cho bà con. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ: "Duyên và Triệu có gặp một chút trục trặc nhỏ trong lúc đi cứu trợ đồng bào ở miền Trung vào trưa nay. Khi thuyền nhỏ chở Duyên và Triệu cùng hàng cứu trợ vào để gửi trực tiếp cho người dân thì do gió và sóng lớn nên không may bị lật". Chia sẻ này của Kỳ Duyên khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Kỳ Duyên cùng đoàn cứu trợ đi sâu vào khu vực bị ngập cao để phát lương thực cho bà con

Toàn bộ chia sẻ của Kỳ Duyên:

Mọi người ơi, tình hình là như thông tin đã xuất hiện trên mạng thì Duyên và Triệu có gặp một chút trục trặc nhỏ trong lúc đi cứu trợ đồng bào ở miền Trung vào trưa nay. Khi thuyền nhỏ chở Duyên và Triệu cùng hàng cứu trợ vào để gửi trực tiếp cho người dân thì do gió và sóng lớn nên không may bị lật. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không sao cả vì đây là khu nhà người dân, nước ngập lên nhưng Duyên và Triệu vẫn đứng được. Chỉ là có hơi lạnh tí xíu thôi.

Chuyến đi này thì Duyên và Triệu đều xác định mình đi cứu trợ nhưng cũng phải giữ an toàn cho bản thân nên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát cả. Những vùng Duyên và Triệu đi đến để phát quà thì đều đã được cơ quan chức năng thông qua, chứ không phải tùy tiện đâu! Mọi người cứ yên tâm nhé!

Hiện tại, Duyên và Triệu đã di chuyển vào các vùng tiếp theo để gửi quà cứu trợ đến bà con nhiều nhất có thể.

Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người nhiều nhiều nha. Cùng nhau tiếp sức cho người dân miền Trung và cầu nguyện mọi điều tốt lành sẽ đến với chúng ta.

Đồng thời, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn viết tâm thư trấn an người hâm mộ, cho biết cả hai vẫn an toàn sau sự cố và đang tiếp tục hành trình cứu trợ bà con. Trước đó 1 ngày, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng thông báo hơn 1500 phần quà của cô chuẩn bị cho người dân đã bị hỏng do ngập nước. Ngay sau đó, cô cùng đoàn cứu trợ phải gấp rút chuẩn bị lại lương khô, nước uống, mì,... để gửi đến bà con miền Trung. 

Trước những diễn biến phức tạp của lũ lụt, hy vọng các nghệ sĩ hết sức cẩn trọng trong lúc đi cứu trợ để bảo vệ an toàn của bản thân. Đồng thời, các nghệ sĩ cũng phải tuân thủ theo những cảnh báo, hướng dẫn của chính quyền ở địa phương khi đi sâu vào vùng tâm lũ.

Minh Triệu và Kỳ Duyên gặp sự cố lật thuyền trong lúc phát quà cứu trợ bà con vùng lũ, cập nhật tình hình hiện tại - Ảnh 4.

Hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn an toàn sau sự cố trên

Minh Triệu và Kỳ Duyên gặp sự cố lật thuyền trong lúc phát quà cứu trợ bà con vùng lũ, cập nhật tình hình hiện tại - Ảnh 5.

Kỳ Duyên và Minh Triệu cho biết sẽ cẩn trọng hơn để kiểm soát tình hình và tránh những sự cố tương tự

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/minh-trieu-va-ky-duyen-gap-su-co-lat-thuyen-trong-luc-phat-qua-cuu-tro-ba-con-vung-lu-cap-nhat-tinh-hinh-hien-tai-162202210165839869.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang