Minh Tuyết tiết lộ bí mật chưa từng kể về mẹ trên sân khấu Luxury Concert

Trong đêm nhạc có chủ đề I'm in Love, nữ ca sĩ hải ngoại khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về mẹ mình.

Trong đêm nhạc Luxury Concert – I’m in Love tổ chức tại Hà Nội tối 7/3, Minh Tuyết là giọng ca mở màn. Cô ca sĩ gợi cảm với giọng hát cao và cách luyến láy rất riêng này đã lựa chọn ca khúc “Khánh hàng rong”.

Giai điệu da diết, sâu thẳm kể về một người mẹ nghèo đã bôn ba kiếm tiền để nuôi con. “Đó cũng chính là hình ảnh của mẹ Minh Tuyết, người đàn bà đã hy sinh cả cuộc đời mình cho các con, để Minh Tuyết có được ngày hôm nay” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ và đàn chị Thanh Hà đốt lửa trên sân khấu cùng khán giả bằng những ca khúc gắn bó với nhiều thế hệ.

Quang Dũng xuất hiện trong chương trình khi song ca ca khúc ghi dấu tên tuổi “Anh còn nợ em” cùng Minh Tuyết.

Vẫn là một nam danh ca với giọng hát ấm, nồng nàn nhiều khắc khoải, Quang Dũng tiếp tục chinh phục khán giả bằng “Xin đừng gọi tên nhau”, “Ru em từng ngón xuân nồng” và hai ca khúc nhạc Pháp lời Việt “Bài ca tình nhớ” và “Lạc mất mùa xuân”.

Không chỉ thế, phần kết hợp thật tình tứ của Quang Dũng cùng giọng ca nồng ấm Thanh Hà trong ca khúc “Dốc mơ” lần đầu tiên được thể hiện cùng nhau trên sân khấu đã mang lại một khung cảnh ảo mộng yêu đương. 

Bằng Kiều mất tiếng bằng nghĩa đen. Đây là lần thứ hai kể từ ngày đi hát mà Bầu (tên thân mật của ca sĩ Bằng Kiều) phải tạ lỗi với khán giả của mình. Nghe anh nói thôi, nhiều khán giả đã rớt nước mắt xót xa.

Vẫn cố gắng hát “Tình bơ vơ” cùng Thanh Hà cùng sự hỗ trợ của nhóm bè nhưng nam danh ca có chất giọng nam cao tuyệt đỉnh cũng không thể hát hết ca khúc. “Sự lượng thứ của quý vị là một ân huệ mà Bằng Kiều sẽ luôn ghi nhớ”, anh Bầu day dứt chia sẻ bởi khán giả không hề la ó, không hề giận dữ. Họ cảm thông bởi đây là điều bất khả kháng, họ hiểu nỗi buồn của Bằng Kiều đang phải cắt cứa chịu đựng.

Sau đó, nam ca sĩ liên tục khuấy động sân khấu với những câu chuyện hài hước, các màn nhảy...

... hay chơi đàn. Bằng Kiều cũng đánh guitare cho Thanh Hà hát ca khúc “I will service”, “Lambada”... thật chất, thật tình.

Anh nhiệt tình hòa cùng các nghệ sĩ khác khuấy động khán giả suốt đêm. Với những bản phối mới cùng sự điêu luyện của ban nhạc Radio do nhạc sĩ Nguyễn Hùng đảm nhận, những kỹ xảo visual của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hiệp Văn, khả năng kiểm soát và sáng tạo của đạo diễn trẻ Phạm Hoàng Giang cùng sự nỗ lực một nghìn phần trăm của Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng trong đêm diễn đầu tiên đã giúp cho chương trình vẫn đầy đặn, đáng giá.

Rất nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí phía Bắc có mặt trong đêm nhạc với tư cách khách mời. Họ nhiệt tình cổ vũ các đồng nghiệp và say sưa hát theo trong suốt đêm nhạc. Chịu sức ép không nhỏ của quá nhiều chương trình cùng được tổ chức nhân dịp ngày 8-3, vẫn còn trong khán phòng một vài ghế trống, nhưng Luxuy Concert - I’m In Love 2 vẫn thực sự là một chương trình đáng xem, chất lượng đỉnh cao cả về phần nghe và phần nhìn. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang