Mới 6 tháng tuổi, bé gái đã có xấp ảnh biểu cảm mặn mà đậm chất gây cười

Cô bé này thường được mẹ đầu tư những set đồ xinh xắn để chụp ảnh, cộng thêm loạt biểu cảm hết sức tự nhiên và hài hước nên ảnh nào cũng đậm chất gây cười.

Bé Nguyễn Ngọc Cát Tường (hiện được 6 tháng tuổi, tên gọi thân mật là Bún) là nhóc tỳ thứ 5 nhà hot mom Trần Ngọc Ánh (Hà Nội). Bún sở hữu làn da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ vậy, cô bé này còn có đủ những biểu cảm siêu cưng khiến người đối diện phải lịm tim hay bật cười mỗi khi ngắm nhìn. Hot mom Ngọc Ánh bật mí, chị thường xuyên đăng ảnh con để lưu lại những khoảnh khắc ở mỗi giai đoạn phát triển của bé.

"Khi Bún khóc, cười, khi con biết ê a, biết lẫy hay biết làm trò gì mới mình đều muốn ghi lại bằng những bức ảnh, đoạn clip. Không chỉ Bún mà 4 anh chị của bé cũng đều có những hình ảnh này", bà mẹ 5 con hào hứng khoe. 

 
 

Ngay từ khi mới chào đời, Bún đã có nhiều biểu cảm hài hước. 

 
 
 
 

Ngáp ngủ hay đi ngủ thì mặt Bún cũng "mặn" thế này.

Nhờ những bức hình gây cười này mà Bún nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bố mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội. Với những ai đã gặp Bún ngoài đời thì đều nhận được nụ cười toe toét của cô bé.

"Từ ngày có Bún, mỗi khi đi đâu hay đăng ảnh lên Facebook thì mọi người hầu như đều hỏi thăm về bé. Mình rất vui khi Bún có được tình cảm của các cô, các chú", chị Ngọc Ánh nói thêm. 

Không chỉ biểu cảm đáng yêu siêu cấp, thân hình tròn xoe của Bún khiến ai gặp cũng muốn ôm hôn. Bún 6 tháng tuổi và hiện tại nặng 7kg.

 
 
 
 

Cô bé thường xuyên được mẹ diện cho những bộ đồ điệu đà để chụp ảnh. 

"Ngày nhỏ Bún rất mê sữa, đến khi tập ăn dặm lại nghiện bột và đặc biệt thích ăn hoa quả. Bây giờ thì Bún đang có sở thích cầm chân cho vào mồm, mọi người trêu chắc do lúc bầu mình tập yoga. Bé còn có "đam mê" mút tay nữa", mẹ Ngọc Ánh bật mí thêm về cô con gái nhỏ.

Là bé út, em Bún còn được 4 anh chị vô cùng chiều chuộng và yêu thương. Các anh chị thường rất thích thú khi được mẹ giao nhiệm vụ trông và chơi với em.

Mời mọi người cùng xem những bức hình cực dễ thương với loạt biểu cảm "mặn" như chương trình "Gặp nhau cuối tuần" của bé Bún nhé!

 
 
 
 

Lớn hơn một chút thì mặt Bún hớn hở thấy rõ. 

 
 
 
 

Diện bikini hay áo yếm cũng đều hài như nhau. 

 
 
 
 

Bún là cô út trong gia đình của hot mom Trần Ngọc Ánh. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang